ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การเดินทางมาเยาวราชโดยไม่เสียเวลาหาที่จอดรถ โดยศึกษาที่จอดรถเยาวราชมาล่วงหน้า
Sat, 27 Mar 21, 19:35
Post: #1
การเดินทางมาเยาวราชโดยไม่เสียเวลาหาที่จอดรถ โดยศึกษาที่จอดรถเยาวราชมาล่วงหน้า
การเดินทางมาเยาวราชโดยไม่เสียเวลาหาที่จอดรถ โดยศึกษาที่จอดรถเยาวราชมาล่วงหน้า
เยาวราช แหล่งกิน ช้อป และร้านอาหารชื่อดังมากมายที่ผู้คนให้ความสนใจมาเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนที่จะมีร้านอาหารเปิดขึ้นมากมาย และเพื่อเป็นการรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ให้ความสนใจมาเที่ยวเยาวราช ที่จอดรถในบริเวณนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับนักท่องเที่ยวที่อาจเดินทางมาเที่ยวเยาวราชโดยรถยนต์ส่วนตัว โดยเยาวราช มีที่จอดรถคอยให้บริการอยู่หลายจุด ให้ผู้ที่ขับรถมาเองนั้นได้เลือกจอดได้ใกล้กลับแหล่งที่จะได้มากที่สุด โดยแต่ละสถานที่อาจมีค่าบริการที่จอดรถที่แตกต่างกันออกไป และยังมีเวลาเปิดปิดอีกด้วย ดังนั้นเมื่อท่านต้องการเดินทางไปเยาวราชแล้วนั้น ควรศึกษาเส้นทางการเดินทางและยังจำเป็นต้องศึกษาสถานที่จอดรถเยาวราชไว้ก่อน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการวนหาที่จอด อีกทั้งยังทำให้ท่านได้รับความสะดวกสบายอีกด้วย
ที่จอดรถเยาราชนั้น มีหลายสถานที่ให้เลือกจอด โดยแต่ละที่นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆทำให้ท่านได้รับความสะดวกสบาย และยังปลอดภัยหายห่วง โดยมีให้บริการรปภ. เวลาเปิดปิดที่แน่นอน บางทีอาจมีลิฟต์ขนย้ายรถให้รถของท่านไปยังจอดยังที่ปลอดภัยอย่างเช่นที่อาคารฮั่วเซ่งเฮง โดยมีค่าจอดรถยนต์ไม่เกิน 15 นาทีคิด 20 บาท หากเกิน 15 นาทีคิดชั่วโมงละ 40 บาท เปิดให้บริการเวลา 08.00 – 21.00 น. เป็นต้น และหลายๆสถานที่ที่มีลิฟต์ให้บริการลูกค้าสำหรับขึ้นลงได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อย่างอาคารเท็กซัสสุกี้ ร้านสุกี้ในตำนานของถนนเยาวราช ที่มีสถานที่จอดรถไว้อำนวยความสะดวกให้ผู้ที่เดินทางมาเที่ยวเยาวราช และยังมีรปภ.คอยอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่มาจอดรถในอาคาร ทั้งสะดวกและปลอดภัย โดยมีค่าบริการรถยนต์ ชั่วโมงแรก 40 บาท ทุกครึ่งชั่วโมงถัดไป ชั่วโมงละ 20 บาท, มอเตอร์ไซค์ วันละ 15 บาทและยังเปิดบริการ 24 ชั่วโมงอีกด้วย รวมถึงอาคารพิชัยชาติ ก็เปิดให้บริการแก่ลูกค้าที่เดินทางมาเที่ยวเยาวราชทั้งกลางวันและกลางคืน ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน และนอกจากนี้ยังมีที่จอดรถอาคารจอดรถกาญจนทัต ที่เป็นที่จอดรถใกล้ตลาดสัมเพ็งและร้านอาหารขึ้นชื่ออีกมากมาย
ดังนั้น สิ่งสำคัญของการเดินทางไปเยาวราชนั้น สามารถเลือกเดินทางได้หลายรูปแบบตามความถนัด ไม่ว่าจะเป็นรถโดยสารประจำทาง MRT สถานีที่ใกล้ที่สุด รวมถึงการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางมาหลายคนและต้องการความสะดวกสบาย โดยมีที่จอดรถใกล้เยาวราชอยู่มากมาย ให้เลือกจอดได้ตามความต้องการเพียงแค่เสียค่าบริการของสถานที่นั้นๆตามที่กำหนด แต่จะทำให้เรารู้สึกสะดวก ปลอดภัย และยังรวดเร็วต่อการหาที่จอดรถ ซึ่งแต่ละที่นั้นยังมีรปภ.คอยอำนวยความสะดวกให้หาที่จอดได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาวนหาที่จอด และไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งหากใครก็ตามที่ต้องการเดินทางมาเที่ยวเยาวราชนั้น ควรศึกษาเส้นทางการเดินทางให้ดีก่อนเดินทาง ในช่วงเวลารถติด ช่วงเวลาเร่งรีบ รวมถึงความสะดวกของการเดินทางต่างๆล่วงหน้า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเดินเยาวราช แหล่งของกินมากมาย ให้ท่านมีเวลาเดินเลือกซื้อของกินได้ตามต้องการ หรือหากท่านใดไม่สะดวกกับการหาที่จอดรถหรือเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวนั้น ยังสามารถเดินทางโดยรถโดยสารประจำทางได้อีกด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม