ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
5 ร้านอาหารเด็ดใกล้บ้านแสนสิริ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 ที่ต้องไปทาน
Tue, 20 Oct 20, 21:52
Post: #1
5 ร้านอาหารเด็ดใกล้บ้านแสนสิริ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 ที่ต้องไปทาน
บางขุนเทียนถือเป็นย่านที่มีร้านอาหารน่าสนใจตั้งอยู่เยอะพอสมควร แน่นอนว่า บ้าน แสนสิริ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 ซึ่งเป็นโครงการดี ๆ มีความร่มรื่นจนผู้อาศัยต้องสัมผัสได้ ใครที่เข้ามาเป็นเจ้าของบ้านในโครงการควรต้องรู้จักร้านอาหารเด็ด ๆ ห้ามพลาด ว่าแต่มีร้านไหนบ้างนั้นไปดูกัน

1. เรืองฤทธิ์ ซีฟู๊ด – จาก โครงการ แสนสิริ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 อันเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีก็จะถึงร้านแรกอย่าง เรืองฤทธิ์ ซีฟู๊ด ร้านนี้เขาดังมานานมาก ๆ แล้ว

2. ครัวพ่อกำนัน ซีฟู๊ด – ใช้เวลาแค่ 4 นาทีจาก บ้าน แสนสิริ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Human Scale ก็จะพบกับร้านอาหารชื่อดังร้านนี้ สามารถเลือกได้ว่าจะนั่งแบบริมน้ำชิลล์ ๆ กับโต๊ะ, กับพื้น หรือนั่งเย็น ๆ ในห้องแอร์

3. นราทิพย์ ซีฟู๊ด – ต้องบอกจริง ๆ ว่า แสนสิริ โครงการ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 รายล้อมด้วยร้านอาหารเด็ด ๆ ทั้งนั้น อย่างร้านนี้ขับรถไม่เกิน 5 นาทีก็ถึงแล้ว บรรยากาศริมน้ำชิลล์ ๆ มีเมนูอาหารทะเลสด ๆ ที่พร้อมยกออกจากตู้มาทำกันให้อร่อยไปเลย

4. ครัวทับทิม ซีฟู๊ด – ขยับออกมาอีกนิดห่างจาก บ้านแสนสิริ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 โครงการที่เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย สำหรับคนไม่ชอบความแออัดในตัวเมือง ไม่เกิน 3 กิโลเมตรจะพบกับสุดยอดร้านอาหารที่ต้องแวะ

5. ครัวคุณอร – จาก โครงการ แสนสริ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 ไม่เกิน 6 นาที จะพบกับร้านซีฟู๊ดสุดอร่อยอีกแห่ง ที่นี่ตั้งอยู่กลางน้ำให้บรรยากาศสุดชิลล์ หรือใครมาแนวคู่รักก็มีมุมส่วนตัวให้ได้สวีท

หากใครยังมีข้อสงสัยว่าบ้านแสนสิริดีไหมหรืออยากลองใช้ชีวิตสัมผัสกับบ้านคุณภาพดีล่ะก็ อย่าลืม บ้าน แสนสิริ บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่ ไว้ด้วย หรือหากใครต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมว่าคอนโดแสนสิริดีไหม ให้ติดต่อได้ที่ Call center แสนสิริ 1685
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิว 5 จุดเด่นของคอนโดใหม่แสนสิริ ‘เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค’ Unyana 0 1,558 Tue, 25 May 21 01:08
ข้อความล่าสุด: Unyana
  โครงการบ้านเดี่ยว บางนา แอท ยู พาร์ค สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ Unyana 0 2,032 Sun, 25 Oct 20 16:07
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม