ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
2 โครงการบ้าน เชียงใหม่ ที่ลงตัวทั้งการอยู่อาศัยและการทำงาน
Mon, 26 Feb 24, 14:05
Post: #1
2 โครงการบ้าน เชียงใหม่ ที่ลงตัวทั้งการอยู่อาศัยและการทำงาน
ครั้งนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ 2 โครงการบ้านในจังหวัดเชียงใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยและการทำงาน จะเป็นที่ไหนบ้างตามมาดูกัน

1517 นิมมาน ตอบโจทย์ได้ทั้งธุรกิจในฝันและชีวิตที่อิสระ
มิติใหม่ของโครงการที่อยู่อาศัย ที่ผสานความเป็นสถานที่ประกอบธุรกิจแบบอาคารพาณิชย์มารวมกับที่อยู่อาศัยแบบบ้าน จนกลายเป็นโครงการบ้าน เชียงใหม่ที่ลงตัวทั้งเรื่องของการทำงานและการพักผ่อนในหนึ่งเดียวกัน โครงการนี้ออกแบบตกแต่งดูทันสมัยด้วยสไตล์ Modern Contemporary มีการวางคอนเซ็ปต์ลูกเล่นภายนอกตัวอาคารให้มีการเล่นสีสลับกันแบบลูกคลื่น ใช้สีขาวตัดสลับกับสีเทาเข้มและสีน้ำตาล ทำให้ดูสะดุดตา เหมาะเป็นร้านค้าที่โดดเด่น เสริมด้วยกระจกบานใหญ่ที่กว้าง 5 เมตร และสูงถึง 5.6 เมตร ส่วนพื้นที่ชั้น 3 ก็จะเป็นพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัย เรียกว่าจะทำการค้าก็ดี จะอยู่อาศัยก็ตอบโจทย์เช่นกัน

ความโดดเด่นที่ไม่กล่าวถึงคงไม่ได้สำหรับโครงการนี้ก็คือ ทำเลที่ตั้ง โครงการนี้ตั้งอยู่ระหว่างซอยนิมมาน 15 และ 17 ถือว่าเป็นย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ อันเป็นโซนพื้นที่เศรษฐกิจและแหล่งไลฟ์สไตล์ จึงเหมาะสำหรับการทำธุรกิจ เพียง 4.7 กิโลเมตรก็ถึงสนามบินเชียงใหม่ โครงการอยู่ไม่ไกลจากเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่และโรงพยาบาลเชียงใหม่รามด้วย

บุราสิริ สันผีเสื้อ สะท้อนความเป็นล้านนากับสไตล์ที่อบอุ่น
หากว่าคุณกำลังมองหาบ้านที่เหมาะกับการอยู่อาศัยโดยเฉพาะ บ้านเดี่ยวโครงการนี้เหมาะสมกับคุณแน่ ด้วยแนวคิดการออกแบบในสไตล์ “เฮือนล้านนา” ดึงเอาความคลาสสิกแบบล้านนามาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสมัยใหม่ ประดับประดาตกแต่งอย่างอ่อนช้อยเพื่อคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความเป็นชาวเชียงใหม่ ฟังก์ชันต่าง ๆ ก็คำนึงถึงการอยู่อาศัยของผู้คน จึงไม่ได้แค่สวยงามแต่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างลงตัว ด้านล่างมีการออกแบบเพิ่มห้องนอนชั้นล่างแบบเปิดโล่ง รองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ บรรยากาศในภาพรวมของบ้านจึงดูมีความเป็นล้านนาที่ดูแล้วเกิดความรู้สึกอบอุ่น อีกทั้งยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาว 25 เมตร และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบทุกรูปแบบ

โครงการบ้านแห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบนอก เป็นจุดการคมนาคมหลักของคนเชียงใหม่ ใช้เวลาเพียง 15 นาทีก็เข้าสู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้สบาย อีกทั้งโครงการยังอยู่ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, กาดนัดรวมโชค, ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงยังอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยแม่โจ้และโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่อีกด้วย

นี่คือ 2 โครงการบ้าน เชียงใหม่ที่พร้อมรองรับทั้งเรื่องการอยู่อาศัยและการทำงาน ใครที่กำลังหาบ้านในจังหวัดเชียงใหม่ หรือต้องการสถานที่ทำงานที่พร้อมเป็นบ้านในตัว โครงการที่แนะนำมานี้น่าจะตอบโจทย์โดนใจคุณกันแน่นอน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการซื้อคอนโด เราก็ขอฝากคอนโด เชียงใหม่ไว้ด้วยล่ะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เปิดทางเลือก 3 โครงการบ้าน วัชรพลความสะดวกที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว jbtsaccount 0 92 Sun, 14 Jan 24 23:30
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  1517 นิมมานโครงการบ้าน เชียงใหม่ อยู่ที่นี่ใช้ชีวิตยังให้ปัง jbtsaccount 0 131 Sun, 07 Jan 24 20:24
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม