ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เช็กพิกัดคอนโด บางนาที่น่าลงทุน ที่ไหนบ้างตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ได้ดี
Sat, 24 Feb 24, 13:32
Post: #1
เช็กพิกัดคอนโด บางนาที่น่าลงทุน ที่ไหนบ้างตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ได้ดี
ในปัจจุบันพื้นที่บางนามีการขยายตัวของโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการเดินทางเข้าเมืองชั้นในจากพื้นที่ในย่านนี้สะดวกมากขึ้น ทำให้คอนโดมิเนียมที่ราคาไม่แพงเกิดขึ้นในพื้นที่หลายแห่ง ลองมาเช็กพิกัดคอนโด บางนาที่น่าสนใจและน่าลงทุนกันดูดีกว่า ว่ามีที่ไหนกันบ้างและแต่ละที่มีดีอย่างไร

เดอะ มูฟ บางนา ให้ชีวิตคุณ Work ได้ในแบบที่เป็นตัวคุณ
ให้ชีวิตคุณ Active และ Move On ไปข้างหน้าได้อย่างที่ใจต้องการ คอนโดมิเนียมโครงการนี้ตอบโจทย์แน่นอน คอนโด Low Rise ที่คิดและดีไซน์ทุกสิ่งเพื่อ Gen ใหม่อย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์เอาใจคนรุ่นใหม่ ผสานเอาความเป็นธรรมชาติมาเติมเต็มชีวิตของคนเมือง ให้คุณได้รับพลังงานเชิงบวกเพื่อก้าวไปข้างหน้า รวมถึงสามารถที่จะปลดปล่อยทุกความสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างเต็มที่ คิดทุกฟังก์ชันเพื่อให้คุณทุกคนได้เข้าใกล้ความสะดวกสบาย มีครัวปิดในทุกห้อง ให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตไปข้างหน้าได้อย่างที่ใจต้องการ เพราะคอนโด บางนาของ Sansiriโครงการนี้มีความโดดเด่นมากมายตั้งแต่

Lobby จุดรับแขกสุดหรู จะใช้เป็นมุมพักผ่อนนั่งเล่นก็ได้
ห้องสำหรับอ่านและติวหนังสือ ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ทั้งโต๊ะเลคเชอร์ กระดาน สมาร์ตทีวีที่รองรับการสตรีมข้อมูลจาก Smart Device ต่าง ๆ
Outdoor Co-working พื้นที่ที่จะทำให้ทุกคนได้สนุกไปกับการเปิดมุมมองใหม่ ๆ ด้วย
สระว่ายน้ำ 20×5 เมตร ลึก 1.2 เมตร แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่

คอนโดกรุงเทพจาก Sansiri โครงการนี้อยู่ภายในซอยบางนา-ตราด 37 อยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 450 เมตรเท่านั้น ซึ่งในซอยนี้สามารถไปออกถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ได้ และยังใกล้กับโรงเรียนประชาคมนานาชาติเพียง 270 เมตร และใกล้กับโรงพยาบาลไทยนครินทร์ 1.9 กิโลเมตร ช่วยให้คุณใช้ชีวิตง่าย ๆ สะดวกสบาย เหลือเวลาไปโฟกัสให้กับสิ่งที่ชอบได้มากขึ้น

คอนโดมี บางนา-บางบ่อ ให้คุณเป็นตัวของตัวเองแบบง่าย ๆ
คอนโดมิเนียมที่ลงตัวสุดกับคนที่ต้องการเป็นตัวของตัวเอง และตอบโจทย์คนที่อยากมีคุณภาพชีวิตดี ๆ อย่างเต็มที่ก็ต้องคอนโดแห่งนี้ งานออกแบบสถาปัตยกรรมก็จัดเต็มดูดีมีสไตล์ เข้าถึงหัวใจของคนรุ่นใหม่ มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ มาพร้อมฟังก์ชันลงตัว และยังออกแบบพื้นที่ส่วนกลางได้ครอบคลุมมีความเป็นธรรมชาติที่ดูผ่อนคลายอย่างยิ่ง คอนโดแห่งนี้มาครบในทุกสิ่งอำนวยความสะดวกและเรื่องความปลอดภัย ทั้ง

ประตู Key Card
ลิฟต์โดยสาร
สวนหย่อม
ห้องจดหมาย
กล้องวงจรปิด พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ในส่วนของทำเลที่ตั้งก็เรียกได้ว่าอยู่ใจกลางย่านบางบ่ออย่างแท้จริง ใกล้ ๆ โครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรม ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล เดินทางเพียง 200 เมตรก็ถึงโลตัส บางบ่อ เลยไปอีกเล็กน้อยจะมีตลาดเสริมสุขให้บริการด้วย นอกจากนั้นแล้วคอนโดแห่งนี้ยังใกล้มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา และโรงพยาบาลบางบ่อด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายได้ทุกวัน​จริง ๆ

นี่คือพิกัดของคอนโด บางนา 2 แห่งที่ถือว่าน่าสนใจ เป็นคอนโดมิเนียมที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้มากกว่าความสบาย เพราะสามารถมอบความลงตัวให้กับชีวิตของทุก ๆ คนได้อย่างพอดี ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือเพื่อซื้อคอนโดลงทุนทั้ง 2 โครงการนี้คุ้มค่าแน่นอน อย่างไรก็ตาม อย่าลืมบ้าน บางนาด้วยนะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เช็กพิกัดคอนโด บางนาที่น่าลงทุน ที่ไหนบ้างตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ได้ดี jbtsaccount 0 86 Tue, 23 Jan 24 22:26
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม