ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สินเชื่อมีกี่ประเภท ทำยังไงให้สินเชื่ออนุมัติเร็วมาเรียนรู้กัน
Mon, 12 Feb 24, 21:59
Post: #1
สินเชื่อมีกี่ประเภท ทำยังไงให้สินเชื่ออนุมัติเร็วมาเรียนรู้กัน
หากใครกำลังวางแผนใช้บบริการเงินด่วนจากสถาบันการเงินอยู่ ไม่ว่าจะประสบปัญหาการเิงยแบบใด สินเชื่อก็คือการขอกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินโดยจะเป็นธนาคารหรือไม่ก็ได้ ทั้งนี้ผู้กู้จะต้องจ่ายผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยตามแต่ตกลง สินเชื่อในปัจจุบันมีหลายประเภท ได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อธุรกิจ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคล ถือเป็นสินเชื่อที่ได้รับความนิยมเนื่องจากเป็นการกู้ยืมเงินที่ไม่ต้องใช้หลักประกัน ขั้นตอนสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติได้ไว และรับวงเงินสูงถึง 5 เท่าของเงินรายได้ สามารถผ่อนชำระเท่ากันได้ทุกงวดด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่และสามารถกำหนดระยะเวลากู้ที่แน่นอนได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินสดเพื่อใช้จ่ายไม่ว่าจะซ่อมรถ ต่อเติมบ้าน การเรียน ค่ารักษาพยาบาล รวมทั้งเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ
สินเชื่อส่วนบุคคลเป็น [url=อนุมัติไว https://krungthai.com/th/personal/loan/p...นอนุมัติไว[/url]ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการ เงินกู้ฉุกเฉิน โดยผู้ขอสินเชื่อต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีสัญชาติไทย หากเป็นพนักงานประจำควรมีอายุงานมากกว่า 1 ปี และเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป ซึ่งหากต้องการให้ สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว ผู้ยื่นกู้ควรเตรียมตัวดังนี้
ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดสินเชื่อที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นวงเงินอนุมัติ เงื่อนไขต่าง ๆ รวมทั้งคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อตามเกณฑ์ที่สถาบันการเงินกำหนด หากมีรายละเอียดที่ตรงกันทั้งสองฝ่ายโอกาสได้รับการอนุมัติก็จะมีสูง
ตรวจสอบคุณสมบัติของตัวเองให้พร้อมก่อนยื่นขอสินเชื่อที่ต้องการ เช่น อายุ อาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน แล้วเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเอกสารประจำตัวและเอกสารทางการเงินเกี่ยวกับรายได้
หากเคยยื่นขอสินเชื่อแล้วไม่ผ่านไม่ควรสมัครสินเชื่อกับสถาบันการเงินเดิมซ้ำ ๆ หลายครั้งติดต่อกัน เพราะการยื่นสมัครบ่อยแล้วไม่ผ่านจะเป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงความผิดปกติ ดังนั้นควรเว้นระยะในการยื่นสมัครขอสินเชื่ออย่างน้อย 3 เดือน ทั้งนี้เมื่อตัดสินใจยื่นกู้และเตรียมเอกสารแล้ว ลองยื่นสมัครสินเชื่อประเภทเดียวกันกับสถาบันการเงินสัก 3 แห่ง แต่ถ้าไม่ผ่านเลยอาจจะต้องสร้างเครดิตการเงินใหม่
สร้างเครดิตทางการเงินที่ดีให้กับตนเอง หากมีสินเชื่ออยู่แล้วเพียงแค่จ่ายให้ตรงเวลา ไม่มีประวัติค้างชำระ สำหรับผู้ที่ไม่มีสินเชื่อสามารถเริ่มสร้างประวัติที่ดีได้ด้วยการสมัครใช้บริการบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด ซึ่งประวัติเครดิตที่ดีจะส่งผลต่อการพิจารณาอนุมัติเป็นอย่างมาก
ภาระหนี้ทั้งหมดที่มีไม่ควรเกิน 30% ของรายได้ต่อเดือน หากมีภาระหนี้มากกว่านี้อาจจะถูกประเมินว่ามีภาระหนี้มากเกินไป มีความเสี่ยงสูงต่อหนี้ศูนย์
มีโอกาสได้รับการอนุมัติสูงหากเลือกสมัครสินเชื่อกับสถาบันการเงินที่มีเงินเดือนเข้าหรือมีบัญชีเงินฝาก
กในส่วนของการสมัครสินเชื่อนั้นสะดวกสบายขึ้นเพราะสามารถทำผ่านแอปได้ ตอบรับชีวิตยุคดิจิทัลด้วย เงินกู้ออนไลน์ ที่สะดวกและง่าย สามารถ กู้สินเชื่อเงินอนุมัติด่วนผ่านทางแอปพลิเคชันของธนาคารหรือสถาบันการเงินได้เลย อนุมัติไวและปลอดภัยด้วยระบบยืนยันตัวตน เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของธนาคาร เปิดใช้บริการแอปดังกล่าวแล้วเลือกสินเชื่อที่ต้องการ จากนั้นทำตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำ กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย จากนั้นรอการอนุมัติจากธนาคาร ยกตัวอย่างเช่น Krungthai NEXT ซึ่งมี สินเชื่อด่วน พร้อมให้บริการ เงินกู้ฉุกเฉิน วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ (ไม่เกิน 1 ล้านบาท) เพียงมีเงินรายได้ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ไม่ต้องค้ำประกัน ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินเดือนกับกรุงไทยก็ใช้บริการได้ ทั้งยังผ่อนสบาย หมดกังวลเรื่องสภาพคล่อง เพราะเป็นสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็วได้รับเงินสดพร้อมใช้โอนเข้าบัญชีทันที
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม