ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
hot chocolate เมนูอุ่นพุง อิ่มอร่อยก่อนนอนที่ทำได้ง่าย ๆ
Tue, 22 Mar 22, 16:25 (แก้ไขล่าสุด: Tue, 22 Mar 22 16:25 โดย Unyana.)
Post: #1
hot chocolate เมนูอุ่นพุง อิ่มอร่อยก่อนนอนที่ทำได้ง่าย ๆ
การนอนหลับที่มีประสิทธิภาพในเด็กที่มีอายุ 6 – 12 ปี จะส่งผลต่อกระบวนการในการพัฒนาสมองด้านการจดจำ การเรียนรู้ และระดับ IQ ของเด็กในวัยนี้ด้วย ซึ่งผลเสียจากการนอนหลับที่ไม่มีประสิทธิภาพ หรือพักผ่อนไม่เพียงพอเป็นประจำจะทำให้เด็ก ๆ มีความสามารถทางด้านการคิดวิเคราะห์และการเรียนรู้ทางด้านภาษาลดลง


[Image: pexels-photo-1693652.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


การทำกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดอย่างน้อย 30 – 45 นาที ก่อนนอนเป็นสิ่งที่ช่วยให้สมองผ่อนคลายและพร้อมต่อการนอนหลับที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งการดื่มเครื่องดื่มอุ่น ๆ อย่าง hot chocolate เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำได้ง่ายและมีวัตถุดิบเพียงไม่กี่อย่าง ดังนี้
ไมโลชนิดผง แบบ 3 อิน 1 สูตรน้ำตาลน้อย หรือไม่มีน้ำตาล 1 ซอง
น้ำร้อน 1 แก้ว
ฟองนมที่ทำจากนมรสจืด
โดยวิธีทำเมนูแสนอร่อยก่อนนอนเริ่มจากการเท milo 3 in 1 สูตรน้ำตาลน้อย หรือสูตรไม่มีน้ำตาลลงไปในแก้วที่ใส่น้ำร้อนเอาไว้ คนเบา ๆ ให้ผงไมโลละลายไปกับน้ำ จากนั้นปิดท้ายด้วยฟองนมจืดนุ่ม ๆ และแต่งหน้าด้วยผงไมโลเล็กน้อย

หากคุณพ่อคุณแม่ต้องการเพิ่มสีสันให้เครื่องดื่มแก้วนี้สามารถเพิ่มมาร์ชเมโลลงในแก้วเพื่อเปลี่ยนเมนูนี้ให้กลายเป็น marshmallow hot chocolate ที่อร่อยกลมกล่อมและน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ซึ่งเมนูนี้สามารถรับประทานคู่กับอาหารเช้าที่มีประโยชน์อย่างแซนด์วิชสลัดไข่ ข้าวต้มหมู แพนเค้ก หรือรับประทานคู่กับอาหารว่างระหว่างวันอย่างผลไม้หรือโรตีก็ได้

เครื่องดื่ม ไม โล ร้อน เป็นเมนูที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับแต่ยังมีส่วนผสมที่ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตทั้งด้านร่างกาย เซลล์ประสาท และสมอง เพราะอุดมไปด้วยวิตามินบี วิตามินซี วิตามินดี ธาตุเหล็ก โปรตีน และแคลเซียม ซึ่งสารอาหารเหล่านี้จะช่วยกันทำงานในขณะที่ร่างกายและสมองกำลังพักผ่อน โดยวิตามินบี 2 6 และ 12 จะช่วยพัฒนาเซลล์ประสาทและสมอง วิตามินซีช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันเชื้อโรคและแบคทีเรีย วิตามินดีช่วยในการดูดซึมแคลเซียมในร่างกาย ธาตุเหล็กช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตเม็ดเลือดแดงและลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะโลหิตจาง โปรตีนเข้าไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและใช้ในการพัฒนาการเจริญเติบโตของร่างกาย แคลเซียมช่วยเพิ่มความแข็งแรงของมวลกระดูกและความสูงของเด็ก

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และมีสารอาหารครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ พร้อมเสริมสารอาหารให้เพียงพอด้วยเครื่องดื่มไมโลที่สามารถนำมาดัดแปลงเป็นเมนูน่ารับประทานได้มากมาย รวมถึงการนอนหลับที่มีประสิทธิภาพครบ 8 ชั่วโมง และดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ การคิดวิเคราะห์ การพัฒนาทางด้านร่างกาย พร้อมเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับเด็กได้มีสุขภาพร่างกายและสมองที่แข็งแรงสมวัย

นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่น ๆ อย่าง Smoothie bowl parfait banofee และอีกมากมายให้เลือกสรรให้ลูกน้อย โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Smoothie bowl ได้ที่นี่ https://www.milo.co.th/เมนูไมโลและอาหารเ...ูทตี้โบวล์ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่สนใจอยากมีผลิตภัณฑ์ไมโลไว้ประจำบ้านสามารถซื้อหาได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าทั่วไป หรือหากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.milo.co.th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม