ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชม ดีคอนโด ธาร คอนโดใหม่ในย่านจรัญสนิทวงศ์ - ปิ่นเกล้า ที่มีดีมากกว่าเรื่องราคา
Mon, 14 Dec 20, 01:11
Post: #1
พาชม ดีคอนโด ธาร คอนโดใหม่ในย่านจรัญสนิทวงศ์ - ปิ่นเกล้า ที่มีดีมากกว่าเรื่องราคา
[Image: dcondo-tann-condominium-gallery-02.jpg]
คอนโดติดรถไฟฟ้าที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้าน น่าสนใจว่าเป็นโครงการคอนโดแบบใด และเป็นคอนโดมิเนียมที่ใช้วัสดุที่มีคุณภาพหรือไม่ และเป็น condominium ที่อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทใด ซึ่งวันนี้เราจะพามาแนะนำให้ได้รู้จักกับ ดีคอนโด ธาร คอนโดใหม่ในย่านจรัญสนิทวงศ์ - ปิ่นเกล้า ที่มีดีมากกว่าเรื่องราคา

ดีคอนโด ธาร คอนโดจรัญสนิทวงศ์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากแสนสิริ จึงไม่ต้องกังวลเลยในเรื่องคุณภาพของการก่อสร้างและวัสดุที่ใช้ ยิ่งไปกว่านั้นทำเลที่ตั้งของ ดีคอนโด ธาร คอนโดจรัญสนิทวงศ์แห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางขุนนนท์ ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เมเจอร์ ปิ่นเกล้า และโลตัส ปิ่นเกล้า อีกทั้งยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รวมถึงมหาวิทยาลัยศิลปากรอีกด้วย

ภายใน ดีคอนโด ธาร คอนโด จรัญ มีห้อง 2 แบบให้เลือก 1.ห้องแบบสตูดิโอ พื้นที่ 26.52 ตร.ม. 2.ห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ 54 ตร.ม. โดยการจัดวางและดีไซน์การออกแบบถือว่าลงตัวเพราะมีทั้งความสวยงามและประโยชน์การใช้สอย

คอนโดจรัญสนิทวงศ์จากแสนสิริโครงการนี้ได้รับการออกแบบให้บรรยากาศภายในโครงการใกล้เคียงกับบ้านสวนริมน้ำมากที่สุด มีพื้นที่สีเขียวร่มรื่น ขนาดพื้นที่กว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมทั้งหมด 484 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ โดดเด่นยิ่งกว่าคอนโดแถวจรัญโครงการไหน ๆ เพราะว่าครบครันไปด้วยสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก จากุซซี่ สวนส่วนกลาง Co - Working Space และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. โดยในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย ดีคอนโด ธาร คอนโดจรัญแห่งนี้ได้ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย นั่นก็คือ แอป LIV-24 เพื่อช่วยให้ลูกบ้านเพิ่มความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และยังมี Maintenance Application เพื่อแจ้งเตือนการซ่อมบำรุงบ้าน เปรียบเสมือนผู้ช่วยให้ลูกบ้านสามารถดูแลบ้านของตนเองได้แบบง่าย ๆ เพิ่มความอุ่นใจในการพักอาศัยได้อีกทางหนึ่ง

คอนโดแถวจรัญอาจไม่ได้ถูกตีความว่าเป็นคอนโดใกล้ bts แต่ condo ในย่านนี้ก็ไม่ได้ไกลจากสถานีบีทีเอสเลย เพราะจากสถานีบางขุนนนท์ใกล้กับ ดีคอนโด ธาร คอนโดปิ่นเกล้าเพียง 5 สถานี ก็สามารถเชื่อมต่อกับสถานีบีทีเอสบางหว้าได้และห่างจากสถานีบางขุนนท์เพียง 10 สถานี ก็สามารถเชื่อมต่อกับสถานีบีทีเอสศาลาแดงได้ ทำให้การเดินทางสะดวกกว่าที่คิด ยิ่งไปกว่านั้นด้วยเครือข่ายของรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน สายสีม่วงและรถไฟฟ้าบีทีเอส ช่วยให้ผู้พักอาศัยใน ดีคอนโด ธาร คอนโดปิ่นเกล้าก็สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนใจกลางเมืองอย่างสยาม สุขุมวิทหรือโซนชานเมืองอย่างสำโรง บางนาและพื้นที่ชานเมืองฝั่งนนทบุรีได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องฝ่าการจราจรบนท้องถนนในเวลาเร่งด่วน
ดีคอนโด ธาร คอนโดจรัญยังมีความน่าสนใจอีกหลายอย่าง หนึ่งในนั้น คือ โปรโมชันแรง ๆ เมื่อลูกค้าจองและยื่นสินเชื่อธนาคารกรุงไทยหรือธนาคารไทยพาณิชย์ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่กำหนด จากนั้นทำสัญญาโอนกรรมสิทธิ์ระหว่าง 5 ต.ค. – 31 ธ.ค. 2563 จะได้รับสิทธิผ่อนไร้ดอกเบี้ยยาวถึง 24 งวด เพียง 2,999 บาทต่อเดือนและยังได้รับโบนัสสูงสุด 150,000 บาทอีกด้วย เรียกว่าเป็นโปรโมชันที่สามารถดึงดูดใจผู้ที่กำลังมองหาคอนโดแถวจรัญได้เป็นอย่างดี


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคอนโดแถวปิ่นเกล้ากำลังได้รับความสนใจมากขึ้น หลังจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายเปิดให้บริการ ซึ่งคอนโดแถวปิ่นเกล้าในอดีตนั้นเคยมีจุดขายที่เป็นทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้าและสถานที่สำคัญ ๆ อย่างโรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อาคารสำนักงานในย่านนี้หรือแม้แต่พื้นที่ฝั่งธน เช่น ย่านท่าพระ แต่ปัจจุบันจากคอนโดแถวปิ่นเกล้า ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางไปยังหลายพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย ดีคอนโด ธาร คอนโดปิ่นเกล้าแห่งนี้จึงเป็นอีกโครงการหนึ่งที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี

คลิกชมคอนโดจรัญ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-tann/th/
คลิกชมคอนโดแถวจรัญ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-tann/th/
คลิกชมคอนโดแถวปิ่นเกล้า ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-tann/th/
คลิกชม bangkok condo ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/en/condominium
คลิกชมคอนโดปิ่นเกล้า ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-tann/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต คอนโด ภูเก็ตที่มาพร้อมฟังก์ชัน Well-being & Sustainability jbtsaccount 0 230 Sat, 26 Aug 23 11:07
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า บ้าน ปิ่นเกล้า บนทำเลศักยภาพน่าอยู่อาศัยในราคาไม่เกิน 4 ล้านบาท jbtsaccount 0 493 Sat, 12 Nov 22 09:24
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า อยู่สบาย Unyana 0 1,147 Wed, 24 Nov 21 11:44
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เนอวานา ไอคอน ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น บนเนื้อที่มากกว่า 100 ตารางวา muthita 0 1,702 Mon, 07 Sep 20 22:21
ข้อความล่าสุด: muthita
  Nirvana ICON ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวที่จะให้คุณหลงใหลความงามแบบ วาบิซาบิ muthita 0 1,834 Sun, 16 Aug 20 18:31
ข้อความล่าสุด: muthita
  nirvana icon ปิ่นเกล้า บ้านสุดหรู บนเนื้อที่มากกว่า 100 ตารางวา muthita 0 2,057 Fri, 05 Jun 20 11:39
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม