ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ตัวเลือกใหม่สำหรับผู้สนใจ บ้านใหม่ปทุมธานี ดีไซน์สวย นวัตกรรมดี ใช้ชีวิตสะดวก
Mon, 14 Mar 22, 21:20
Post: #1
ตัวเลือกใหม่สำหรับผู้สนใจ บ้านใหม่ปทุมธานี ดีไซน์สวย นวัตกรรมดี ใช้ชีวิตสะดวก
บ้าน ปทุมธานี ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงหลังมานี้จากหลายสาเหตุด้วยกัน เริ่มจากเส้นทางคมนาคมเชื่อมต่อที่เปิดให้บริการมากขึ้นกว่าในอดีต เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงเปิดให้บริการแล้ว ส่วนเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพูก็มีแผนจะเปิดให้บริการในอนาคต รวมถึงมีสาธารณูปโภคครบครันในย่านนี้
แสนสิริเจ้าของ โครงการบ้าน หลายแห่งทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและจังหวัดสำคัญอื่น ๆ มองเห็นศักยภาพของทำเลจังหวัดปทุมธานี จึงได้เปิดตัว โครงการบ้านใหม่ 2564 จำนวนหลายโครงการด้วยกัน ซึ่งในวันนี้เราจะขอยกตัวอย่างโครงการบ้านจัดสรร ที่มีความโดดเด่นและมีความน่าสนใจเป็นพิเศษมาแนะนำให้รู้จักกันจำนวน 3 โครงการ ดังต่อไปนี้

คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 บรรยากาศบ้านริมน้ำสไตล์โมเดิร์น
ถือเป็น โครงการบ้านเดี่ยว ที่สามารถผสมผสานเส้นสายของสะพานไม้และเสาของบ้านริมน้ำเข้ากับการออกแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว แสนสิริเลือกใช้สีหมาก สีรวงข้าวและสีทุ่งหญ้ากับตัว บ้าน ผลที่ได้คือ บ้านเดี่ยว ซึ่งมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เหมาะกับผู้ชื่นชอบความเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น บ้านเดี่ยว ปทุมธานี แห่งนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงดีไซน์ที่แตกต่าง แต่ทำเลที่ตั้งก็โดดเด่นไม่แพ้ บ้านแถวปทุม โครงการอื่น ๆ เพราะตั้งอยู่ใกล้กับถนนวงแหวน - กาญจนาภิเษก ถนนรังสิตและถนนลำลูกกา การันตีความสะดวกในการเดินทางได้เลย สำหรับห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษาใกล้เคียงก็มีอยู่หลายแห่งด้วยกัน เช่น บิ๊กซี ลำลูกกา เมกา รังสิต ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟชั่นไอส์แลนด์ สวนสนุกดรีมเวิลด์ โรงพยาบาลสินแพทย์ ลำลูกกา โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัยและมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ บ้านเดี่ยว ปทุมธานี (เพิ่มเติม: https://webboard.auto.sanook.com/forum/i...82.new#new) แห่งนี้ ได้แก่ คลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 จุด รวมเลนวิ่งออกกำลังกายและระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว ปทุมธานี ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบ คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา คือ บ้านเดี่ยว ที่คุณกำลังตามหา

เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา บ้านเดี่ยว ปทุม ภายใต้แนวคิดอิสระไร้ขอบเขต
โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายใต้แนวคิดอิสระไร้ขอบเขต เน้นการให้พื้นที่กว้างและเปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยออกแบบการใช้งานเองได้ตามต้องการ บ้านเดี่ยว ปทุม แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับวงแหวนรอบนอกตะวันออก ถนนรังสิต - นครนายก ติดถนนลำลูกกา รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคต ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แฟชั่นไอส์แลนด์ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรีและโรงพยาบาลสายไหม ช่วยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายไม่จำเป็นต้องออกนอกพื้นที่ไปไกลจึงตอบสนองความต้องการในรูปแบบ New Normal ได้ดี สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ บ้านใหม่ ปทุมธานี แห่งนี้ ได้แก่ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางและระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ เหมาะสำหรับผู้ต้องการ บ้านใหม่ ที่ให้อิสระในการกำหนดฟังก์ชันใช้งานพื้นที่ภายในบ้านได้ด้วยตัวเอง

สิริ เพลส รังสิต บ้านใหม่ ปทุมธานี สุดคุ้มค่าด้วยราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท
บ้านใหม่ ปทุมธานี แห่งนี้มาในรูปแบบ บ้านทาวน์โฮม ก็จริง แต่มีคุณสมบัติแตกต่างจาก townhome หรือ townhouse ที่เราเคยพบเห็นทั่วไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากแสนสิริเลือกใช้นวัตกรรม COOLIVING DESIGNED HOME กับ ทาวน์โฮม ทุกหลังภายในโครงการ เพิ่มความสะดวกมากขึ้นด้วยการติดตั้งปลั๊กไฟ + USB และสาย LAN เพื่อกระจายสัญญาณ Wi-Fi ทั่วบริเวณ เอาใจผู้อยู่อาศัยที่มักใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ มาพูดถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้าน ปทุมธานี โครงการนี้กันบ้าง เริ่มจากคลับเฮาส์พร้อม Free Wi-Fi สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก ฟิตเนสวิวสวนพาโนรามิก 270 องศา Co - Working Space Jogging Lane และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ สำหรับทำเลที่ตั้ง บ้าน ปทุมธานี สิริ เพลส รังสิต แวดล้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน เช่น ห้างสรรพสินค้า ตลาด สถานศึกษาและโรงพยาบาลที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ได้แก่ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ตลาดพูนทรัพย์ ตลาดสดรังสิต และแหล่งงานอย่างสวนอุตสาหกรรมบางกะดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหา บ้าน ปทุม บนงบสบาย ๆ สิริ เพลส รังสิต คือ โครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างคุ้มค่า

นอกจาก 3 โครงการที่แนะนำไว้ข้างต้นแสนสิริยังมีโครงการ บ้าน ปทุม ที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของแสนสิริ และยังสามารถเยี่ยมชมโครงการ บ้าน ปทุม ที่ตนสนใจผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย ลดความเสี่ยงเลี่ยงการเดินทางที่ไม่จำเป็นลงได้เป็นอย่างดี สำคัญยิ่งกว่าเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่โครงการผ่านทางเว็บไซต์ของแสนสิริ ท่านมีโอกาสรับสิทธิพิเศษจากแสนสิริเป็นการส่วนตัว รู้แล้วอย่าช้าติดต่อโครงการที่สนใจผ่านทางเว็บไซต์แสนสิริได้เลยจากทุกที่ทุกเวลา



ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/rangsit/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาส่องบ้าน ขอนแก่นสุดหรู ดีไซน์สวย ลงตัวในบรรยากาศธรรมชาติ jbtsaccount 0 802 Tue, 01 Mar 22 22:57
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม