ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บ้าน ปทุมธานี ดีไซน์สวยเด่นไม่ซ้ำ ทำเลทองใจกลางรังสิต
Sun, 24 Mar 24, 16:28
Post: #1
บ้าน ปทุมธานี ดีไซน์สวยเด่นไม่ซ้ำ ทำเลทองใจกลางรังสิต
โครงการ “อณาสิริ รังสิต - คลอง 3” นับเป็นอีกหนึ่ง โครงการบ้านใหม่ ที่ได้รับความสนใจอยู่เสมอ บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด ปทุมธานี เป็นบ้านหน้ากว้างดีไซน์เรียบง่าย การออกแบบส่วนหน้าให้มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำแบบกันเลย สนนราคา 4.29-7 ล้านบาท

รายละเอียดของ โครงการบ้าน อณาสิริ รังสิต - คลอง 3 มีแปลน 3 แบบด้วยกัน ดังนี้
1.ฟุยุ (FUYU) บ้านแฝด สำหรับครอบครัว พื้นที่ 134 ตร.ม., 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน มีพื้นที่เพียงพอสำหรับทำทุกกิจกรรมในครอบครัว
2.อะกิ (AKI) บ้านแฝด พื้นที่ 152 ตร.ม., 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน จุดเด่นคือห้องนอนมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ถึงจะเป็นบ้านแฝดก็ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว
3.ฮารุ (HARU) บ้านเดี่ยว ปทุม พื้นที่ 177 ตร.ม., 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง พร้อมห้องนอนล่าง และห้องพักผักผ่อนชั้น 2​

ทำเลย่านใจกลางกรุงเทพ
โครงการ บ้าน ปทุมธานี “อณาสิริ รังสิต - คลอง 3” ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางรังสิต เข้าออกเมืองได้ 2 เส้นทางคือถนนรังสิต-นครนายก และถนนคลองหลวง มีระบบขนส่งสาธารณะทั้งรถประจำทาง, รถตู้, รถเมล์ไฟฟ้า รวมไปถึงรถสองแถว และรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต กรณีที่มีรถยนต์ส่วนตัวจะเดินทางสะดวกเข้าสู่ทางยกระดับอุตราภิมุข หรือวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกได้ง่ายดาย โครงการ บ้าน ปทุมธานี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มีห้างสรรพสินค้าอย่างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตและเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต ใกล้โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง เช่น รพ.เปาโล รังสิต, รพ.ปทุมเวช และโรงพยาบาลแพทย์รังสิต หรือแม้แต่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ อีกทั้งสถาบันการศึกษาชั้นนำ​มากมาย รวมถึงเฉพาะมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิตด้วย
เมื่อพูดถึงการออกแบบ บ้านเดี่ยว ปทุม หรือ บ้านแฝด ปทุมธานี ตัวบ้านเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ Modern Japanese Style สะท้อนวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่มีความเรียบง่ายและใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า มีจุดเด่นที่การออกแบบหน้าตา ทาวน์โฮม ปทุมธานี มีการสลับแนวหลังคาให้ดูแตกต่างกันไปในแต่ละหลัง โดยเฉพาะบ้านแฝดที่ดีไซน์ไม่เหมือนกันไปหมดจนดูอึดอัดเหมือนกับบ้านแฝดทั่วไป บ้านหน้ากว้างมีพื้นที่โซนห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง รับลมเข้าบ้านได้เต็ม ๆ จึงช่วยระบายอากาศได้ดี รวมไปถึงการใช้ไม้เป็นวัสดุหลักในการแต่งบ้านใช้โทนสีธรรมชาติดูอบอุ่นน่าอยู่อาศัย แม้ขนาดตัวบ้านไม่ใหญ่มาก แต่ใช้งานพื้นที่ทุกตารางนิ้วได้คุ้มค่า ด้วยการออกแบบที่สร้างสรรค์จัดสรรพื้นที่ภายในให้ใช้ได้หลายฟังก์ชันครบครัน ไม่ต่างจาก บ้านเดี่ยว ปทุม หลังใหญ่
บริเวณ บ้านแฝด ปทุมธานี มีพื้นที่เพียงพอสำหรับทำสวนได้ ไม่ว่าจะเป็นสวนแบบญี่ปุ่นที่เน้นความเรียบง่าย ตกแต่งด้วยหิน กรวด ทราย จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้บ้านสไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างดี ตกแต่งพื้นสนามหญ้าธรรมดา หรือจะทำแปลงปลูกพืชผักสวนครัวเล็ก ๆ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด อณาสิริ รังสิต - คลอง 3 ผสมผสานดีไซน์อบอุ่นเรียบง่ายในสไตล์ญี่ปุ่น กับการออกแบบที่เป็นส่วนตัวเนื่องจากมีผนังร่วมกับข้างทาวน์โฮม รังสิตเพียงด้านเดียว อีกทั้งทำเลใจกลางรังสิตเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวขนาดกลางที่อยู่อาศัยกัน 3-6 คนได้อย่างลงตัว

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anas...th/อณาสิริ วงแหวน - ลำลูกกา
https://yusabuy.com/2023/07/25/รีวิว-อณาสิริ-คลอง-3/
https://www.ddproperty.com/คู่มือซื้อขาย...ิมอล-61489
https://www.jorakay.co.th/blog/owner/col...tyle-house
https://yusabuy.com/2023/07/25/รีวิว-อณา...ัวหลายห้อง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ปักหมุดโครงการ บ้าน บางนา บ้านคุณภาพเพื่อคุณภาพชีวิต jbtsaccount 0 29 Mon, 22 Apr 24 21:45
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  พาส่องโครงการ บ้าน ราชพฤกษ์ ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อนและทำงาน jbtsaccount 0 69 Sun, 14 Apr 24 21:00
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  บ้าน รามอินทรา ที่ใช่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ URBAN LIFESTYLE jbtsaccount 0 70 Tue, 09 Apr 24 17:25
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ส่อง 3 โครงการ บ้าน ปทุมธานี สุดหรู น่าอยู่ ปี 2567 jbtsaccount 0 97 Thu, 04 Apr 24 05:58
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เติม Passion ที่ชอบบนทำเลที่ใช่ ด้วยดีไซน์แห่งแรงบันดาลใจ...สิริ เพลส บ้าน ดอนเมือง jbtsaccount 0 453 Wed, 28 Dec 22 22:20
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ด้วย บ้าน อยุธยา หลายสไตล์จากแสนสิริ Unyana 0 534 Wed, 28 Sep 22 21:59
ข้อความล่าสุด: Unyana
  บ้าน ต้นไม้ รอยยิ้ม Acoustic ver. : กฤต พรรณนา feat. PLS moogift 0 3,536 Tue, 04 Feb 14 14:38
ข้อความล่าสุด: moogift

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม