ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รู้จุดเด่น ยางยี่ห้อไหนนุ่มเงียบ เพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางถนนในเมือง
Fri, 25 Mar 22, 14:51
Post: #1
รู้จุดเด่น ยางยี่ห้อไหนนุ่มเงียบ เพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางถนนในเมือง
บริดจสโตนพัฒนายางรถยนต์ที่มีลักษณะพิเศษครอบคลุมการใช้งานแบบครบวงจร ยางนุ่มเงียบจึงขับนุ่มนวลและลดเสียงรบกวนได้ดี ทั้งยังลดแรงสั่นสะเทือนและยึดเกาะถนนมากขึ้นจึงประหยัดน้ำมันไปพร้อมกัน ยางยี่ห้อไหนนุ่มเงียบ ยางบริดจสโตนมีหลายประเภทให้เลือกตรงกับลักษณะการใช้งาน ดังนี้
1.ยาง RunFlat
ยาง RunFlat ของบริดจสโตนเป็นยางออกแบบพิเศษที่ยังวิ่งต่อไปได้แม้ยางรั่วซึมหรือยางแบน เหมาะใช้งานในภาวะคับขัน ไม่ต้องเสี่ยงเปลี่ยนล้ออะไหล่ในสถานที่ไม่ปลอดภัย จากคำถาม ยางรถเก๋งยี่ห้อไหนดี วันนี้มีตัวเลือกให้หลายรุ่น
-รุ่น POTENZA S001 RFT เป็นยางรุ่นใหม่ที่มีลายดอกยางแบบพิเศษ โครงสร้างยางแข็งแกร่งทนทาน ให้ความนุ่มนวลและประสิทธิภาพในการขับขี่เช่นเดียวกับยางนุ่มเงียบ
-รุ่น TURANZA ER300 RFT เป็นยางสมรรถนะสูงใช้เนื้อยางเสริมพิเศษ เสริมการยึดเกาะถนนบนพื้นเปียก ลดอาการเหินน้ำและควบคุมการขับขี่แม่นยำขึ้น
ยาง RunFlat ราคาแพงกว่ายางปกติจึงใช้กับรถยนต์หรูเป็นหลัก รถยนต์ที่ใช้ยางรันแฟลตส่วนใหญ่เป็นซีดานหรูหรือรถยนต์เกรดพรีเมี่ยมได้แก่ ซีดานขนาดใหญ่รุ่น BMW 520d, BMW 523i, BMW 525i และซีดานขนาดกลางรุ่น BMW 318, BMW 320 เป็นต้น
2.ยางออฟโรด
ยางออฟโรดเป็นยางที่มีโครงสร้างพิเศษ เน้นความแข็งแกร่งทนทานเพื่อเสริมประสิทธิภาพการขับขี่ให้ลุยเส้นทางวิบาก กรุยทางขึ้นเขาและเลี้ยวเส้นทางคดโค้งได้ดีขึ้น พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนทำให้ขับเงียบและนุ่มนวลยิ่งขึ้น มีหลายรุ่นให้เลือก
-รุ่น DUELER ALL TERRAIN 697 ลายดอกยางรีดน้ำได้ดี เพิ่มประสิทธิภาพของยางออฟโรด ขับนุ่มสบายไร้เสียงรบกวน
-รุ่น DUELER ALL TERRAIN 693 เป็นยางออฟโรดสำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ตอบโจทย์ทุกสไตล์การขับขี่ มีคุณสมบัติรีดน้ำได้ดีและขับนุ่มสบายไร้เสียงรบกวน รองรับการใช้งานแบบสมบุกสมบัน
รถยนต์ที่ใช้ยางออฟโรด ได้แก่ Toyota Vigo, Toyota Fortuner, Isuzu D-Max, Isuzu Mu-7, Mitsubishi Triton, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Ranger, Ford Everest, Mazda BT50, Nissan Navara
3.ยางประหยัดน้ำมัน
รถยนต์ขับในเมืองจำนวนไม่น้อยใช้ยางประหยัดน้ำมันซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วน ยางยึดเกาะถนนได้ดีให้ทั้งความนุ่มสบาย ห้องโดยสารเงียบ ประหยัดน้ำมันและขับปลอดภัยมากขึ้น สำหรับ ยางรถยนต์ bridgestone รุ่น ECOPIA แบ่งเป็นรุ่นย่อยหลายตัวเลือกที่ตอบโจทย์เรื่องความประหยัดน้ำมัน
-รุ่น ECOPIA EP300 มีลายดอกยางแบบพิเศษเน้นการยึดเกาะถนนและขับนุ่มเงียบ
-รุ่น ECOPIA H/L 001 เหมาะกับรถอเนกประสงค์เพิ่มความประหยัดให้กับรถออฟโรด
-รุ่น ECOPIA EP850 เหมาะกับรถอเนกประสงค์และรถขับเคลื่อน 4 ล้อเหมาะกับสไตล์การขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง
ยางประหยัดน้ำมันเหมาะกับรถยนต์นั่งทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Toyota Camry, Toyota Corolla Altis, Toyota Yaris, Toyota Vios, Honda Civic, Honda Accord, Honda Jazz, Honda City และ Nissan March เป็นต้น
4.ยางสปอร์ต
ยางสปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่น POTENZA จากบริดจโตนเป็นยางที่พัฒนาดอกยางแบบพิเศษเพิ่มการยึดเกาะถนนและตอบสนองต่อพวงมาลัยอย่างแม่นยำ ดีไซน์ดอกยางสวยงามเสริมภาพลักษณ์สปอร์ตช่วยให้ สนุกกับการขับขี่มากขึ้น
-รุ่น POTENZA S007A ยางเกาะถนนสมรรถนะสูงให้อารมณ์สปอร์ตเร้าใจ ตอบสนองพวงมาลัยแม่นยำทั้งสภาพพื้นผิวถนนแห้งและเปียก
-รุ่น POTENZA Adrenalin RE004 เหมาะสำหรับการขับแบบสปอร์ต เข้าโค้งอย่างแม่นยำ ควบคุมได้อย่างมั่นใจ
โดยรถยนต์ชั้นนำที่ใช้ยางสปอร์ตสมรรถนะสูง ได้แก่ Benz AMG, Subaru WRX, Mitsubishi Lancer Evo, BMW M2 Coupe, M3 Sedan และ M4 Coupe, Honda Civic Type R, Mazda 3, Toyota Yaris, Honda Jazz เป็นต้น
5.ยางนุ่มเงียบ
ยางนุ่มเงียบเป็นยางรุ่นยอดนิยมที่ใช้งานในรถยนต์ทั่วไป ถือเป็นยางที่เหมาะกับการขับบนถนนในเมือง มีจุดเด่นในด้านความนุ่มสบายและความเงียบ ซึ่งหากถามว่า ยาง bridgestone ดีไหม เมื่อเช็กคุณสมบัติแล้วรับว่าดีและตอบโจทย์ เนื่องจากการออกแบบหน้ายางกระจายแรงกดอย่างสม่ำเสมอ เสริมแก้มยางเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทก ให้การยึดเกาะถนนดีจึงมีคุณสมบัติประหยัดน้ำมันไปในตัว
ยางหลายรุ่นของบริดจสโตนจัดเป็นยางนุ่มเงียบ เช่น Turanza T005A, Ecopia EP150, Ecopia EP300 และ Potenza RE004
ยางบริดจสโตนจึงเป็นคำตอบที่น่าพอใจสำหรับคำถามที่ว่า ยางยี่ห้อไหนนุ่มเงียบ มียางรถยนต์ให้เลือกหลายรุ่นที่ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของผู้ใช้รถแต่ละคนได้ดีที่สุด
[Image: rQuHPR.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม