ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วิธีเลือก คอนโดติดรถไฟฟ้า ให้ถูกใจด้วยวิธีง่าย ๆ เพียง 3 ข้อ
Sun, 16 Dec 18, 12:43
Post: #1
วิธีเลือก คอนโดติดรถไฟฟ้า ให้ถูกใจด้วยวิธีง่าย ๆ เพียง 3 ข้อ
วิธีเลือก คอนโดติดรถไฟฟ้า ให้ถูกใจด้วยวิธีง่าย ๆ เพียง 3 ข้อ

วิธีการเดินทางของสังคมคนเมืองสะดวกสบายมากขึ้นด้วยการพัฒนาระบบคมนาคมรอบเมืองให้เชื่อมต่อกันได้อย่างทั่วถึงและครอบคลุม ทำให้การเดินทางระหว่างในตัวเมืองและชานเมืองสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และรถไฟฟ้าก็เป็นอีกวิธีของการเดินทางที่มีผลต่อการเชื่อมต่ออย่างที่ได้กล่าวถึงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีผลต่อการเลือก คอนโดกรุงเทพด้วยเหตุผลที่รถไฟฟ้ามีผลต่อทั้งราคาและคุณภาพชีวิต จึงควรมีวิธีการเลือกคอนโดมิเนียมบริเวณใกล้รถไฟฟ้า เพื่อให้ดีต่อผู้ต้องการซื้อหรือเช่าในอนาคตมากที่สุด

1. เลือกสถานีที่ใกล้และสะดวกต่อการดำเนินชีวิต
การเลือกอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะ คอนโดติดรถไฟฟ้า ต้องพิจารณาถึงความใกล้ – ไกลจากสถานที่ทำงาน สถานศึกษา หรือสถานที่สำคัญอื่น ๆ ที่มักจะต้องเดินทางไปบ่อย ๆ ในชีวิตประจำวัน ฉะนั้นการเลือกคอนโดมิเนียมกับสถานีรถไฟฟ้าที่จะเชื่อมต่อการเดินทางให้ชีวิตประจำวันไม่ยุ่งยากก็จะทำให้ประหยัดเวลาและใช้เส้นทางที่ใกล้เพื่อให้ถึงที่หมายรวดเร็วขึ้น ซึ่งนอกจากจะเลือกสถานีรถไฟฟ้าแล้วก็ควรคำนึงถึงการเดินทางสาธารณะอื่น ๆ ไว้เป็นทางเลือกเพื่อให้รองรับการเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ได้ทุกรูปแบบ

2. ราคาอสังหาริมทรัพย์สมเหตุสมผล
นอกจากจะเลือกตามความสะดวกสบายแล้ว การเลือกอสังหาริมทรัพย์ตามราคาที่เหมาะสมกับทำเลก็เป็นส่วนสำคัญในการพิจารณา อย่างเช่น คอนโด กรุงเทพ ที่มีหลายแห่งเน้นแต่เพียงสถานีรถไฟฟ้า แต่อาจจะอยู่ห่างจากความสะดวกสบายอื่น ๆ จึงควรเปรียบเทียบราคาอสังหาริมทรัพย์กับทำแลและสิ่งแวดล้อมข้างเคียงด้วยว่าเหมาะสมหรือไม่ เพื่อให้การลงทุนคุ้มค่ามากที่สุด เนื่องความคุ้มค่าไม่ใช่เพียงราคาและทำเล แต่ยังหมายรวมถึงสิ่งแวดล้อมต่อการพักอาศัยอีกด้วย

3. ความน่าเชื่อถือของโครงการที่เลือก
โครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านต่าง ๆ เกิดขึ้นใหม่มากมาย เพื่อให้ทุกการเลือก คอนโดติดรถไฟฟ้า ไม่เป็นเรื่องที่ต้องกังวลใจ จึงควรศึกษาข้อมูลโครงการนั้น ๆ ว่ามีบริษัทใดเป็นผู้ดูแลและควบคุมการก่อสร้าง รวมถึงการจัดการและดูแลส่วนรวมของอสังหาริมทรัพย์ในโครงการว่ามีประวัติเป็นอย่างไร เพราะความน่าเชื่อถือของโครงการเป็นจุดเริ่มต้นของการบริหารจัดการที่พักอาศัยที่ดีในอนาคต

วิธีเลือก คอนโดติดรถไฟฟ้า ทั้ง 3 ข้อเป็นการพิจารณาเบื้องต้นเท่านั้น ดังนั้นการจะเลือกคอนโดมิเนียมให้ได้อย่างรอบคอบและรอบด้านจึงควรเลือกผู้เชี่ยวชาญที่ดีต่อการตัดสินใจอย่าง Plus Property ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์โดยจะรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ จำเป็น และน่าเชื่อถือมาไว้ที่ http://www.plus.co.th เพื่อให้ผู้ที่สนใจขาย – เช่า – ซื้อ สามารถหาข้อมูลได้ง่ายและครบถ้วนในที่เดียว ผู้ที่สนใจหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าเพียงแค่กรอกชื่อสถานีรถไฟฟ้าหรือย่านที่สนใจก็จะมีคอนโดมิเนียมที่ตรงกับความต้องการมาให้เลือกมากมาย หรืออาจจะเลือกปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญแต่ละท่านของ Plus Property ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในแต่ละย่านที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าต่าง ๆ ไว้คอยให้คำปรึกษาและช่วยให้ข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อช่วยในการตัดสินใจ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  คอนโดติดรถไฟฟ้า คุณค่าที่คนเมืองหลวงต้องการมากที่สุดจริงหรือไม่?...เพราะอะไร? bng5602 0 2,603 Sat, 29 Dec 18 19:03
ข้อความล่าสุด: bng5602

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม