ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
มาดูซิว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เลือกแล้วไม่มีพลาด - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: มาดูซิว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เลือกแล้วไม่มีพลาด (/showthread.php?tid=35092)



มาดูซิว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เลือกแล้วไม่มีพลาด - Jusmineys - Sat, 30 Mar 19 23:32

[Image: sunset-3208059__340.jpg]

ถ้าพูดถึงประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คงจะมีแต่ความคิดที่ว่าต้องแพงแน่นอนใช่หรือไม่ ? มันค่อนข้างจะสวนทางกับรายได้ของใคร ๆ อีกหลายท่าน

ซึ่งยุคนี้สมัยนี้ควรจะประหยัดค่าใช้จ่าย ใช้เท่าที่จำเป็น ทางเลือกสำหรับความต้องการแบบลงตัวเช่นนี้ก็ยังมีอยู่เช่นกัน เพราะว่าบริษัทประกันภัยบางแห่งยังคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้บริโภคว่าเป็นสิ่งสำคัญ ให้ได้รับสิ่งตอบแทนที่ดีที่สุด ในราคาที่เอื้อมถึงสำหรับทุกระดับรายได้ อย่างเหมาะสม แล้วจะเลือก ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี

เลือกได้จริง คุ้มครองครบจริง ตามความต้องการอย่างเหมาะสมกับนิสัยในการขับรถยนต์ มาดูซิว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เลือกแล้วไม่มีพลาด

ทำ ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี เพราะคุณมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง จะหาความลงตัวได้หรือไม่ จะดีแค่ไหนถ้ามีกรมธรรม์แบบที่สามารถยืดหยุ่นได้ตามสไตล์การขับรถยนต์ของคุณ จ่ายค่าเบี้ยประกันเท่าที่จำเป็น โดยที่คุณออกแบบแผนกรมธรรม์ด้วยตัวเอง

ความคุ้มครองดี๊ดีตามแบบประกันชั้น 1 แต่เลือกจ่ายแบบประหยัดสุด ๆ เพราะคุณมั่นใจในการขับขี่ของตัวเองแล้วว่า ปลอดภัยแน่ ๆ ปฏิบัติตามกฎจราจรทุกครั้ง หรือไม่ก็อาจจะไม่ค่อยได้ใช้งานรถยนต์บ่อยนักตลอดอายุกรมธรรม์ ด้วยการยอมรับค่าเสียหายส่วนแรกเพื่อไปเป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกัน และเหนือกว่านั้นขับรถดี ปีต่อไปยังได้ส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุดถึง 50% สุดเซฟแต่ได้ครบแบบชั้น 1แน่นอน

ความคุ้มครองที่ได้มาตรฐานครบครอบคลุมทุกกรณี ตั้งแต่บุคคลภายนอก รถยนต์คันที่เอาประกัน รวมถึงผู้ขับขี่ด้วย ตัวช่วยอันดับหนึ่ง แทบจะไม่มีเงื่อนไขให้ยกเว้นความคุ้มครอง ใครขับรถก็คุ้มครองให้ ที่มากกว่านั้นในเวลาที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดน้ำท่วมก็ไร้ความกังวลไปได้เลย เพราะว่ามีกรมธรรม์คุ้มครองในยามที่ต้องขับรถลุยน้ำท่วม เหมาะกับท่านที่อยู่ในพื้นที่ที่มีโอกาสเกิดน้ำท่วม ขับได้อย่างสบายใจ

คุณสามารถประหยัดได้ดังใจต้องการ เช็คเบี้ยทางออนไลน์ได้เลยว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง และแผนกรมธรรม์ใดเหมาะกับตัวคุณมากที่สุด เช็คแล้วซื้อเลย รู้ผลได้ทันที สะดวกรวดเร็ว ทั้งทำกรมธรรม์ใหม่และต่อกรมธรรม์เดิม