ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ประกันภัยอาคารให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง
Thu, 17 Nov 22, 16:38
Post: #1
ประกันภัยอาคารให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง
การประกันภัยปกป้องอาคารเป็นสัญญาระหว่างเจ้าของทรัพย์สินและบริษัทที่รับประกันภัย ชดใช้ความเสียหายต่อตัวอาคารหรือทรัพย์สินในกรณีภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ และการโจรกรรม แตกต่างจากประกันภัยเจ้าของบ้านเพราะคุ้มครองเฉพาะความเสียหายทางกายภาพเท่านั้น นอกจากนี้ยังรวมถึงนโยบายคุ้มครองความรับผิด ค่าใช้จ่ายในการป้องกันทางกฎหมาย และภาษีทรัพย์สิน

เมื่อคุณสร้างหรือปรับปรุงบ้าน คุณควรมีความคิดเสมอว่าคุณต้องการประกันประเภทใดก่อนเริ่มการก่อสร้าง เพราะจะช่วยประหยัดเงินในระยะยาว การประกันภัยปกป้องอาคารเป็นการประกันภัยประเภทหนึ่งที่ครอบคลุมความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง ซึ่งรวมถึงค่าวัสดุก่อสร้าง ค่าแรง ค่าวิศวกรรม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการก่อสร้าง

การประกันภัยป้องกันอาคารเป็นความคุ้มครองที่คุ้มครองเจ้าของอาคารในกรณีที่เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมและเปลี่ยนอาคาร รวมถึงงานใด ๆ ที่ดำเนินการโดยผู้รับเหมา

ประเภทหลักของการประกันภัยเพื่อป้องกันอาคารคือ:

1 การประกันภัยความรับผิดทั่วไป - ความคุ้มครองประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความรับผิดจากการเรียกร้องของบุคคลที่สามสำหรับการบาดเจ็บทางร่างกาย การเสียชีวิต หรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน
2 การประกันภัยความรับผิดของผู้รับเหมา - ความคุ้มครองประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความรับผิดจากการเรียกร้องของผู้รับเหมาสำหรับการบาดเจ็บทางร่างกาย การเสียชีวิต หรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน
3 การประกันภัยความรับผิดทั่วไปในเชิงพาณิชย์ - ความคุ้มครองประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความรับผิดจากการเรียกร้องของบุคคลที่สามสำหรับการบาดเจ็บทางร่างกาย การเสียชีวิต หรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่อาจเกิดขึ้นในสถานที่ส่วนตัวและไม่ใช่ทรัพย์สินสาธารณะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม