ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ประตูดิจิตอลมีความปลอดภัยกว่าประตูทั่วไปอย่างไร
Thu, 20 Oct 22, 17:33
Post: #1
ประตูดิจิตอลมีความปลอดภัยกว่าประตูทั่วไปอย่างไร
ประตูประเภทดิจิตอลปลอดภัยกว่าประตูทั่วไปด้วยเหตุผลหลายประการ ประการแรก ประตูประเภทดิจิตอลมีความปลอดภัยมากกว่า นี่เป็นเพราะพวกเขาใช้การรับรองความถูกต้องด้วยไบโอเมตริกซ์ซึ่งสแกนลายนิ้วมือของบุคคลนั้นเพื่อเปิดประตู มีความปลอดภัยกว่าเพราะสามารถตรวจสอบได้จากทุกที่ในโลก ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้าถึงบ้านหรืออาคารสำนักงานของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต

ประตูประเภทดิจิตอลเป็นประตูที่ใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับเมื่อมีคนเข้ามาใกล้และปลดล็อคโดยอัตโนมัติ มีความปลอดภัยมากกว่าประตูทั่วไป เนื่องจากมีความสามารถในการตรวจจับว่าใครยืนอยู่ข้างหน้าประตู ซึ่งสามารถทำได้ผ่านเซ็นเซอร์ต่างๆ เช่น อินฟราเรด การเคลื่อนไหว และแม้แต่เสียง สามารถตั้งโปรแกรมด้วยรหัสการเข้าถึงที่แตกต่างกันเพื่อให้เฉพาะบางคนเท่านั้นที่สามารถเข้าสู่พื้นที่ได้ ด้วยวิธีนี้ หากผู้บุกรุกบุกรุกเข้าไปในพื้นที่และผ่านประตูหน้ามาได้ พวกเขาจะไม่สามารถเข้าถึงพื้นที่อื่นในอาคารได้หากไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ที่มีรหัสเข้าใช้

ให้ความปลอดภัยกว่าประตูทั่วไปเพราะใช้เซ็นเซอร์เพื่อติดตามคนที่เข้าและออก เซ็นเซอร์เหล่านี้อาจเป็นกล้อง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องอ่าน RFID หรือเครื่องสแกนม่านตา มีเซ็นเซอร์ที่ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์เพื่อตรวจสอบว่าใครจะมาหรือไป ตัวอย่างเช่น หากประตูตรวจพบว่ามีคนพยายามจะเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาต ประตูจะขอข้อมูลประจำตัวก่อนเปิด
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 2 ผู้เยี่ยมชม