ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ห้ามพลาด คอนโดอ่อนนุช ราคาดี ทำเลโดน ในราคาไม่ถึง 3 ล้าน
Mon, 27 Apr 20, 21:20 (แก้ไขล่าสุด: Tue, 29 Sep 20 12:16 โดย iProspect.)
Post: #1
ห้ามพลาด คอนโดอ่อนนุช ราคาดี ทำเลโดน ในราคาไม่ถึง 3 ล้าน
ห้ามพลาด คอนโดอ่อนนุช ราคาดี ทำเลโดน ในราคาไม่ถึง 3 ล้าน

คอนโดอ่อนนุช นับเป็นอีกหนึ่งทำเลน่าสนใจเป็นเจ้าของ เพราะอ่อนนุชเป็นพื้นที่ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่ใช่ย่านธุรกิจใจกลางเมือง แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อหลายพื้นที่สำคัญ ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหารชื่อดัง อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่มีแนวโน้มราคาที่ดินสูงขึ้นอย่างน่าจับตา และสำหรับใครที่กำลังมองหา คอนโดกรุงเทพ ในงบประมาณไม่เกิน 3 ล้านบาท ห้ามพลาดกับคอนโดย่านอ่อนนุชที่ทำเลดี แถมราคาโดนใจ ที่นำมาฝากกันนี้
ดี คอนโด อ่อนนุช-พระราม 9
ด้วยงบประมาณเพียง 1.6 ล้าน ก็สามารถเป็นเจ้าของ คอนโดกรุงเทพ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายทั้งด้านการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในพื้นที่ส่วนกลาง โดย ดี คอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 ตั้งอยู่ในทำเลสุดสะดวก เดินทางแสนง่ายเพราะอยู่ไม่ไกล Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง เพื่อเชื่อมต่อไปยังหลากหลายจุดหมายสำคัญ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ สวนหลวง ร.9 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้พักอาศัย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
มาย คอนโด สุขุมวิท 81
อีกหนึ่งคอนโดราคาดี เริ่มต้นเพียง 1.6 ล้าน เรียกได้ว่าเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ ยิ่งเมื่อเทียบกับศักยภาพของทำเลในอนาคตที่ฉายแววได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ย่อมคุ้มค่ากับการลงทุน เพราะราคาที่ดินย่านนี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคอนโดแห่งนี้โดดเด่นที่เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชเพียง 300 เมตร ทำให้หมดห่วงเรื่องการเดินทาง คึกคักด้วยการเป็นย่านที่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็ตอบโจทย์ความต้องการ เช่น ที่จอดรถ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น
เดอะ เบส พาร์คเวสต์ สุขุมวิท 77
คอนโดราคาเริ่มต้นประมาณ 2.4 ล้านบาท เหมาะอย่างยิ่งกับ target คนซื้อที่อายุยังน้อยหรือทำงานมาได้สักระยะ แต่ต้องการการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถโดยสารสาธารณะและรถยนต์ส่วนตัว เพราะที่นี่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช และใกล้ทางด่วน ครบครันด้วยห้างสรรพสินค้า โรงเรียน แหล่งช้อปปิ้ง เช่นเดียวกับพื้นที่ส่วนกลางที่จัดให้มีทั้งล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย รถรับ-ส่ง ที่พร้อมอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย
ย่านอ่อนนุช เป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีหลายคอนโดที่มาพร้อมราคาจับต้องได้และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสำหรับใครที่กำลังมองหา คอนโดอ่อนนุช สามารถขอคำปรึกษาจาก Plus Property เพราะที่นี่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการหาอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ โดยผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำปรึกษาทั้งเรื่องทำเล ราคา การซื้อคอนโด การ ขายคอนโดมือสอง (ดูเพิ่มเติมที่: https://www.plus.co.th ) รวมถึงให้คำแนะนำกับนักลงทุนที่มองหาทำเลทองเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดในอนาคต และหากยังไม่รู้ว่าจะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus Property โทร 02- 688-7555
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ คอนโดสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 7 ล้าน iProspect 0 1,952 Fri, 10 Apr 20 23:06
ข้อความล่าสุด: iProspect

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม