ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: Kickstarter จะกำหนดให้โครงการเปิดเผยว่าพวกเขาใช้ AI หรือไม่
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Kickstarter แพลตฟอร์ม บาคาร่าออนไลน์ Crowdfunding ประกาศการดำเนินการตามนโยบายใหม่ที่กำหนดให้โครงการต้องเปิดเผยว่าพวกเขาใช้ AI หรือไม่และอย่างไรกฎใหม่จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 29 สิงหาคม และจะกำหนดให้โครงการที่เกี่ยวข้องกับ AI ต้องอธิบายว่าพวกเขาจะได้รับข้อมูลจากที่ใด และจะนำไปใช้อย่างไร รวมถึงวิธีที่ AI จะนำมาพิจารณาในโครงการของพวกเขา ในขณะที่ปกป้องสิทธิและความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น

Kickstarter ไม่ได้ห้ามโครงการ AI แต่ต้องการให้แน่ใจว่าผู้สนับสนุนที่มีศักยภาพมีข้อมูลทั้งหมดก่อนที่จะตัดสินใจสนับสนุนโครงการ และอาจมีการอัปเดตนโยบายเมื่อพวกเขาสังเกตเห็นประสิทธิภาพของโครงการ

Kickstarterได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงนโยบายที่จะกำหนดให้โครงการในอนาคตต้องเปิดเผยว่าพวกเขาจะใช้ AI หรือไม่ และถ้าเป็นเช่นนั้นจะใช้อย่างไร นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2552 แพลตฟอร์มการระดมทุนได้เป็นตัวแทนโอกาสสำคัญสำหรับบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่ต้องการนำโครงการต่างๆ มาสู่ชีวิตจริงและผลิตภัณฑ์ต่างๆ สู่ตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ พัฒนาเกมอินดี้และเกมกระดานได้เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากจากKickstarter


วิดีโอเกม Kickstarted หลายเกมกลายเป็นสัญลักษณ์และเกมกระดานยอดนิยมบางเกมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รวมถึงเกมยอดนิยมอย่างGloomhavenเกิดขึ้นได้จากการระดมทุน แน่นอนว่าการได้รับโปรเจกต์บนเว็บไซต์เป็นสิทธิพิเศษและต้องปฏิบัติตามนโยบายของ Kickstarter ขณะนี้บริษัทกำลังเพิ่มกฎเพื่อตอบสนองต่อข้อถกเถียงที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการใช้ AI ในความบันเทิง

Kickstarter ทวีตประกาศเกี่ยวกับนโยบาย AI ใหม่พร้อมลิงก์ไปยังรายละเอียดทั้งหมด กฎใหม่ซึ่งกำหนดให้มีผลบังคับใช้ในวันที่ 29 สิงหาคม จะกำหนดให้โครงการใหม่ทั้งหมดต้องเปิดเผยว่าจะใช้ AI เพื่อพัฒนา "รูปภาพ ข้อความ หรือผลลัพธ์อื่นใด" นอกจากนี้ โครงการที่เกี่ยวข้องกับการสร้าง AI ใหม่จะต้องอธิบายว่าพวกเขาจะดึงข้อมูลจากที่ใด และจะนำไปใช้อย่างไร ไม่ว่าในกรณีใด โครงการดังกล่าวจะต้องเปิดเผยรายละเอียดที่อธิบายว่า AI จะเข้ามามีส่วนร่วมในโครงการของพวกเขาอย่างไร และสิทธิและความเป็นส่วนตัวของผู้อื่นจะได้รับการปกป้องอย่างไร


ในการประกาศ Kickstarter ย้ำว่าจะไม่แบนโครงการที่เกี่ยวข้องกับ AI บนแพลตฟอร์มของตน นโยบายใหม่นี้มีขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้สนับสนุนที่มีศักยภาพจะได้รับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับธรรมชาติของ AI ในโครงการ ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถเลือกสิ่งที่ต้องการสนับสนุนได้ Kickstarter ยังกล่าวเพิ่มเติมว่านโยบายนี้จะได้รับการอัปเดตและปรับปรุงเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากสังเกตวิธีการทำงาน ประเด็นสุดท้ายนี้สะท้อนจุดยืนล่าสุดของ Valve เกี่ยวกับ AI ในเกม Steamและดูเหมือนว่าจะเป็นความพยายามที่จะให้คำแนะนำในขณะที่รักษาความยืดหยุ่นไว้

ข่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อการใช้ AI ในโครงการสร้างสรรค์ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นและกลายเป็นประเด็นถกเถียง เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดง Metal Gear Solidแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับ AIที่ใช้สร้างเสียงของเขาขึ้นมาใหม่ และ AI ในอุตสาหกรรมโทรทัศน์และภาพยนตร์ก็เป็นจุดศูนย์กลางในการหยุดงานประท้วงอย่างต่อเนื่องของนักแสดงและนักเขียน


เทคโนโลยี AI ที่เกิดขึ้นใหม่นั้นน่าทึ่งมากและมีความเป็นไปได้สูงสำหรับความพยายามที่สร้างสรรค์ Nvidia ได้พัฒนา AI NPC ที่สามารถโต้ตอบกับผู้คนได้แบบเรียลไทม์และศิลปินหลายคนรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ด้วยเครื่องมือใหม่เหล่านี้ ถึงกระนั้น อันตรายที่อาจเกิดขึ้นและข้อกังวลด้านจริยธรรมก็เพียงพอที่จะให้ผู้สังเกตการณ์หยุดชั่วคราว นโยบายใหม่ของ Kickstarterระบุว่ากำลังรับฟังข้อกังวลเหล่านี้และดำเนินการอย่างจริงจังในขณะที่ยังคงเปิดประตูสำหรับการใช้เทคโนโลยีในอนาคต
Reference URL's