ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินี่ทะเลกับเมืองไทย
Wed, 22 Sep 21, 13:28
Post: #1
ชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินี่ทะเลกับเมืองไทย
ชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินี่ทะเลกับเมืองไทย
สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวทะเล ก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วใช่หรือไม่ว่า การจะไปเที่ยวทะเลจำเป็นจะต้องมีชุดว่ายน้ำสวยๆ สักหนึ่งตัว เพราะว่าการได้หยิบบิกินี่ตัวโปรดมาใส่ในวันฟ้าสวย ทะเลใส นับเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณมีความสุขมากกว่าเดิมในช่วงเวลาแบบนี้ แต่อย่างไรก็ดี คนที่ีหน้าอกเล็กก็ไม่จำเป็นต้องกังวลใจแต่อย่างใด เพราะว่าคุณจะมีชุดว่ายน้ำ 6 แบบที่อยากใช้งาน และคนที่อกไข่ดาวก็ไม่ต้องกังวลใจอีกด้วย
1. บิกินี่แบบไม่มีสาย
สำหรับใครที่เป็นผู้หญิงหน้าอกเล็กมาก ก็ไม่ควรกังวลว่าการใส่บิกีนี่แบบไร้สายจะยิ่งทำให้หน้าอกของเรานั้นดูเล็กลงไปกว่าเดิม ยิ่งหากว่าใครที่เป็นบีกีนี่แบบทวิสต์หรือว่ามีการบิด มีการไขว้ด้านหน้าก็จะทำให้หน้าอกเกิดมิติเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ดีการเลือกแบบที่เสริมทรงก็จะยิ่งทำให้หน้าอกของเรานั้นดูใหญ่มากกว่าเดิม
2. บิกินี่เว้าอกทรงสปอร์ต
นอกจากบิกีนี่แบบไม่มีสายแล้ว คนที่อกเล็ก ก็ควรที่จะเลือกบีกีนี่เว้าตรงหน้าอกไปด้วย เพราะจุดนี้เป็นจุดนำสายตาที่โดดเด่น และเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทว่าทำให้เรามีร่องอกด้วย ยิ่งใครที่อยากมีลุคแบบสปอร์ตเกิร์ลก็ยิ่งต้องเลือกสไตล์นี้ รับรองว่าไม่ผิดหวัง
3. วันพีซ
สำหรับใครที่ไม่อยากใส่บิกีนี่เพราะยังไม่กล้าพอ แนะนำว่าให้เลือกเป็นการใส่วันพีซก็ดีเหมือนกัน เพราะว่าคุณสามารถไปเน้นโชว์ตรงอื่น แทนที่จะเป็นหน้าอก โดยการเลือกวันพีซเราสามารถเลือกได้แบบปลอดภัย เช่นการใส่แบบปิดหน้าเว้าหลัง หรือมีตรงนู้นนิด ตรงนี้หน่อย ก็จะยิ่งทำให้เกิดความเซ็กซี่มากกว่าเดิม แต่ไม่ทำให้ดูโป๊อย่างที่คิด
4. บิกินี่แบบปาดไหล่
หากว่าใครชอบใส่เสื้อปาดไหล่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แนะนำเลยว่าให้เลือกแบบที่มีการปิดต้นแขนของเรานิดหน่อยจะดีที่สุด ซึ่งทรงนี้จะเหมาะสมกับสาวๆ ที่มีต้นแขนใหญ่อย่างยิ่ง และที่สำคัญบิกีนี่ทรงนี้ สามารถปิดหน้าอกไข่ดาวของคุณได้เป็นอย่างดี เหมาะสมกับสาวๆ ที่ไม่อยากได้ชุดว่ายน้ำที่อวดด้านบนมากเกินไปอีกด้วย
5. ชุดว่ายน้ำที่มีลูกเล่นบนเสื้อ
หากว่าใครที่ต้องการความโดดเด่น แนะนำเลยว่าให้เลือกชุดว่ายน้ำแบบที่มีการตกแต่งหรือลูกเล่นมากๆ บนเสื้อก็ยิ่งทำให้หน้าอกของคุณดูมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นอย่างแน่นอน โดยรายละเอียดเหล่านี้จะช่วยในการเพิ่มให้ตัวเสื้อดูหนากว่าเดิม ทำให้คุณมีหน้าอกหน้าใจเพิ่มขึ้น
อย่างไรก็ดี การเลือกบิกี่นี่หรือว่าชุดว่ายน้ำ แท้ที่จริงแล้วควรเลือกแบบที่เราชอบเป็นหลักจะดีที่สุด เพราะการเลือกแบบที่เราชอบจะทำให้เราสามารถใส่ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลใจและที่สำคัญยังทำให้เรารู้สึกได้ดีถึงความสวยงามในรูปร่างของเราอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการใส่ที่คุ้มค่ามากที่สุด
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม