ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาส่องโครงการ บ้าน ราชพฤกษ์ ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อนและทำงาน
Sun, 14 Apr 24, 21:00
Post: #1
พาส่องโครงการ บ้าน ราชพฤกษ์ ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อนและทำงาน
สราญสิริ ราชพฤกษ์ – 346
โครงการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ สุดหรูสไตล์โมเดิร์น ฟาร์มเฮาส์ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นและเงียบสงบด้วยต้นไม้และสระน้ำขนาดใหญ่ มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบบ้านที่ทันสมัยเพื่อช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น เช่น การติดตั้งโซลาร์เซลล์บนหลังคาเพื่อนำพลังงานมาใช้ภายในบ้าน การออกแบบให้มีช่องระบายอากาศเพื่อช่วยให้อากาศหมุนเวียนและถ่ายเทได้สะดวก การใช้กระจกที่มีคุณสมบัติช่วยลดความร้อนเข้าสู่บ้าน และการนำระบบ Home Automation มาใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน
โครงการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ แห่งนี้อยู่ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา (ด่านศรีสมาน) ทางพิเศษศรีรัช (ด่านแจ้งวัฒนะ) รถไฟฟ้า MRT สถานีปากเกร็ด และยังอยู่ใกล้สถานที่ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นหลายแห่ง เช่น โรบินสัน ราชพฤกษ์ โฮมโปร ชัยพฤกษ์ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ และโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่อยากมี บ้านในกรุงเทพ แต่ต้องการบรรยากาศที่เงียบสงบคล้ายอยู่ต่างจังหวัด ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ
บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ แห่งนี้มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมของลูกบ้าน ประกอบด้วยคลับเฮาส์ 2 ชั้น สไตล์ยุโรป สระว่ายน้ำขนาด Half-Olympic แยกสระว่ายน้ำเด็ก ห้องออกกำลังกาย พื้นที่ Co Working Space สวนส่วนกลางพร้อมพื้นที่สันทนาการ ลานวิ่ง สนามเด็กเล่น พื้นที่สำหรับปลูกผัก และระบบ LIV-24 รักษาความปลอดภัย 24 ชม.
โครงการบ้าน สราญสิริ ราชพฤกษ์ – 346 ราคาเริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท พิเศษรับเงินคืนสูงสุด 3 แสนบาท และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน หากทำการจองและทำสัญญาภายในวันที่ 22 เมษายน 2567

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์
โครงการ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ที่ให้บรรยากาศเหมือนยกเอาบ้าน ทาวน์โฮม ริมคลองในกรุงอัมสเตอร์ดัมมาไว้ใจกลางย่านราชพฤกษ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่สวยงาม โดดเด่นด้วยการออกแบบฟังก์ชันภายในบ้านให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานพื้นที่ได้ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการพักผ่อน มาพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยให้การใช้ชีวิตภายในบ้านสบายขึ้น เช่น การใช้สีสะท้อนแสงแดด การใช้กระจกสีตัดแสง การเพิ่มช่องรับแสงบริเวณบันได และการเดินสาย LAN รองรับการกระจายสัญญาณ Wi-Fi
โครงการ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ แห่งนี้สามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้จากถนนหลายสาย ทั้งจากถนนนครอินทร์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนราชพฤกษ์ ถนนบรมราชชนนี และยังอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก (ด่านฉิมพลี) โดยรอบโครงการยังรายล้อมได้ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้ง ตลาดพระราม 5 เดอะ วอล์ก ราชพฤกษ์ โลตัส บางใหญ่ โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5 โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี โรงพยาบาลบางใหญ่ และโรงพยาบาลธนบุรี
ภายในโครงการบ้าน ราชพฤกษ์ แห่งนี้มีพื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วยคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สวนสาธารณะส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2567 แห่งนี้ราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท พิเศษรับเงินคืนสูงสุด 1 แสนบาท และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน หากทำการจองและทำสัญญาภายในวันที่ 22 เมษายน 2567

ทั้งหมดนี้คือโครงการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการพักผ่อนได้อย่างลงตัวที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเข้าไปดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/sara...ek-346/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...hon-in/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ปักหมุดโครงการ บ้าน บางนา บ้านคุณภาพเพื่อคุณภาพชีวิต jbtsaccount 0 37 Mon, 22 Apr 24 21:45
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  บ้าน รามอินทรา ที่ใช่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ URBAN LIFESTYLE jbtsaccount 0 71 Tue, 09 Apr 24 17:25
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ส่อง 3 โครงการ บ้าน ปทุมธานี สุดหรู น่าอยู่ ปี 2567 jbtsaccount 0 101 Thu, 04 Apr 24 05:58
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  บ้าน ปทุมธานี ดีไซน์สวยเด่นไม่ซ้ำ ทำเลทองใจกลางรังสิต jbtsaccount 0 124 Sun, 24 Mar 24 16:28
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เติม Passion ที่ชอบบนทำเลที่ใช่ ด้วยดีไซน์แห่งแรงบันดาลใจ...สิริ เพลส บ้าน ดอนเมือง jbtsaccount 0 454 Wed, 28 Dec 22 22:20
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ด้วย บ้าน อยุธยา หลายสไตล์จากแสนสิริ Unyana 0 535 Wed, 28 Sep 22 21:59
ข้อความล่าสุด: Unyana
  บ้าน ต้นไม้ รอยยิ้ม Acoustic ver. : กฤต พรรณนา feat. PLS moogift 0 3,537 Tue, 04 Feb 14 14:38
ข้อความล่าสุด: moogift

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม