ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การทำวีเนียร์ราคาค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้าง
Wed, 14 Sep 22, 17:12
Post: #1
Wink การทำวีเนียร์ราคาค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้าง
วีเนียร์เคลือบฟันเป็นชั้นป้องกันบาง ๆ ที่ครอบครอบฟัน ประกอบด้วยแร่ธาตุและโปรตีนที่เซลล์หลั่งออกมาจากเนื้อฟัน เคลือบฟันบนฟันของคุณอาจเสียหายได้หากคุณไม่ดูแลสุขภาพช่องปากหรือหากคุณมีโรคประจำตัว นี้สามารถนำไปสู่ฟันผุและโรคเหงือก ค่าใช้จ่ายในการรักษาขึ้นอยู่กับความรุนแรงของความเสียหายที่เกิดกับฟัน และไม่ว่าจะเป็นการอุดฟันหรือการทำงานที่กว้างขวางกว่านั้น เช่น การรักษาคลองรากฟัน ตัวอย่างเช่น การฝังสำหรับฟันซี่เดียวโดยไม่มีปัญหาอื่นๆ จะมีราคาประมาณ 400 ถึง 600 ปอนด์ ในขณะที่การฝังสำหรับฟันสองซี่จะมีราคาประมาณ 800 ถึง 1200 ปอนด์

เคลือบฟันเป็นสารแข็งสีขาวที่ปกคลุมฟัน ประกอบด้วยแร่ธาตุและโปรตีน เคลือบฟันสามารถสึกกร่อนได้โดยอาหารที่เป็นกรด เครื่องดื่ม และสารต่างๆ ซึ่งอาจทำให้ฟันผุได้ คาดว่าฟันที่แข็งแรงควรมีเคลือบฟันประมาณ 1 มิลลิเมตร ค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดฟันอย่างมืออาชีพนั้นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหนและคุณต้องการทำความสะอาดฟันกี่ซี่

เคลือบฟันเป็นชั้นบาง ๆ ของสารสีขาวที่ปกคลุมครอบฟันและรากฟันของคุณ ประกอบด้วยแคลเซียมและฟอสเฟตเป็นส่วนใหญ่ ราคาสำหรับการทำมีตั้งแต่ 60 ถึง 700 เหรียญขึ้นอยู่กับขนาดและตำแหน่งของการบรรจุ ราคาของครอบตัวฟันมีตั้งแต่ 1,000 ถึง 2,500 ดอลลาร์ขึ้นไป ขึ้นอยู่กับโครงสร้างฟันที่จำเป็นต้องถอด ตำแหน่งที่จะใส่ในปากของคุณ และระยะเวลาที่คุณต้องการให้อยู่ได้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม