ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เลือกเครื่องชั่งน้ำหนักวัดไขมันยี่ห้อไหนดีที่เหมาะสำหรับใช้ในโรงพยาบาล
Thu, 17 Nov 22, 15:24
Post: #1
เลือกเครื่องชั่งน้ำหนักวัดไขมันยี่ห้อไหนดีที่เหมาะสำหรับใช้ในโรงพยาบาล
เครื่องชั่งวัดไขมันใช้ในโรงพยาบาลเพื่อวัดน้ำหนักของผู้ป่วยก่อนและหลังการผ่าตัด นอกจากนี้ยังใช้เพื่อติดตามความคืบหน้าของการรักษาโรคอ้วน มีเครื่องชั่งหลายประเภทสำหรับใช้ในโรงพยาบาล แต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียต่างกันไป เครื่องชั่งวัดไขมันที่ดีที่สุดควรมีความแม่นยำ ทนทาน ใช้งานง่าย และมีตัวเลือกการวัดที่หลากหลาย เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสามารถใช้เครื่องชั่งเหล่านี้เพื่อชั่งน้ำหนักผู้ป่วยได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีราคาไม่แพงและทำความสะอาดง่าย

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ชั่งน้ำหนัก โรงพยาบาลจำเป็นต้องเลือกระหว่างเครื่องชั่งแบบดิจิตอลและแบบอนาล็อก เครื่องชั่งดิจิตอลมีความแม่นยำมากกว่าแต่ใช้งานไม่ง่ายเท่าเครื่องชั่งแบบอนาล็อก มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาเมื่อมองหาเครื่องชั่งน้ำหนักวัดไขมันที่ดี ซึ่งรวมถึงประเภทของเครื่องชั่งที่คุณต้องการ (แบบดิจิตอลเทียบกับแบบพกพา) ช่วงราคา คุณลักษณะที่นำเสนอโดยเครื่องชั่ง เช่น หน่วยความจำน้ำหนักหรือตัวตั้งเวลาปิดเครื่องอัตโนมัติ และอื่นๆ

ประเภทของเครื่องชั่งน้ำหนักที่พบมากที่สุดในโรงพยาบาล ได้แก่ เครื่องชั่งดิจิตอลหรือเครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องชั่งสปริง และเครื่องชั่งเชิงกล เครื่องชั่งดิจิตอลหรือเครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์มีความแม่นยำมากกว่าเครื่องชั่งสปริงเพราะใช้กระแสไฟฟ้าในการวัดน้ำหนัก เครื่องชั่งเชิงกลจะใช้เมื่อผู้ป่วยต้องการการวัดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เช่น เมื่อเข้ารับการผ่าตัด
บางยี่ห้อที่เราแนะนำให้ใช้ในโรงพยาบาล ได้แก่
-Omron Healthcare
-Welch Allyn Mettler Toledo
-Tanita Healthcare
-Weighing World Health Systems
-Scales-Inc
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม