ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำบัตรเครดิต SCB ตัวช่วยทางการเงินสำหรับคนยุคใหม่ สมัครได้ง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถื
Tue, 07 Sep 21, 18:12
Post: #1
แนะนำบัตรเครดิต SCB ตัวช่วยทางการเงินสำหรับคนยุคใหม่ สมัครได้ง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถื
แนะนำบัตรเครดิต SCB ตัวช่วยทางการเงินสำหรับคนยุคใหม่ สมัครได้ง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ
บัตรเครดิตถือเป็นตัวช่วยทางการเงินที่สำคัญเพราะนอกจากจะช่วยให้สามารถหมุนเงินสดเพื่อเพิ่มสภาพคล่องได้ราว 20 - 30 วันหลังการใช้จ่ายแล้ว บัตรเครดิต (เพิ่มเติมที่ : [url] https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...cards.html [/url]) ยังมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ อีกมากมายให้กับผู้ถือบัตร โดยเฉพาะ[url= https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...plus.html] เครดิตเงินคืน[/url]และคะแนนสะสมที่จะสามารถนำไปแลกเป็นสินค้า บริการหรือส่วนลดร้านค้าต่าง ๆ ได้ตามเงื่อนไข และยังมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ เป็นแต้มต่อเพิ่มเติมนอกเหนือจากคะแนนสะสมด้วย อาทิ ฟรีประกันอุบัติเหตุหรือสิทธิพิเศษสำหรับใช้บริการห้องรับรองในท่าอากาศยานได้ เป็นต้น ใครที่สนใจอยากมีตัวช่วยทางการเงินไว้ให้อุ่นใจใกล้ ๆ ตัว เพียงมีรายได้ประจำไม่น้อยกว่า 15,000 บาทต่อเดือนก็สามารถใช้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินประเภทนี้จาก SCB ได้
เปิดวิธีสมัครบัตรเครดิต SCB ผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ
แอปพลิเคชัน SCB EASY เป็นแอปพลิเคชันที่เปิดให้สมัครใช้บัตรเครดิตได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ เริ่มจากการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SCB EASY ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และแอนดรอยด์ จากนั้นเริ่มขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ด้วยการเข้าไปที่เมนูสินเชื่อและบัตรเครดิต แล้วไปต่อที่เมนูสมัครบัตรเครดิต SCB เลือกประเภทของบัตรที่ต้องการสมัคร เลือกวงเงินในบัตรตามที่ต้องการ เลือกวิธีการชำระเงินจากการใช้จ่ายผ่านบัตร ซึ่งในขั้นตอนนี้ผู้สมัครจะต้องดาวน์โหลดเอกสารสำคัญที่จะต้องใช้ในการสมัคร ซึ่งได้แก่ รูปภาพบัตรประจำตัวประชาชน รูปภาพสลิปเงินเดือนและรูปภาพรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน เมื่อผ่านขั้นตอนทุกอย่างเรียบร้อยแล้วทางธนาคารจะพิจารณาผลในเวลาไม่นานและเมื่อผ่านการอนุมัติทางธนาคารจะส่ง credit card มาให้ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ทันที ซึ่งถือเป็นการสมัครใช้ บัตรเครดิต ที่สะดวกและรวดเร็วตามแบบฉบับของยุค 4.0
นอกจากการสมัครผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY แล้วยังสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ SCB ได้ที่ http://www.scb.co.th ด้วยขั้นตอนคล้ายกับการสมัครผ่านแอปพลิเคชันอีกด้วย ถือว่าให้ความสะดวกได้อย่างมากสำหรับการสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ SCB ที่สำคัญยังสามารถชำระค่าใช้จ่ายในบัตรแต่ละรอบบิลผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY ได้เช่นกัน
ที่มาข้อมูล
- https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...cards.html
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม