ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวม 6 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและ สเปรย์ฆ่าเชื้อ โรค ยี่ห้อใช้ดีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว
Thu, 28 Apr 22, 09:55
Post: #1
รวม 6 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและ สเปรย์ฆ่าเชื้อ โรค ยี่ห้อใช้ดีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว
ปัจจุบันนี้ นอกจาก หน้ากากอนามัย แล้ว อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ ต้องมีติดตัวในทุกวันก็คือ แอลกอฮอล์ ล้างมือ วันนี้เราจึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคยี่ห้อใช้ดีที่ควรมีติดบ้านไว้ใช้ทำความสะอาดมาแนะนำกัน


[Image: pexels-photo-4114703.jpeg?auto=compress&...;amp;dpr=2]


อันดับที่ 1 ได้แก่ เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นคริสป์บรีซ ความพิเศษของ dettol spray คือ สามารถทำความสะอาดได้หลากหลายพื้นผิวมากถึง 101 พื้นผิวเลยทีเดียว ใช้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคไปพร้อม ๆ กับปรับอากาศให้มีความหอมจากกลิ่นคริสป์บรีซ วิธีใช้งานก็ง่ายแค่ฉีดพ่นทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ตรงบริเวณพื้นผิวที่ต้องการทำความสะอาดจากนั้นเช็ดออกด้วยผ้าแห้ง เพียงเท่านี้พื้นผิวก็จะสะอาดปราศจากเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียแล้ว
อันดับที่ 2 ได้แก่ เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นลาเวนเดอร์ เป็นสเปรย์ แอลกอฮอล์ 3 in 1 ที่สามารถช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวได้ตามต้องการ ใช้ฆ่าเชื้อโรคในอากาศ รวมถึงใช้กำจัดกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์ด้วยกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์
อันดับที่ 3 ได้แก่ เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นมอร์นิ่งดิว เป็น สเปรย์ฆ่าเชื้อ ที่มีส่วนประกอบของ แอลกอฮอล์ 59.5% ช่วยทำกำจัดเชื้อโรค เชื้อราและเชื้อแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื้น
อันดับที่ 4 ได้แก่ เดทตอล เจลล้างมืออนามัย เป็นผลิตภัณฑ์ เดตตอล ราคา ประหยัด ที่มีคุณสมบัติช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรียบนมือของเรา ด้วยวิธีการง่าย ๆ ในการทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ ไม่ทำให้รู้สึกเหนี่ยวเหนอะมือ มาพร้อมส่วนผสมของอโลเวร่า ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวมือแม้ใช้เจลล้างมือบ่อย ๆ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมให้ความสดชื่น
อันดับที่ 5 ได้แก่ เดทตอล โฟมล้างมือ สูตรวานิลลาออร์คิด มีสรรพคุณช่วยทำความสะอาดผิว ต้านแบคทีเรียบนผิว ตัวเนื้อโฟมมีความนุ่ม ละมุน ลดการเสียดสีบนผิวมือ มีกลิ่นหอม ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย มาพร้อมกับสารบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับผิว
อันดับที่ 6 ได้แก่ เดทตอล โฟมล้างมือ สูตร โรส แอนด์ เชอร์รี่ โฟมล้างมืออีกหนึ่งสูตรที่ให้ความหอมละมุน เหมาะสำหรับใครที่ชอบกลิ่นหวาน ๆ มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9 % มีความอ่อนโยนต่อผิว โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ถูกใจผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคจากเดทตอลที่ได้แนะนำไปข้างต้น สามารถไปลองซื้อหามาใช้กันได้ รับรองว่าต้องถูกใจและกลับมาซื้อใช้ซ้ำอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจหาข้อมูล dettol เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่เลย https://www.watsons.co.th/all-brands/b/155028/dettol
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม