ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
จัดการปัญหาผมขาดหลุดร่วงด้วย 10 แชมพูแก้ผมร่วง ขายดีในวัตสัน
Fri, 30 Jul 21, 23:28
Post: #1
จัดการปัญหาผมขาดหลุดร่วงด้วย 10 แชมพูแก้ผมร่วง ขายดีในวัตสัน
สวัสดีสาว ๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องของเส้นผม ผมร่วงและผมบาง เชื่อว่าสาว ๆ ที่เข้ามาอ่านคงจะมีปัญหาเรื่องนี้กันอยู่ มันเป็นปัญหาใหญ่มากสำหรับผู้หญิงอย่างเรา คงไม่มีใครอยากเป็นสาวหัวโล้นกันหรอกใช่ไหม เอาล่ะวันนี้เราจะพาสาว ๆ ทุกคนมาตามหา แชมพูแก้ผมร่วง ที่ขายดีในร้านวัตสันกัน โดยเราได้รวบรวมมาให้แล้วทั้งหมด 10 ผลิตภัณฑ์ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง


[Image: pexels-photo-7319128.jpeg?auto=compress&...;amp;w=300]


GIOVANNI จีโอวานนี ทรี ทรี แชมพู
เป็นแชมพูสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญสำหรับเส้นผม เพิ่มความแข็งแรงให้กับหนังศีรษะ ลดการขาดร่วงของเส้นผม ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดีขึ้น พร้อมทั้งช่วย เร่งผมยาว และฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มลื่นดูมีชีวิตชีวา

EXTRA CARE เอ็กซ์ตร้าแคร์ แอรี่ ไบโอติน รีแพร์ แชมพู
แชมพูที่เหมาะสำหรับผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ ช่วยบำรุงผมลีบแบนแห้งเสียให้กลับมาแข็งแรงมีชีวิตชีวา ผสานส่วนผสมจากไบโอตินและเคราตินเข้าไปซ่อมแซมผมเสียได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงมีน้ำหนักและนุ่มสลวย ปราศจากซิลิโคน 100%

PANTENE แพนทีน แชมพู แฮร์ ฟอล คอนโทรล
แชมพูที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและเติมความสดชื่นให้กับเส้นผมที่เปราะบางขาดง่าย มีส่วนผสมของเอสเซ้นส์น้ำมันข้าวญี่ปุ่น ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วยลด ผมร่วง ได้ถึง 98% พร้อมทั้งช่วยให้เส้นผมของคุณดูมีสุขภาพดีขึ้นทุกครั้งหลังสระ

KHAOKHO เขาค้อทะเลภู ลีช ไลม์ แอนด์ เซนเทลลา เฮอร์บัล แชมพู
แชมพูผสานพลัง 2 สมุนไพรไทย ได้แก่ มะกรูดและใบบัวบก ช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายพร้อมกระตุ้นรากผมให้งอกขึ้นมาใหม่ ไม่มีส่วนประกอบของสารอันตรายทั้ง 9 ชนิด จึงใช้ได้กับทุกสภาพผมและหนังศีรษะ

KHAOKHO เขาค้อทะเลภู จิงเจอร์ แอนด์ จินเส็ง เฮอร์บัล แชมพู
อีกหนึ่งแชมพูของเข้าค้อที่ช่วยเรื่องผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี ผสานสมุนไพรจากธรรมชาติด้วยสารสกัดจากขิงและโสมจึงช่วยลดความมันบนหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยฟื้นบำรุงความแข็งแรงให้กับเส้นผม ปราศจากสารเคมีอันตรายและซิลิโคน

EUCERIN ยูเซอริน เดอร์โมคาพิลแลร์ รีไวทัลไลซิ่ง แชมพู ทินนิ่ง แฮร์
เป็นแชมพูที่ถูกวิจัยและพัฒนามาเพื่อแก้ปัญหาผมหลุดร่วงจากสาเหตุหนังศีรษะได้รับการระคายเคืองจากสิ่งตกค้าง ทำให้รากผมไม่แข็งแรงจนเกิดการหลุดร่วงของเส้นผม ด้วยส่วนผสมสำคัญในแชมพูช่วยฟื้นบำรุงทั้งหนังศีรษะและเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง มีเส้นผมดกดำไม่ขาดเปราะง่าย

แฮร์ ซิตเตม บาย วัตสัน แอนตี้ – แฮร์ ฟอล แชมพู
เป็นแชมพูที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดไขมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกทั้งจากบนเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็น สาเหตุผมหลุดร่วง ได้อย่างสะอาดล้ำลึก โดยสามารถเห็นผลได้จากการใช้แชมพูสระผมไปแล้วเพียง 3 ครั้ง ช่วยลดการขาดร่วงได้มากถึง 50 % ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารก่อให้เกิดอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะ

Herbalcent Mild Shampoo เฮอร์บาลเซ็นท์ มายด์ แชมพู
แชมพูที่ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง รักษาอาการ ผมร่วงเกิดจาก สารเคมี ช่วยลดภาวะรังแคจาก หนังศีรษะแห้ง เสีย ให้เส้นผมมีสุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยชะลอผมขาวก่อนวัย

i-nature Coconut Milk Shampoo
แชมพู Coconut Milk ช่วยบำรุงเส้นผมและรากผมได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการคันหนังศีรษะ ช่วยดูแลป้องกันการแห้งของเส้นผมและหนังศีรษะ มีวิตามินอีและวิตามินดีที่จำเป็นต่อการเจริญของเส้นผม เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมบางและผมร่วงก่อนวัยอันควร พร้อมทั้งมีสารสกัดจากดอกอัญชันและโสม ที่ช่วยทำให้ผมดกดำ พร้อมบำรุงรากผมให้แข็งแรง

Haarlon Revitalizing Hair Shampoo
เป็นแชมพูสูตรเข้มข้นเน้นให้การบำรุงรากผมและหนังศีรษะที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างหมดจด จึงช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงทำให้เกิดผมใหม่ได้เร็วขึ้น เหมาะสำหรับผมทุกประเภทเพราะไม่มีส่วนผสมของ SLS ซิลิโคนและพาราเบน

จบกันไปแล้วกับ 10 ผลิตภัณฑ์ แชมพูแก้ผมร่วง เป็นอย่างไรบ้างมีตัวเลือกอยู่ในใจกันบ้างหรือยัง ไม่ว่า สาเหตุผมร่วง ของคุณจะเกิดจากอะไร เพียงเดินเข้าไปที่ร้านวัตสันจะมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาให้คุณเลือกได้อีกมากมายหลายยี่ห้อ นอกจากนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุง และทำ สีผม 2021 น่าสนใจมากมาย โดยสามารถเลือกหาได้ตามความต้องการ หรือหากไม่สะดวกสามารถเข้าไปดูที่ https://www.watsons.co.th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม