ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การเช่าสินสอดดีกว่าที่คิด
Wed, 31 Mar 21, 09:19
Post: #1
การเช่าสินสอดดีกว่าที่คิด
ปวดหัวเก่งเมื่ออยู่กรุงเทพ
ครั้งหนึ่งเราเคยปวดหัวกับกรุงเทพ ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ดูปวดหัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขนส่ง การคมนานคม การโดยสาร หลาย ๆ อย่างในกรุงเทพนั้นช่างปวดหัว ทุกวันนี้ต้องใช้ชีวิตแบบปวดหัว ไปเรียนแบบปวดหัว ไปทำงานก็ไปแบบปวดหัว แค่กินข้าวก็ปวดหัว จะแต่งงานทั้งทียังรู้สึกว่าต้องมีเรื่องปวดหัวแน่ ๆ อีกแน่เลย หลาย ๆ อย่างในกรุงเทพทำให้เรากลายเป็นคนขี้ปวดหัว ทำให้เราใช้ชีวิตแบบชิว ๆ เนิ่บ ๆ สบาย ๆไม่ได้ ทุกอย่างดูเคร่งเครียดเป็นงานเป็นการ แล้วถ้าเราอยากจะแต่งงาน มันจะเป็นเรื่องที่ปวดหัวแทนเรื่องการดีใจมั้ยนะ

สินสอดไม่ใช่เรื่องปวดหัว
วันนี้เลยมีตัวช่วยสิ่งที่ทำให้หายปวดหัว ถึงจะเป็นงานแต่งเรื่องการจัดการต่าง ๆ เรื่องสินสอด ก็จะไม่เป็นส่วนที่ทำให้ปวดหัวไปมากกว่าเดิม เพราะแค่อยู่ในกรุงเทพการใช้ชีวิตก็ดูน่าปวดหัวพอแล้ว การแต่งงานเรื่องสินสอดก็อย่าทำให้ปวดหัวอีกเลย วันนี้มีธุรกิจน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมานั่นคือธุรกิจให้เช่าสินสอดกรุงเทพ ซึ่งเป็นข่าวดีของคนกรุงเทพที่ถ้าจะแต่งงานทั้งทีเรื่องสินสอดจะไม่ใช่เรื่องหนักใจและน่าปวดหัวอีกต่อไป หากเราไว้วางใจให้บริษัทเช่าสินสอดกรุงเทพมาดูแลเรา เราสามารถเช่าสินสอดของเขามาโชว์ไว้ในงานได้ โดยที่จำเป็นต้องเป็นของเราจริง ๆ ช่วยในเรื่องของการเชิดหน้าชูตา และสร้างความดีให้แก่ครอบครัวอีกระดับหนึ่ง

การมีสินสอดก้อนโตอยู่ในงานแต่งเราย่อมเป็นที่ฮือฮา สามารถเลือกได้ว่าจะเอาสินสอดประเภทไหน เงินสด ทองแท่ง ทองรูปพรรณ เป็นต้น จะสามารถข่วยให้เราหายปวดหัวกับงานแต่งไปเลย เมื่อเราสามารถเช่าสินสอดกรุงเทพได้ ไม่ใกล้ไม่ไกล ใจกลางเมือง ใครก็สามารถเช่าสินสอดกรุงเทพได้กันทั้งนั้น สะดวกสบายไร้ความกังวล และมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เลย


เงื่อนไขในการเช่าสินสอดกรุงเทพ
ขึ้นอยู่กับความแตกต่างข้อตกลงของแต่ละบริษัท แต่เงื่อนไขเหล่านี้จะเป็นโดยประมาณตามทั่วไป
1.เริ่มบริการที่ค่าเช่า 35,000 บาท ขึ้นไป
จ่ายค่าเช่าเต็มจำนวนก่อนวันงานไม่น้อยกว่า 7 วัน
2.มีบริการทั่วประเทศ มีการทำสัญญาเก็บเป็นความลับของลูกค้า
3.สินทรัพย์สแตนบายที่งานตามวันเวลาที่นัดหมาย
4.วันงานมีตำรวจคอยคุ้มกันสินทรัพย์
5.ลูกค้าสามารถเก็บภาพได้ตามความต้องการ
6.ตำรวจนำสินทรัพย์กลับ หลังเสร็จพิธี
7.ไม่คืนเงินกรณีแจ้งยกเลิกก่อนวันงานจริงน้อยกว่า 14 วัน
8.คืนเงิน 50 % หากแจ้งยกเลิกก่อน 15 วัน
9.คืนเงิน 70 % หากแจ้งยกเลิกก่อน 1 เดือน

บอกลาการปวดหัว
หากชีวิตในเมืองของเรามีเรื่องที่น่าปวดหัวมามากพอแล้ว อะไรที่แบ่งความปวดหัวออกไปแล้วก็ควรเลือกจะทำ อย่างการเช่าสินสอดกรุงเทพถือว่าช่วยลดปัญหาด้านสินสอดไปได้เยอะพอตัวเลยทีเดียว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม