ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี ที่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
Sat, 02 Mar 19, 13:43
Post: #1
เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี ที่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี ที่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

หากใครกำลังคิดอยากจะไปเที่ยวในสถานที่ที่ได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในต่างประเทศ แต่ก็ยังคิดไม่ออกว่าควรจะไป เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี วันนี้เรามีสถานที่ดี ๆ มาแนะนำ พร้อมกับทริคเด็ด ๆ ในการเที่ยวพักผ่อนให้ได้ผ่อนคลายอย่างที่ตั้งใจไว้กัน

มัลดีฟส์ ดินแดนแห่งการพักผ่อน
สถานที่แห่งนี้คือคำตอบของคนจำนวนมาก เมื่อถูกขอให้แนะนำว่าจะไปเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดีเพราะนอกจากมัลดีฟส์จะมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามจับใจและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว มัลดีฟส์ยังอยู่ไม่ไกลจากไทยมากจนเกินไปด้วย การเดินทางโดยเครื่องบินด้วยเวลาเพียง 4 ชม. น่าจะทำให้สามารถพูดได้ว่า ทุกคนสามารถเดินทางไปยังสวรรค์แห่งการพักผ่อนได้โดยง่าย ไม่จำเป็นต้องต่อเครื่องเพราะบินตรง ไม่ตกอยู่ในภาวะเมื่อยล้าจากการเดินทางเพราะใช้เวลาไม่มาก แถมยังมีโปรค่าเดินทางออกมาแข่งขันกันอยู่ตลอด หากมือไวกดได้โปรสายการบิน อาจได้ราคาเพิ่มเริ่มต้นเพียงหลักพันต้น ๆ เท่านั้น น่าสนใจมากเลยทีเดียว

มัลดีฟส์ ไม่แพงอย่างที่คิด
นอกจากค่าเดินทางที่สามารถสรรหาในราคาที่ไม่แพงได้แล้ว ค่าที่พักก็มีหลายระดับให้เลือกอีกด้วย เราอาจจะเห็นรีสอร์ทบนเกาะส่วนตัวที่ดูหรูหรา แต่แท้ที่จริงแล้วยังมีรีสอร์ทแบบอื่น ๆ บนเกาะต่าง ๆ ให้ได้เลือกพักตามงบประมาณที่มี หลายคนใช้วิธีพักหนึ่งคืนที่วอเตอร์วิลล่า จากนั้นย้ายมาพักที่ห้องพักวิวริมหาดหรือห้องพักวิวสวนเพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยรักษามาตรฐานการพักผ่อนอย่างเต็มที่ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ประกันการเดินทาง ไป-กลับ มัลดีฟส์
เมื่อค่าเดินทางและค่าที่พักไม่แพงอย่างที่คิดไว้ตอนแรก ก็มาถึงเรื่องของค่าประกันเดินทางกันบ้าง ขออ้างอิงจาก ประกันเดินทางของ Cigna ประกันภัย ซึ่งเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ว่าเป็นประกันเดินทางไป-กลับ มัลดีฟส์ ที่มีค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียงหลักร้อยแต่คุ้มครองสูงสุดมากถึงหลักล้าน เรียกได้ว่าการเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่มัลดีฟส์โดยมีประกันเดินทางของที่นี่ไปด้วยพร้อมกันนั้น จะช่วยทำให้เดินทางได้อย่างอุ่นใจมากขึ้น ในราคาที่แสนคุ้มค่า

สำหรับใครก็ตามที่ยังสงสัยว่าเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี และกำลังพยายามค้นหาจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจอยู่นั้น... ขอแนะนำว่าอย่าลืมค้นหาประกันเดินทางที่เหมาะสมกับความต้องการไว้ด้วย เพื่อช่วยแบกรับความเสี่ยงหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับร่างกาย สุขภาพ ทรัพย์สินและเที่ยวบินของคุณ ในกรณีที่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มค้นหาประกันเดินทางที่ไหนดี สามารถเข้าไปอ่านได้ที่เว็บไซต์ของ Cigna ประกันภัย เนื่องจากเว็บไซต์แห่งนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับประกันเดินทางอย่างครบถ้วน แต่สั้นกระชับ และเข้าใจง่าย ทั้งยังสามารถทำรายการซื้อประกันเดินทางผ่านทางออนไลน์ได้เลย สะดวก ง่าย และรวดเร็ว ช่วยให้ทุกทริปของคุณง่ายขึ้น และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี เมื่อต้องการเดินป่าเพื่อชมธรรมชาติ bng5602 0 2,491 Mon, 17 Jun 19 12:04
ข้อความล่าสุด: bng5602
  ตระเวนส่องสัตว์ป่า ท้าทายธรรมชาติ เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี ? bng5602 0 2,389 Sun, 31 Mar 19 23:57
ข้อความล่าสุด: bng5602

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม