ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวบ้านแสนสิริแถวรังสิต ที่มาพร้อมจุดเด่นน่าสนใจ
Mon, 07 Jun 21, 21:39
Post: #1
รีวิวบ้านแสนสิริแถวรังสิต ที่มาพร้อมจุดเด่นน่าสนใจ
ความต้องการบ้านทาวน์โฮมในย่านรังสิตนั้นยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องเพราะว่าเป็นทำเลศักยภาพในย่านชานกรุงเทพที่เหมาะสำหรับการพักอาศัยอีกทั้งยังเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับแหล่งงานและสถาบันการศึกษาชั้นนำที่ทยอยไปตั้งวิทยาเขตในย่านรังสิตกันมากขึ้น
สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวในย่านรังสิตที่ได้รับความสนใจติดอันดับต้น ๆ ในคำค้นหา “บ้านเดี่ยวรังสิต ” จาก Search Engine ชั้นนำนั้นจะพบว่ามีบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 หลายโครงการจากค่ายแสนสิริที่ติดอันดับด้วย โดยเฉพาะโครงการบ้านอณาสิริ รังสิต คลอง 2 ซึ่งเป็นบ้านรังสิตสไตล์โมเดิร์นที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Modern Japanese ที่สัมผัสกับบรรยากาศความเป็น “ญี่ปุ่น” ได้อย่างชัดเจน
[Image: anasiri-rangsit-klong2-concept.jpg]
ทำเลของบ้านเดี่ยวรังสิตจากแสนสิริโครงการนี้อยู่บนถนนรังสิต - นครนายก คลอง 2 ใกล้กับทางด่วนโทลเวย์และอีกไม่นานจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงเปิดให้บริการช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางได้มากยิ่งขึ้น
บริเวณโดยรอบโครงการอณาสิริ รังสิต คลอง 2 ยังมีความอุดมสมบูรณ์สูงและรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน ทั้งแหล่งจับจ่ายอย่างห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เซียร์รังสิต เพียวเพลสและตลาดรังสิต ใกล้สถาบันการศึกษาชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยรังสิตและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต รวมถึงมีสถานพยาบาลอยู่ไม่ไกลอย่างโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2 และโรงพยาบาลเปาโล รังสิต
บ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้ได้จัดวางแบบแปลนหน้าบ้านที่ไม่เหมือนกันพร้อมนำนวัตกรรมทันสมัยมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยด้วย โดยเฉพาะนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) ที่ช่วยให้บ้านเย็นสบายโดยไม่เปลืองไฟฟ้าพร้อมใช้ระบบ Home Automation ตามสไตล์ของ Smart Home ในบ้านทุกยูนิตของโครงการ
บ้านจัดสรรโครงการนี้มีแบบโครงการบ้านสวย ให้เลือก 3 สไตล์ ประกอบด้วย
- บ้านฟุยุ เป็นบ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ขนาดพื้นที่ 134 ตารางเมตร
- บ้านอะกิ เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น แบบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ขนาดพื้นที่ 152 ตารางเมตร
- บ้านฮารุ เป็นบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ขนาดพื้นที่ 177 ตารางเมตร
สิริ เพลส รังสิต เป็นทาวน์โฮมพร้อมอยู่ที่มีเส้นทางเชื่อมต่อกับถนนรังสิต – ปทุมธานี ใกล้กับทางด่วนอุดรรัถยาและไม่ไกลจากถนนพหลโยธิน ช่วยให้สะดวกในการเดินทางเข้าออกในพื้นที่กรุงเทพ ถือเป็นทาวน์โฮมรังสิตในย่านอุดมสมบูรณ์สูงใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่งอย่าง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต ท่าอากาศยานดอนเมือง ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เทสโก้ โลตัส ตลาดพูนทรัพย์ ตลาดรังสิต โรงพยาบาลแพทย์รังสิตและโรงพยาบาลปทุมเวช ซึ่งนอกจากจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะได้อย่างสะดวกง่ายดายแล้วผู้พักอาศัยในทาวน์โฮมแห่งนี้ยังมีทางเลือกเพิ่มเติมจากระบบรถไฟฟ้าสายสีแดงที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย
ทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มีการจัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อย่างลงตัว มีการเพิ่มพื้นที่ในการใช้สอย มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความต้องการ พร้อมทั้งยังมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพการพักอาศัยให้มากยิ่งขึ้น อาทิ การมีช่องรับแสงธรรมชาติเพื่อเพิ่มความสว่างตามจุดอับทึบโดยไม่ต้องเปิดไฟฟ้า และ Sansiri Home Service Application เป็นต้น
สำหรับแบบบ้านทาวน์โฮมรังสิตในโครงการนี้ก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 สไตล์ คือ townhome แบบหน้ากว้าง 5.2 เมตร และแบบ 5.7 เมตร มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 93 - 133 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.99 ล้านบาทเท่านั้น นั่นจึงทำให้ทาง สิริ เพลส รังสิต เป็นหนึ่งในโครงการบ้านใหม่ 2564 ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างล้นหลามในขณะนี้
บ้านแถวรังสิตไม่ได้มีเพียงโครงการ townhouse เท่านั้น หากแต่ยังมีโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดมิเนียมสมัยใหม่เป็นทางเลือกเพิ่มเติมอีกด้วย
โดยทางโครงการบ้าน อณาสิริ รังสิต คลอง 2 แห่งนี้ นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.89 ล้านบาท
สำหรับท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการชมบ้านแถวรังสิตคุณภาพเพิ่มเติมจาก 2 โครงการนี้ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/?
คลิกชมบ้านเดี่ยวเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิวบ้านแสนสิริแถวรังสิต โครงการคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน Unyana 0 1,984 Mon, 19 Jul 21 21:06
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม