ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
อ่าวพร้าว กับหน้าร้อนที่พร้อมรอทุกๆ คน หมดปัญหาน้ำมันรั่ว
Fri, 21 Feb 14, 11:30 (แก้ไขล่าสุด: Fri, 21 Feb 14 11:32 โดย PeRFuME.)
Post: #1
อ่าวพร้าว กับหน้าร้อนที่พร้อมรอทุกๆ คน หมดปัญหาน้ำมันรั่ว
[Image: image.jpg]

"เค้าว่ากันว่า... คนมาทะเล ไม่หนีร้อนก็หนีรัก" ประโยคเด็ดที่จำขึ้นใจของนายไข่ย้อย จากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง "เพื่อนสนิท" มักจะใช้อ้างบ่อยๆ ยามไปเที่ยวทะเล สำหรับคนที่อยากจะมาเพื่อพักผ่อนอะไรก็ตาม หันลองมาเที่ยวเกาะเสม็ด ณ เวลานี้ ดูนะ บอกได้เลยว่าน่าไปมากๆ เนื่องจากจะเข้าสู่ฤดูร้อนที่มีแสงแดดจ้า บรรยากาศน่าเที่ยวจริงๆ หลังจากได้รับการฟื้นฟูทัศนียภาพทางทะเล อันเนื่องมาจากผลกระทบการเกิดปัญหาน้ำมันรั่วไหล ณ อ่าวพร้าว บนเกาะเสม็ดแห่งนี้ ทำให้ต้องสูญเสียรายได้ไปมากพอสมควร ในช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

แต่จวบจนเวลานี้ สถานการณ์ท้องทะเล ณ อ่าวพร้าว ก็ได้กลับมาเป็นเกาะที่พร้อมจะต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง อีกทั้งได้มีการทดลองนำตัวอย่างน้ำทะเล หลังการฟื้นฟู ไปทดสอบ ปรากฏว่าไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสิ่งที่ทำให้กลับมาสู่สภาวะปกติได้นั้น ต้องยกความดีความชอบแด่เจ้าหน้าที่และทุกๆ คน ที่ร่วมมือร่วมใจกัน แก้ไขวิกฤติน้ำมันรั่ว ที่บอกได้ว่า เป็นครั้งร้ายแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ก็สามารถผ่านพ้นมาได้ด้วยดี ตอนนี้หากใครจะมาเที่ยวเกาะเสม็ด ขอการันตีได้เลยว่า กลับมาสู่สภาวะปกติดังเดิมแล้ว นักท่องเที่ยวก็เริ่มทยอยกลับมาจองที่พักตามชายหาดต่างๆ โดยเฉพาะ อ่าวพร้าว ที่เป็นหาดชื่อดังของเกาะเสม็ด แห่งนี้

ดังนั้นหากใครอยากจะกลับมาสัมผัสธรรมชาติแห่งทะเลตะวันออกกันอีกครั้ง ลองกลับมาเที่ยวดูสิครับ ตอนนี้กลับมาเป็นปกติดังเดิมแล้ว หากไปกันแล้วก็เก็บบรรยากาศมาฝากให้พี่น้องชาวเกาะเสม็ดกันด้วยนะครับ เผื่อจะเป็นการการันตีในวงกว้างมากขึ้นด้วยการ ให้คำว่า "ไปเสม็ด เสร็จทุกราย" กลับมาได้ยินในวงโซเชียลออนไลน์อีกครั้งครับ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม