ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ประกันสุขภาพชาวต่างชาติให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง
Fri, 21 Oct 22, 17:46
Post: #1
ประกันสุขภาพชาวต่างชาติให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง
การประกันสุขภาพชาวต่างชาติเป็นประกันประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองแก่ผู้ที่ไม่มีสิทธิ์เข้าถึงบริการสาธารณสุขของรัฐหรือเอกชนในประเทศบ้านเกิดของตน มักจะซื้อโดยผู้ที่อาศัยอยู่ต่างประเทศเพื่อการทำงานหรือการศึกษา แต่ผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศสามารถซื้อได้ บทความนี้จะกล่าวถึงประเภทต่าง ๆ ของการประกันสุขภาพชาวต่างชาติและสิ่งที่ครอบคลุม คะแนนเครดิตจะวัดความสามารถของคุณในการชำระคืนเงินกู้และหนี้รูปแบบอื่นๆ ตรงเวลา และสามารถอยู่ในช่วงตั้งแต่ 300-850 ยิ่งตัวเลขสูงเท่าไหร่ โอกาสได้รับการอนุมัติเงินกู้หรือสัญญาเช่าก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น

ชาวต่างชาติในจีนต้องได้รับกรมธรรม์ประกันสุขภาพซึ่งเรียกว่า "การประกันสุขภาพขั้นพื้นฐานสำหรับผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่น" ประกันประเภทนี้ครอบคลุมการรักษาพยาบาลประเภทต่อไปนี้: การรักษาในโรงพยาบาล การรักษาผู้ป่วยนอก การช่วยเหลือฉุกเฉิน และการแพทย์แผนจีน นโยบายนี้ไม่บังคับสำหรับนักท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยวระยะสั้น ระยะเวลาความคุ้มครองจะแตกต่างกันไปสำหรับวีซ่าแต่ละประเภท ตัวอย่างเช่น ระยะเวลาคุ้มครองสำหรับนักท่องเที่ยวที่ถือวีซ่าประเภท L คือ 6 เดือน ในขณะที่ระยะเวลาคุ้มครองสำหรับชาวต่างชาติที่มีวีซ่า M คือหนึ่งปี

ประกันสุขภาพของชาวต่างชาติครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลต่างๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาล การผ่าตัด และการคลอดบุตร นอกจากนี้ยังครอบคลุมค่าใช้จ่ายทางทันตกรรมและยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ อย่างไรก็ตาม ไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายของหัตถการบางอย่าง เช่น การทำศัลยกรรมความงามและการรักษาแบบเลือก
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม