ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ระบบรักษาความปลอดภัย Security System สำคัญอย่างไรต่อองค์กร
Thu, 27 Oct 22, 16:33
Post: #1
ระบบรักษาความปลอดภัย Security System สำคัญอย่างไรต่อองค์กร
ความสำคัญของระบบรักษาความปลอดภัยขึ้นอยู่กับระดับความเสี่ยงและภัยคุกคามที่องค์กรต้องเผชิญ ระดับความเสี่ยงถูกกำหนดโดยความอ่อนไหวของข้อมูลและสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยง บางองค์กรสามารถลดความเสี่ยงที่เกิดจากการละเมิดความปลอดภัยผ่านการเข้ารหัส ในขณะที่องค์กรอื่นๆ อาจต้องวางมาตรการที่ครอบคลุมมากขึ้น เป็นส่วนสำคัญของทุกองค์กร เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการปกป้ององค์กร พนักงาน และข้อมูล

ระบบรักษาความปลอดภัยมีความสำคัญสำหรับองค์กรใดๆ ระบบเหล่านี้ให้ระดับการป้องกันขั้นพื้นฐานแก่องค์กร พวกเขายังปกป้องข้อมูลและทรัพย์สินขององค์กรจากภัยคุกคามทุกประเภท ขึ้นอยู่กับขนาดและขนาดขององค์กร ธุรกิจขนาดเล็กอาจไม่ต้องการระบบรักษาความปลอดภัยระดับไฮเอนด์ ในขณะที่ธุรกิจขนาดใหญ่ต้องการระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมเพื่อปกป้องโครงสร้างพื้นฐานของตน ระบบความปลอดภัยคือชุดของขั้นตอน นโยบาย และเทคโนโลยีที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับองค์กร ระบบนี้สามารถใช้งานได้โดยการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพหรือความปลอดภัยทางไซเบอร์

บริษัทจำนวนมากได้ลงทุนในเทคโนโลยีประเภทต่างๆ เช่น กล้อง CCTV, การ์ดควบคุมการเข้าออก, อุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์ เป็นต้น แต่บางองค์กรยังคงต้องการเครื่องมือขั้นสูงเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามเหล่านี้ มีการใช้ปัญญาประดิษฐ์ในภาคนี้เพื่อช่วยในการวิเคราะห์และคาดการณ์ ซึ่งช่วยในการพัฒนามาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้นสำหรับบริษัท
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม