ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เคล็ดลับการ รักษาสิวผด สิวอุดตันได้อย่างตรงจุดเพื่อใบหน้าขาวเนียนใสไร้สิว
Sat, 02 Mar 19, 19:59
Post: #1
เคล็ดลับการ รักษาสิวผด สิวอุดตันได้อย่างตรงจุดเพื่อใบหน้าขาวเนียนใสไร้สิว
เคล็ดลับการ รักษาสิวผด สิวอุดตันได้อย่างตรงจุดเพื่อใบหน้าขาวเนียนใสไร้สิว

อีกหนึ่งปัญหาผิวที่ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ก็มักจะพบเจอได้เหมือนกันนั่นก็คือปัญหาสิวผดสิวอุดตัน ที่มักจะพบเจอกันเป็นประจำ โดยที่สิวประเภทนี้จะไม่ทำให้เรารู้สึกเจ็บมากเท่ากับสิวอักเสบชนิดอื่น ๆ แต่ประเด็นก็คือสิวผดและสิวอุดตันนั้นมักจะสร้างความรำคาญให้กับผู้ที่เป็น เนื่องจากจะทำให้รู้สึกคันยุบยิบบริเวณใบหน้า ซึ่งบางคนก็อาจจะไม่ได้ใส่ใจเพราะเป็นสิ่งที่อยู่ใต้ผิวหนัง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ใบหน้าของคุณมีดสิวอุดตันขึ้น สิ่งที่ควรจะทำก็คือการ รักษาสิวผด ให้หมดไป โดยวันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากกัน

ประการแรกเลย คือ การทากันแดดสำหรับผิวหน้า ทั้งนี้ก็เพราะว่าแสงแดดอาจจะตรงเข้ามาทำร้ายผิวหน้าของเราได้ ยิ่งบริเวณที่เป็นสิวนั้นมีความบอบบางค่อนข้างมาก ก็อาจจะทำให้ไวต่อแสงแดดมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย ในขั้นตอนนี้สาว ๆ สามารถเลือกครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับสภาพผิวของตนเองได้เลย ซึ่งถ้ามีคุณสมบัติในการช่วยควบคุมความมันบนใบหน้านั้นก็จะดีมากเลยทีเดียว

เคล็ดลับต่อมาคือ วิธีทําให้สิวหาย ซึ่งต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าสิวบางชนิดของสิวประเภทนี้อาจจะมีหัวปิด และหัวเปิด การรักษาที่ดีที่สุดคือการไม่ทำร้ายผิว ในทีนี้หมายถึงการเข้าไปบีบ การไปกด โดยถ้าเรากดสิวอย่างไม่ถูกต้องนั้นหัวสิวที่เปิดอยู่อาจจะปิดลงและกลับลงไปใต้ชั้นผิวได้อีก สิ่งเหล่านี้จะทำให้สิวบริเวณนั้น อาจจะกลายเป็นสิวอักเสบเลยก็ได้ ใบหน้าของเราก็จะมีการระคายเคืองที่มากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นขั้นตอนของ วิธีแก้สิวผด ที่มีความสำคัญมาก และขาดไม่ได้เลยผลิตภัณฑ์หรือครีมรักษาสิวอุดตันนั่นเอง

ประโยชน์ของ ครีมลดสิวอุดตัน จะช่วยในการบำรุงผิว ช่วยทำให้สิวอุดตันที่อยู่ใต้ชั้นผิวนั้นยุบลง ผิวมีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น โดยครีมที่มีประสิทธิภาพที่ดีบางแบรนด์นั้น ยังสามารถช่วยในการรักษาสิวอักเสบ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เมื่อทาลงไปบนผิวหน้าแล้ว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งหรือดูขาดน้ำ ยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมัน ก็สามารถที่จะใช้ได้อย่างมั่นใจ เพราะไม่ต้องคอยมากังวลว่าครีมหรือผลิตภัณฑ์ที่ทานั้นจะมีความมันที่ค่อนข้างมาก สร้างความรำคาญใจเพราะความเหนียวเหนอะหนะนั่นเอง นอกจากนี้อาจใช้ควบคู่กับ ครีมรักษารอยสิว เพื่อผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

จากที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั้น จะเห็นได้ชัดว่าการดูแลรักษาปัญหาสิวนั้นเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่ต้องอย่าลืมใส่ใจกับขั้นตอนในการดูแลรักษาและผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ ว่าเหมาะสมกับสภาพผิวของเราหรือเท่านั้น
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม