ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เลือกผู้ให้บริการรับผลิตอาหารเสริมผิวขาวอย่างไรให้ถูกกฎหมาย
Thu, 20 Oct 22, 17:51
Post: #1
เลือกผู้ให้บริการรับผลิตอาหารเสริมผิวขาวอย่างไรให้ถูกกฎหมาย
มีหลายวิธีในการรับอาหารเสริมผิวขาว คุณสามารถซื้อได้จากร้านค้า สั่งซื้อทางออนไลน์ หรือขอรับใบสั่งยาจากแพทย์ของคุณ บางคนอาจคิดว่าการได้รับใบสั่งยาเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่มีข้อเสีย หากคุณไม่มีประกันสุขภาพ การขอรับใบสั่งยาจะมีราคาแพงและใช้เวลานาน คุณอาจต้องรอเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนที่คุณจะสามารถรับมือกับผลิตภัณฑ์ได้ในที่สุด หากคุณต้องการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผิวขาวที่ผ่านการรับรองโดย FDA ในเวลาเพียงไม่กี่วันโดยไม่ทำลายธนาคาร และไม่ต้องรอเป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือน ให้ลองสั่งซื้อทางออนไลน์

มีผลิตภัณฑ์มากมายในท้องตลาดที่สัญญาว่าจะทำให้ผิวขาวขึ้นและทำให้คุณดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้ควบคุมโดย FDA ดังนั้นจึงไม่มีการรับประกันว่าปลอดภัยสำหรับการบริโภคหรือจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ขั้นตอนแรกคือการหาซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้ มีผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผิวขาวจำนวนมากในตลาด แต่ไม่ใช่ทุกรายที่มีส่วนผสมหรือคุณภาพที่เหมาะสม คุณควรซื้อจากบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งดำเนินธุรกิจมาหลายปีและมีชื่อเสียงดีเท่านั้น

- ประการที่สอง คุณต้องตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากอย. (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา) หรือไม่ หากไม่เป็นไปตามมาตรฐานของ FDA อาจไม่ได้ผลดีเท่าที่คุณต้องการหรือแม้กระทั่งทำให้เกิดผลข้างเคียง

- ประการที่สาม คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่ปลอดภัยและผลิตขึ้นในสภาพแวดล้อมที่สะอาด คุณสามารถขอรายการส่วนผสมจากซัพพลายเออร์ของคุณ และรับใบรับรองการวิเคราะห์สำหรับวัตถุดิบแต่ละชุดที่ผู้ผลิตใช้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม