ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ส่องจุดเด่น ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า มีบ้านง่าย ๆ ในราคาที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง
Tue, 09 Apr 24, 11:23
Post: #1
ส่องจุดเด่น ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า มีบ้านง่าย ๆ ในราคาที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง
วันนี้เรามีโครงการ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า สวย ๆ ราคาไม่แรง อย่างโครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2567 จากแสนสิริมาฝาก รับรองว่าสวยน่าอยู่ไม่แพ้ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า แน่นอน

แนวคิดโครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า
โครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า เป็น ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ โทนสีส้มอิฐและเทา แบบ บ้าน ยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ นอกจากนั้นทางโครงการยังเน้นการออกแบบพื้นที่ให้กว้างและเป็นสัดส่วน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริงของทุกคนในครอบครัวที่ต้องการทั้งพื้นที่ใช้สอยและความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดสรรพื้นที่ให้ลงตัว โดยเฉพาะการออกแบบห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างใต้โถงบันไดที่สามารถปรับเปลี่ยนใช้เป็นห้องทำงาน ห้องทำงานอดิเรก หรือห้องพักผ่อนแสนสงบได้ตามต้องการ

แบบบ้านโครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า
โครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า พื้นที่โครงการประมาณ 47 ไร่ จำนวน บ้านจัดสรร ทั้งสิ้น 413 ยูนิต ทุกหลังมีจำนวน 2 ชั้น หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ แบบ LOFT-118 พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร และแบบ LOFT-133 พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร สำหรับ บ้าน ปิ่นเกล้า โครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า
โครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ถือว่าจัดเต็มเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า โครงการไหน เพราะมีทั้งคลับเฮาส์สุดหรูสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน สระว่ายน้ำระบบเกลือ สนามเด็กเล่น Educational Playground ห้องออกกำลังกายวิวสวย ลาน Jogging track สวนสาธารณะกว้าง และการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร ทั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และประตูเข้าออกแยกระหว่างลูกบ้านกับบุคคลภายนอก

ทำเลที่ตั้งของโครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า
โครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนทำเลทองที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ที่สำคัญกับการใช้ชีวิตในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์ โฮมโปร ราชพฤกษ์ โรงพยาบาลยันฮี และโรงพยาบาลเจ้าพระยา อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้าชานเมือง สถานีบางบำหรุ รถไฟฟ้าชานเมือง สถานีตลิ่งชัน รถไฟฟ้า MRT สถานีบางอ้อ และทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ด่านบางบำหรุ เพราะฉะนั้นหมดกังวลเรื่องการเดินทางไปได้เลย

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับโครงการสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ราคาไม่แรง แต่มีครบทุกอย่างที่คนอยากมีทาวน์เฮาส์ ต้องการ ทั้งพื้นที่ใช้สอย สิ่งอำนวยความสะดวก และเดินทางสะดวก สมกับเป็น บ้านในกรุงเทพย่านปิ่นเกล้า ของคนรุ่นใหม่

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...inklao/th/
https://s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/...inklao.pdf
https://www.sansiri.com/location/pinklao/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ทาวน์โฮม บางนา ดีไซน์สวยบนทำเลสะดวกได้ เริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท radnana 0 58 Thu, 18 Apr 24 15:01
ข้อความล่าสุด: radnana
  ทาวน์โฮม พระราม 2 Unyana 0 1,797 Thu, 11 Mar 21 14:17
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม