ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
กระแต อาร์สยาม กับความฝันอยากสร้างธุรกิจส่วนตัวเพื่อครอบครัว
Thu, 31 Dec 20, 22:03
Post: #1
กระแต อาร์สยาม กับความฝันอยากสร้างธุรกิจส่วนตัวเพื่อครอบครัว
[Image: Kratae-Rsiam2.jpg]
กระแต อาร์สยาม หนึ่งในนักร้องของค่ายเพลงอาร์สยาม ธุรกิจภายใต้สังกัดของ บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) หากใครที่เคยติดตามผลงานของกระแต อาร์สยาม ประวัติของสาวน้อยนักมวยที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์มวยเยาวชนและยังมีความสามารถในการร้องเพลงในเวลานั้น วันนี้มุมมองของสาวกระแต อาร์สยามเปลี่ยนไป เธอได้เริ่มวางแผนอนาคตการทำงานและมีการทำธุรกิจส่วนตัว เรามาดูกันว่าชีวิตของสาวน้อยคนนี้เธอคิดเรื่องการวางแผนอนาคตไว้อย่างไรกันบ้าง
กระแต กับการสร้างธุรกิจส่วนตัวเพื่อครอบครัว
นอกจากความสามารถในการเป็นนักมวยและการเป็นนักร้องของสาวกระแตแล้ว ในเวลานี้สาวกระแตยังทำธุรกิจเครื่องสำอางซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจอาหารเสริมบำรุงสุขภาพและบำรุงผิว เริ่มออกวางจำหน่ายเมื่อปลายปี 2560 ปรากฏว่าผลตอบรับดีมีการสั่งซื้อเข้ามาไม่ขาดสายและในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่เป็นแบรนด์สินค้าของตัวเธอเองด้วย โดยเธอทำหน้าที่เป็นทั้งเจ้าของธุรกิจ เป็นคนคิดสูตรและยังรีวิวสินค้าด้วยตัวเอง กระแตเคยให้สัมภาษณ์ที่มาของการทำธุรกิจที่เป็นแบรนด์ของตัวเองว่า แม้ว่าทุกวันนี้งานร้องเพลงจะมีเข้ามาตลอดก็ตามแต่ลดน้อยลงจากเดิม เธอไม่รู้ว่างานร้องเพลงหรือชื่อเสียงของเธอจะโด่งดังไปอีกนานแค่ไหนเพราะวงการนี้เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน จึงมองหาธุรกิจสำรองสำหรับอนาคตไว้เพื่อให้เลี้ยงดูครอบครัวของเธอได้และเธอก็เห็นว่าเครื่องสำอางนี้แหละเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวเธอ ทั้งตัวเธอเองทำงานเยอะต้องการหาสิ่งที่จะมาช่วยให้ดูดีขึ้น จึงกลายมาเป็นธุรกิจอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ บำรุงผิวและเครื่องสำอางอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน
[Image: 400px-Rs-group-logo.svg.png]
กระแต อาร์สยาม ฝันไกลไปโกอินเตอร์
กระแต อาร์สยาม ประวัติชีวิตของเธอนั้นอย่างที่เราทราบกันดีว่าเธอร้องเพลงมาตั้งแต่จำความได้ ดังนั้นหากจะถามถึงสิ่งที่เธอรักและอยากทำมากที่สุดในชีวิตก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการร้องเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอนั้นทำมันออกมาได้ดีมากเลยเดียว จากการที่เธอได้ฝึกฝนฝึกซ้อมทั้งเรื่องการร้องและเรื่องการเต้น เพื่อสานความฝันที่อยากทำให้ได้และไปให้ไกลกว่านี้นั่นก็คือการโกอินเตอร์ กระแตเผยว่าเธออยากเป็นศิลปินไทยที่ได้นำเอาศิลปะอย่างเพลงลูกทุ่งนี้ออกไปสู่สายตาชาวโลก ให้ทั่วโลกได้เห็นความสามารถของศิลปินนักร้องไทยโดยเฉพาะเพลงลูกทุ่งที่มีเอกลักษณ์ในการเอื้อนลูกคอซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวต่างชาติทำไม่ได้ โดยตัวเธอได้ตั้งใจไว้ว่าภายใน 5 ปีต่อจากนี้เธอจะต้องหาทางเพื่อพาตัวเองไปยืนอยู่จุดนั้นให้ได้
ส่วนใครที่ชื่นชอบผลงานของสาวกระแตและอยากติดตามผลงานของเธอก็สามารถติดตามได้ในรายการ “เสียงสวรรค์ รางวัลชีวิต” ในบทบาทของคณะกรรมการ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจอีกแขนงตามโมเดลธุรกิจ entertainmerce ของ RS Group ค่ายอาร์เอส หรือ บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) นั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  pix สวยๆ ของ "ใบเตย อาร์สยาม"และ"แป้ง ณัฐณิชา" ตะลอนเที่ยวเชียงใหม่ moogift 0 4,400 Tue, 08 Jan 13 12:07
ข้อความล่าสุด: moogift

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม