ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทาวน์โฮม รังสิต กับการออกแบบที่เข้าใจสไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่
Sat, 27 May 23, 16:01
Post: #1
ทาวน์โฮม รังสิต กับการออกแบบที่เข้าใจสไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่
คนแต่ละช่วงวัยต่างก็มีวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป นั่นจึงนำมาสู่การออกแบบบ้านหรือทาวน์โฮมแต่ละแห่งให้มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด สำหรับคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่กำลังต้องการเริ่มต้นสร้างครอบครัว ก็อาจจะมองทาวน์โฮม รังสิตอย่างโครงการสิริ เพลส รังสิต-คลอง 2 เอาไว้ เพราะโครงการนี้มีการออกแบบโครงการและนำเสนอเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ อะไรที่เป็นจุดเด่นหรือเสน่ห์ที่ทำให้โครงการสิริ เพลส รังสิต-คลอง 2 เป็นที่หมายตาของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังต้องการที่อยู่อาศัย มาพบคำตอบกัน

เสน่ห์ของการออกแบบในสไตล์ Modern Japanese
โครงการสิริ เพลส รังสิต-คลอง 2 เป็นโครงการทาวน์โฮม รังสิตที่ออกแบบบ้านได้เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพราะมีดีไซน์โครงการในแบบสไตล์ Modern Japanese ดึงเอาวัฒนธรรมและกลิ่นอายของบ้านสไตล์ญี่ปุ่นมาใช้ได้อย่างโดดเด่น การนำเสนอความเป็นญี่ปุ่นตั้งแต่หน้าโครงการ บรรยากาศโดยรอบ ไปจนกระทั่งถึงตัวบ้านนั้น สะท้อนว่าผู้พัฒนาและผู้ออกแบบเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของคนรุ่นใหม่อย่างลึกซึ้ง เพราะกลุ่มคนวัยตั้งแต่ Gen Y ลงไปนั้นมีความชอบในเสน่ห์วัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นอย่างมาก และไม่เพียงแค่จะดึงเอาเอกลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่นมาใช้ออกแบบภายนอกเท่านั้น การออกแบบภายในของบ้านก็ยังแฝงไปด้วยวิธีคิดแบบคนญี่ปุ่น ที่เน้นถึงความเรียบง่ายแต่ได้ประโยชน์ที่หลากหลาย การดีไซน์บ้านในโครงการให้มีความเป็นญี่ปุ่นแบบนี้ ทำให้โครงการสิริ เพลส รังสิต-คลอง 2 สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกสำหรับสร้างครอบครัวได้อย่างตอบโจทย์มากเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่หลาย ๆ คนจะชื่นชอบบ้านทาวน์โฮมของโครงการนี้

ไม่มีตกเทรนด์ด้วยแนวคิดแบบ Less is more
ส่วนสำคัญอีกประการที่ทำให้บ้านทาวน์โฮมของโครงการสิริ เพลส รังสิต-คลอง 2 ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีบ้านก็คือ การผสานแนวคิดความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ลงไปในส่วนต่าง ๆ ของบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบฟังก์ชันภายในบ้าน การเลือกใช้และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆที่สะท้อนวิถีเซนแบบญี่ปุ่นออกมาได้อย่างชัดเจน ซึ่งวิถีแห่งความน้อยแต่มากนี้ เป็นอะไรที่ไม่มีวันตกเทรนด์ง่าย ๆ ทุกสิ่งไม่ต้องมาก อยู่ในสัดส่วนที่กำลังพอดี แต่เมื่อจะใช้งานก็สามารถก่อให้เกิดประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ เช่น การออกแบบช่องแสงภายในบ้าน ที่ไม่มากไม่น้อย ทำให้บ้านสว่างขึ้น แต่ก็ไม่ได้เปิดรับแสงจนบ้านสว่างจ้าและเกิดความร้อนสะสม เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือว่าโดนใจคนรุ่นใหม่ไม่น้อยเลยทีเดียว

การออกแบบบ้านทาวน์โฮมอย่างเข้าใจความต้องการและเข้าใจสไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ในวันนี้ ทำให้โครงการสิริ เพลส รังสิต-คลอง 2 กลายเป็นทาวน์โฮม รังสิตที่น่าจับตามองอย่างมาก เป็นหนึ่งโครงการทาวน์โฮมที่กระแสดี ใครที่กำลังหาบ้านที่ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่นได้อย่างครบถ้วนลงตัว บอกเลยว่าโครงการนี้ตอบโจทย์สุดและไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน

ทั้งนี้ ใครที่กำลังหาคอนโด หรือโครงการคอนโดใหม่ 2566 อย่าลืมคอนโด รังสิต ที่เป็นคอนโดใกล้ม.กรุงเทพรังสิตด้วยนะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง ดีไซน์ใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน jbtsaccount 0 483 Wed, 09 Nov 22 22:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แวะชม ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่ในสไตล์อัมสเตอร์ดัมพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย jbtsaccount 0 567 Wed, 02 Nov 22 21:56
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่บนทำเลศักยภาพ Unyana 0 531 Wed, 02 Nov 22 21:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เปิดชมโครงการ บ้าน รังสิต สไตล์ Modern Japanese บนทำเลเชื่อมต่อใจกลางเมือง Unyana 0 701 Sun, 30 Oct 22 22:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ให้การอยู่อาศัยของคุณสะดวกสบายกว่าที่เคยด้วย ทาวน์โฮม บางบ่อ จากแสนสิริ Unyana 0 612 Thu, 06 Oct 22 21:33
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม