ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ขาวใสมีอย่างมีออร่า เนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยวิตามินซี
Sat, 09 Mar 19, 22:06
Post: #1
ขาวใสมีอย่างมีออร่า เนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยวิตามินซี
[Image: model-2539677__340.jpg]


ปัจจุบันไดีมีผลิตภัณฑ์หลายแบรนด์ที่คิดค้นสูตรต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผิวขาว หน้าใส ซึ่งหนึ่งในส่วนผสมหนักนั่นก็คือ การใช้วิตามินซี ซึ่งจะอยู่ใน ครีมบำรุงหน้า ครีม มาร์ค หน้า รวมถึงเดย์ครีม และ ไนท์ครีม อีกด้วย ซึ่งวิตามินซี เป็นวิตามินที่ช่วยในการบำรุงและดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณไปดูเทคนิคการเลือกใช้วิตาซีในการดูแลผิวกัน ว่าจะเป็นอย่างไร

ความขาว กระจ่างใส และผิวพรรณที่ดีมีคุณภาพนั้น จะต้องเลือกรับประทานวิตามินซี รวมถึงทา ไนท์ครีม ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเป็นประจำก่อนนอน รวมถึงควรใช้ผลิตภัณฑ์ขัดผิวและมาร์คหน้าที่ผสมด้วยวิตามินซี เพื่อให้ผิวพรรณขาว อย่างสุขภาพดี และนอกจากวิตามินซีแล้ว การพักผ่อนให้เพียงพอ การดูแลล้างหน้าให้สะอาด การออกกำลังกาย การหลีกเลี่ยงแสงแดดสิ่งเหล่านี้ จะช่วยให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ผิวพรรณของคุณก็จะกระจ่างใส อย่างมีออร่ามากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ควรเลือกใช้ครีมที่ผสมด้วยวิตามินซี

ซึ่งสามารถใช้ ครีมบำรุงหน้า หรือ ครีมลดจุดด่างดำ และบำรุงผิวกายด้วยการทาครีมผสมวิตามินซีได้เลยนะคะ เพราะว่าวิตามินซีส่วนช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยหมองคล้ำ ลดฝ้ากระ จุดด่างดำตามใบหน้าและลำตัว อีกทั้งยังทำให้ผิวพรรณขาวใส ดูมีน้ำมีนวล หน้าแห้ง ดูไม่แห้งกร้าน และยังช่วยในการฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากแดด ให้ผิวเปล่งประกายกลับมาสดใสได้ตามเดิม หมดปัญหา หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี ไปได้เลย และที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความหมองคล้ำด้วย แต่ถ้าใครที่อยากได้ความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นอีก แนะนำให้ใช้ น้ำแร่ฉีดหน้า อีกขั้นตอนนึงก็จะช่วยบำรุงผิวหน้ามากยิ่งขึ้น

ทานวิตามินซีเป็นประจำ

เนื่องจากว่าคุณประโยชน์ของวิตามินซี จะช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยลดความเครียด ลดคอเลสเตอรอล และช่วยป้องกันเลือดออกตามไรฟันอีกด้วย ทั้งนี้ควรต้องเลือกผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานเท่านั้น อีกทั้งควรที่จะรับประทานวิตามินซีหลังอาหาร จะดีที่สุด ซึ่งรับรองว่าหากรับประทานไปได้สักพัก จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของสีผิว ที่ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ขัดผิวด้วยวิตามินซีธรรมชาติ

อยากมีผิวพรรณที่สดใส เปล่งประกาย ดูมีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน จะต้องเลือกใช้ครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ซึ่งการขัดผิวด้วยสารสกัดจากวิตามินซีธรรมชาตินั้น จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยเซลล์ผิวใหม่ ที่สดใส แข็งแรง และลดรอยจุด่างดำได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ทำให้ผิวกระจ่างใสและขาวเนียนขึ้น และในปัจจุบันนี้ก็มี ครีม มาร์ค หน้า สูตรวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส อย่างมีออร่าแล้ว แต่ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อความปลอดภัยของคุณเท่านั้นนะคะ

เพียงเท่านี้ผิวของคุณก็จะกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เริ่มง่ายๆได้ที่ตัวเรา รับรองเลยว่าผิวหน้าของคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ข้อความในกระทู้นี้
ขาวใสมีอย่างมีออร่า เนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยวิตามินซี - Jusmineys - Sat, 09 Mar 19 22:06

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม