ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วิธีการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน
Wed, 08 Sep 21, 13:04
Post: #1
วิธีการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน
วิธีการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน
การซื้อเครื่องชงกาแฟสดมาใช้ในบ้านถือเป็นสิ่งที่หลายคนนิยมทำในปัจจุบันเพราะชอบรสชาติของกาแฟสดมากกว่ากาแฟสำเร็จรูปที่สำคัญกาแฟสดอย่างให้รสชาติที่หอมเข้มละมุนมากกว่าส่งผลให้ควรตัดสินใจซื้อมาแต่หลักการเลือกซื้อจะเป็นอย่างไรมาดูพร้อมๆกัน
สิ่งที่เราต้องตรวจสอบตัวเองก่อนคือต้องการเครื่องชงกาแฟสดแบบไหนมาใช้งานในบ้านของเครื่องชงกาแฟแบบดริปเครื่องชงกาแฟแบบอัตโนมัติหรือแบบสูตรชงกาแฟแคปซูลเนื่องจากเครื่องชงกาแฟแต่ละประเทศไม่ได้มีแค่ข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันเท่านั้นแต่รูปแบบการใช้งานและราคาก็ต่างกันด้วย
1.ง่ายต่อการดูแลรักษา
ก่อนเราตัดสินใจซื้อเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติเราต้องพิจารณาว่าชิ้นส่วนต่างๆนำมาถอดล้างได้ยากหรือง่ายเพราะเครื่องชงกาแฟที่ดูแลรักษาง่ายจะช่วยยืดอายุการใช้งานตัวเครื่องได้นานขึ้นนอกจากนี้ต้องดูบริการหลังการขายจะได้รู้ว่าเครื่องมีความผิดปกติสามารถส่งซ่อมได้หรือไม่
2.มีฟังก์ชันเสริมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
ปัจจุบันเครื่องชงกาแฟมีฟังก์ชันการทำงานให้เลือกหลากหลายทั้งการตั้งเวลาเปิดปิดการทำงานการทำฟองนมการอบผงกาแฟแต่ต้องไม่ลืมว่าเครื่องมีฟังชั่นอำนวยความสะดวกเยอะราคาก็สูงมากขึ้น
5 เครื่องชงกาแฟ ใช้งานง่าย ชงกาแฟอร่อยเหมือนมีบาริสต้าส่วนตัว
Donlim เครื่องชงกาแฟ รุ่น KF-6001
สำหรับตัวเครื่องชงกาแฟแบบเอสเพรสโซ่รุ่นนี้มีแรงดันมากถึง 20 บาททำให้ดึงรสชาติความเข้มข้นออกมาได้อย่างเต็มที่ในเวลาอันรวดเร็วมาพร้อมความจุถังน้ำ 1.5 ลิตรสามารถชงต่อเนื่องได้ 15 แก้วที่สำคัญตัวเครื่องไม่ใช้กาแฟสดคั่วบดก็ใช้ชงกาแฟแคปซูลได้อีกด้วยมีระบบไอน้ำตีฟองนม
SKG เครื่องชงกาแฟคั่วสด รุ่น SK-1204
เครื่องชงกาแฟจาก skg มาพร้อมเครื่องบดในตัวเลือกโหมดการบดถึง 2 แบบไม่ว่าจะเป็นแบบหยาบหรือแบบละเอียดแต่ไม่ว่าจะเลือกโหมดบนแบบใดกาแฟที่ได้ก็มีรสชาติเข้มข้นสไตล์เอสโซ่เพราะเป็นการบดแบบแฟลชนอกจากนี้ยังมีระบบเหตุที่อื่นกาแฟหลังชงได้นาน 40 นาที
KRUPS เครื่องชงกาแฟแคปซูล รุ่น Piccolo XS KP1A08
สำหรับเครื่องชงกาแฟแคปซูล nescafe dolce gusto มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทำให้เครื่องพร้อมชงได้ 40 วินาทีปรับความสูงฐานวางแก้วได้ 3 ระดับมีตัวเครื่องฟังก์ชันประหยัดพลังงานซึ่งเครื่องจะปิดอัตโนมัติหากไม่ได้ใช้งานใน 1 นาทีมีโครงสร้างถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายสามารถทำเมนูอื่นๆเช่นช็อกโกแลตร้อนชาและเครื่องดื่มเย็นเหมาะกับทุกคนในครอบครัว
Electrolux เครื่องชงกาแฟ รุ่น ECM3505
นี่เป็นเครื่องชงกาแฟแบบดริปที่น้าพร้อมเหยือกแก้วความจุ 1.5 ลิตรตัวกรองสามารถถอดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายมีระบบวาล์วหยุดการทำงานชั่วขณะรินกาแฟสามารถมองเห็นสถานะการทำงานของเครื่องผ่านไฟแดงสถานะมีโหมดการอุดใต้เหงือกทำให้กาแฟร้อนอยู่ตลอดเวลา
MINIMEX เครื่องทำกาแฟชนิดพกพา รุ่น Minipresso NS
สำหรับใครมองหาเครื่องชงกาแฟพกพาแนะนำให้เลือกเครื่องทำกาแฟรุ่นนี้มีน้ำหนักเบาเหมือนกระติกน้ำดื่มกาแฟได้ตลอดเวลาสามารถใช้ร่วมงานกับแคปซูลยี่ห้อดังอย่างเม็ดเอสโซ่วิธีการใช้งานไม่ยุ่งยากแค่ใส่กระบอกแคปซูลเข้าไปแล้วกดปุ่มตรงกลางให้ดันกาแฟอยู่ในแคปซูลไหลออกมาที่ตัวเครื่อง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม