ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ประกันรถยนต์ scb ชั้น 3+ ราคาประหยัด เพื่อความคุ้มครองทุกความเสี่ยงในการเดินทาง
Tue, 13 Apr 21, 16:04
Post: #1
ประกันรถยนต์ scb ชั้น 3+ ราคาประหยัด เพื่อความคุ้มครองทุกความเสี่ยงในการเดินทาง
ประกันรถยนต์ scb ชั้น 3+ ราคาประหยัด เพื่อความคุ้มครองทุกความเสี่ยงในการเดินทาง
สำหรับคนที่ไม่ได้เดินทางด้วยรถส่วนตัวบ่อยอาจรู้สึกว่าการจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยชั้น 1 ไม่คุ้มค่า ทำให้หลายคนจึงมองหาประกันภัยรถยนต์ (เพิ่มเติมที่ : https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...ance.html) ที่มีเบี้ยประกันต่ำแต่ให้การคุ้มครองครอบคลุมเรื่องสำคัญ ประกันรถ 3+ [url= https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...ระกันรถจาก SCB[/url] ฮอตฮิต จะมีส่วนลดค่าเบี้ยประกันสำหรับผู้ที่มีประวัติดี จึงช่วยให้ผู้ที่ใช้รถน้อยจึงไม่ต้องแบกรับค่าเบี้ยประกันแพง ๆ แต่ยังคงได้รับการคุ้มครองสุดคุ้ม ซึ่งจุดเด่นของประกันภัยชั้น 3 พิเศษ มีดังนี้
- คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทุพพลภาพ หรือเสียชีวิตรวมถึงทรัพย์สินของบุคคลภายนอก สูงสุด 1,000,000 บาท ต่อคน ซึ่งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการรักษาพยาบาลได้ไม่น้อยและยังช่วยให้คู่กรณีได้รับการรักษาพยาบาลอย่างดี
- ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด ซ่อมรถให้ทันที ทำให้ผู้เอาประกันไม่ต้องแบกภาระค่าซ่อมแซมรถที่มีมูลค่าซ่อมต่อครั้งสูง เหมือนกับประกันชั้น 3 ที่จะซ่อมให้เฉพาะรถของคู่กรณีเท่านั้น
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้เอาประกันไม่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุฉุกเฉินเพียงลำพัง นอกจากนี้หากผู้เอาประกันประสบอุบัติเหตุในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑลบริษัทจะเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุภายใน 20 นาที
- เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์หรือความชำนาญในการขับรถสูง
ประกันรถ 3+ มีคุณสมบัติของรถที่เอาประกันได้เหมือนกับประกันภัยชั้น 1 คือ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล (รถเก๋ง) และรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล (รถกระบะ) แต่สามารถทำกับรถเก่าที่มีอายุไม่เกิน 20 ปี ให้การคุ้มครองผู้เอาประกัน สูงสุด 100,000 บาท/คน โดยรวมผู้ขับขี่และผู้โดยสารไม่เกิน 5 คน พร้อมดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลในวงเงิน สูงสุด 100,000 บาท/คนและคุ้มครองความเสียหายของรถที่เอาประกันตามทุนประกันที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ยกเว้น อุบัติเหตุจากการพลิกคว่ำโดยไม่มีคู่กรณี หรืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการรับจ้าง หรือกรณีเฉี่ยว/ชนกับวัตถุที่ไม่ใช่ยานพาหนะทางบก รวมถึงประกันตัวผู้ขับขี่สูงสุดถึง 200,000 บาทและประกันรถยนต์ชั้น 3 พิเศษ ยังเหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงต่อน้ำท่วมด้วย
การเลือกประเภทของประกันขึ้นอยู่กับความชำนาญในการขับขี่ผสานกับความระมัดระวังในการขับขี่บนท้องถนน การมีประกันที่ดีเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุและลดความสูญเสียทรัพย์สินในขณะเกิดเหตุฉุกเฉินเท่านั้น การขับขี่ปลอดภัยเป็นสิ่งที่คนใช้ถนนทุกคนพึงกระทำ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม