ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชี้เป้าบ้านขอนแก่น ทำเลทอง เดินทางสะดวก เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์
Thu, 07 Mar 24, 23:31
Post: #1
ชี้เป้าบ้านขอนแก่น ทำเลทอง เดินทางสะดวก เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์
ขอนแก่นถือเป็นศูนย์กลางของภาคอีสาน เชื่อมต่อกับหลายจังหวัด ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์, รถโดยสารธารณะ หรือแม้แต่เครื่องบิน สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งในปัจจุบัน จังหวัดขอนแก่นเต็มไปด้วยโครงการพัฒนาด้านคมนาคมของภาครัฐหลายโครงการ ตั้งแต่ โครงการรถไฟรางคู่ เส้นทางช่วงชุมทางถนนจิระ-ขอนแก่น, โครงการรถไฟฟ้ารางเบา (สำราญ-ท่าพระ) ระยะทาง 26 กิโลเมตร รวมทั้งโครงการยกระดับสนามบินขอนแก่นให้เป็นท่าอากาศยานนานาชาติขอนแก่น ซึ่งจะทำให้ในอนาคตอีกไม่กี่ปีข้างหน้า การเดินทางเข้า-ออกตัวเมืองขอนแก่นจะทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากจุดเด่นด้านการคมนาคมแล้ว จังหวัดขอนแก่นยังถือเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ของภาคอีสาน มีโรงพยาบาลขนาดใหญ่ระดับประเทศถึง 3 แห่ง คือ โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โรงพยาบาลราชพฤกษ์ และโรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น ตลาดขนาดใหญ่, ห้างสรรพสินค้า และสถานศึกษาทั้งของภาครัฐและเอกชน ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ย่านอำเภอเมืองจะถือเป็นทำเลทองที่มีโครงการบ้านเดี่ยวและ คอนโดมิเนียม เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

เส้นทางคมนาคมในจังหวัดขอนแก่น
ย่านอำเภอเมืองขอนแก่น มีถนนสายสำคัญ 4 สาย ซึ่งช่วยให้ผู้คนในเมืองและนอกเมืองสามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวก
- ถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น: มีอีกชื่อว่า ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 230 เป็นถนนวงแหวนรอบอำเภอเมืองระยะทางประมาณ 48 กม.
- ถนนมะลิวัลย์: เชื่อมตัวเมืองขอนแก่นกับพื้นที่ฟากตะวันตกของจังหวัดขอนแก่น เลยไปจนถึงจังหวัดใกล้เคียง
- ถนนศรีจันทร์: เชื่อมตัวเมืองขอนแก่นกับพื้นที่ฟากตะวันออกของจังหวัดขอนแก่น เลยไปจนถึงจังหวัดใกล้เคียง
- ถนนมิตรภาพ: ตัดผ่านตัวเมืองขอนแก่นเป็นแนวเหนือ-ใต้
นอกจากนี้ จังหวัดขอนแก่นยังมีท่าอากาศยานขอนแก่นที่เป็นท่าอากาศยานภายในประเทศ มีเส้นทางบินไปยังหลายจังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, เชียงใหม่ และ ภูเก็ต

โครงการบ้านและคอนโด ขอนแก่น ที่น่าสนใจ
สำหรับใครที่กำลังมองโครงการคอนโดใหม่ ขอนแก่น หรือ บ้าน ขอนแก่น ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่อยู่ วันนี้เราก็มีโครงการที่น่าสนใจมาฝากกัน ดังนี้
1. เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น

หาคอนโด ไลฟ์สไตล์ใหม่ ตอบโจทย์ของผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง, ช้อปปิ้ง, เรียน และทำงาน โดยแปลนห้องเริ่มต้นแบบ 1A มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 23 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องนอน, ห้องน้ำ, ห้องครัว และ โซนลีฟวิ่ง
- จุดเด่น: ตัวโครงการอยู่ใกล้ถนนศรีจันทร์, ถนนเทพารักษ์ และถนนมิตรภาพ ไปไหนก็เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ขอนแก่น, ฮักซ์ มอลล์ ขอนแก่น, รพ.กรุงเทพขอนแก่น, รร.ขอนแก่นวิทยายน และสนามบินขอนแก่น
- สิ่งอำนวยความสะดวก: โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำขนาด Half Olympic ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่ Co-Working Space พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทั้งกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่ รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง
- ราคา: เริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท
- ที่ตั้งโครงการ: ถนนเทพารักษ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

2. อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น

โครงการ บ้านจัดสรร ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสวยงามของผืนไร่ผืนนา สถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในโครงการเป็นการผสมผสานความทันสมัยเข้ากับวัฒนธรรมดั้งเดิมของท้องถิ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีให้เลือกทั้งทาวน์โฮม, บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด โดยแปลนบ้านเดี่ยวเริ่มต้นมีชื่อว่า “หอมมะลิ 127” (Jasmine rice) เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 127 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก และห้องครัว มีที่จอดรถได้ 2 คัน
- จุดเด่น: ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนมะลิวัลย์ และอยู่ใกล้กับถนนวงแหวนเลี่ยงเมืองขอนแก่น สามารถเดินทางเข้า-ออกตัวเมืองได้สะดวก
- สิ่งอำนวยความสะดวก: รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้ง เซ็นทรัล ขอนแก่น, ฮักส์มอลล์, รพ.กรุงเทพขอนแก่น, รร.สาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น, สนามบินขอนแก่น
- ราคา: เริ่มต้นที่ 4.29 ล้านบาท
- ที่ตั้งโครงการ: ถนนมะลิวัลย์ ตำบลบางเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

ทั้งหมดนี้คือจุดเด่นต่าง ๆ ของจังหวัดขอนแก่นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังวางแผนซื้อบ้านหรือคอนโด ขอนแก่น ส่วนใครที่ต้องการจะซื้อบ้านกับแสนสิริก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล
https://www.ddproperty.com/areainsider/ข...จาะลึ-1248
https://baanbaan.co/story/จับตา-5-ประเด็...นภาคอีสาน/
https://www.sansiri.com/condominium/the-...onkaen/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม