ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมบ้านแถวรังสิต รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ‘สราญสิริ รังสิต’
Sun, 10 Jan 21, 21:55 (แก้ไขล่าสุด: Sun, 10 Jan 21 21:56 โดย Unyana.)
Post: #1
พาชมบ้านแถวรังสิต รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ‘สราญสิริ รังสิต’
บ้าน คือที่พักอาศัยที่ทุกคนจะใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ดังนั้นในส่วนของการใช้งานต่าง ๆ ฟังก์ชันภายในบ้านทาวน์โฮมก็จะต้องมีความพร้อมสำหรับการใช้งานจริง การออกแบบบ้านจึงถือว่าเป็นส่วนที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากที่จะช่วยทำให้ผู้พักอาศัยนั้นเกิดความผ่อนคลาย สบายใจ และสะดวกกับการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งครอบครัวที่มีสมาชิกในครอบไม่มากจนถึงครอบครัวใหญ่ บ้านใหม่ควรที่จะสามารถตอบสนองกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ดี และในวันนี้เราก็มีให้กับบ้านแถวรังสิต ทาวน์เฮ้าส์รังสิต โครงการบ้านเดี่ยว สราญสิริ รังสิต ที่มีความน่าสนใจมาบอกต่อ เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของผู้ที่อยากได้บ้านจัดสรร โครงการทาวน์โฮม ทาวน์โฮมรังสิตที่มีคุณภาพ
[Image: saransiri-rangsit-house-chonlawate-190.jpg]
ตัวของโครงการบ้านรังสิต ทาวน์เฮ้าส์รังสิต แห่งนี้นั้นรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทางยกระดับอุตราภิมุขที่อยู่ห่างจากโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ปทุม บ้านเดี่ยว รังสิต คลอง 2 เพียงแค่ 6.6 กม. ห้างสรรพสินค้าสเปลล์ 7.1 กม. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต 6.9 กม.โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส 4.8 กม. โรงพยาบาลเปาโล รังสิต 5.7 กม. โรงเรียนเซนต์โยเซฟ เมืองเอก 5.9 กม. มหาวิทยาลัยรังสิ 8 กม.มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 10.7 กม. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 13.5 กม.ซึ่งในอนาคตบริเวณบ้านเดี่ยวรังสิต บ้านเดี่ยวรังสิตปทุมแห่งนี้ก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยบ้านรังสิต ปทุม Townhome รังสิต ให้มีทางเลือกในการเดินทางเพิ่มมากขึ้นด้วย
ด้วยสโลแกนของทาวน์เฮ้าส์รังสิตให้กับบ้านแถวรังสิตที่ว่า “บรรยากาศครีเอทความสุข” ของโครงการบ้านรังสิต ทาวน์โฮมรังสิตแห่งนี้จึงได้เป็นเหตุผลที่ใคร ๆ นั้นก็อยากที่จะมาจับจองเป็นเจ้าของ มาพร้อมกับทำเลที่ตั้งอยู่ริมน้ำ มีบรรยากาศดี มีสะดวกสบายสุด ๆ อยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วน เพียงแค่ 1 กิโลเมตรเพียงเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นทาวน์โฮมรังสิต บ้านเดี่ยวรังสิตที่ตกแต่งในสไตล์ Modern ที่ผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว ตัวบ้านรังสิต Townhome รังสิต ออกแบบมาอย่างสวยงามและมีความทันสมัย ดูอบอุ่น ให้บรรยากาศการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี บ้านเดี่ยวรังสิตแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นของตัวบ้านเดี่ยว รังสิต คลอง 2 อยู่ที่ 5.59-12 ล้านบาท ถือว่าเป็นราคาของบ้านรังสิตปทุมที่มีความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับขนาด พื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในบ้านรังสิตปทุม
จะเห็นได้เลยว่า โครงการบ้านจัดสรร townhome townhouse บ้านเดี่ยวรังสิตคลอง 2 Townhome รังสิต ข้างต้นนี้ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นการพักผ่อน การเดินทาง และการอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง โครงการบ้านให้กับบ้านแถวรังสิต ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยวรังสิต ปทุม ไม่ได้มีแค่ความสวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

คลิกชมทาวน์โฮมคลอง 2 เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/townhome/siripla...klong-2/th
คลิกชมบ้านเดี่ยว รังสิต ปทุม เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/bura...angsit/th/
คลิกชมบ้าน รังสิต ปทุม เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/bura...angsit/th/
คลิกชมบ้าน 2 ชั้น เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รับแรงบันดาลใจผ่านสีสันแห่งทาวน์โฮม รังสิต ที่สวยมีสไตล์แบบอัมสเตอร์ดัม jbtsaccount 0 62 Sat, 24 Feb 24 14:05
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เอาใจคนมีวันหยุดน้อยที่มีบ้าน รังสิต หนึ่งวันก็เที่ยวได้เพราะอยู่ใกล้กว่าที่คิด jbtsaccount 0 93 Sun, 19 Nov 23 09:36
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
Wink พาชมความน่าสนใจของคอนโดแสนสิริ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต Unyana 0 1,467 Mon, 14 Jun 21 21:12
ข้อความล่าสุด: Unyana
  5 เหตุผลที่บ้านเดี่ยวโคราช สราญสิริ สามารถตอบโจทย์คนยุคนี้มากที่สุด Unyana 0 1,740 Sun, 03 Jan 21 19:53
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม