ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เพนเนอร์-แมดิสัน บริษัทสื่อสารการตลาด มุ่งเน้นการตลาดโดยใช้สื่อรูปแบบใหม่
Tue, 08 Dec 09, 15:31
Post: #1
เพนเนอร์-แมดิสัน บริษัทสื่อสารการตลาด มุ่งเน้นการตลาดโดยใช้สื่อรูปแบบใหม่
เพนเนอร์-แมดิสัน บริษัทสื่อสารการตลาด มุ่งเน้นการตลาดโดยใช้สื่อรูปแบบใหม่
มอบประโยชน์สูงสุดให้องค์กรลูกค้าไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพิ่มพาร์ตเนอร์ใหม่เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์แบบบูรณาการ Web 2.0

กรุงเทพฯ (8 ธันวาคม พ. ศ. 2552) - - บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด บริษัทสื่อสารการตลาด และการโฆษณาประกาศเพิ่มพาร์ตเนอร์รายใหม่ คือ นายปีเตอร์ บาคเนอร์ จากซานฟรานซิสโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเชี่ยวชาญด้าน Web 2.0 ซึ่งเป็นการตลาดออนไลน์แบบบูรณาการ

บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสอันดีเยี่ยมในการยกระดับผสมผสานการตลาดแบบ “ออฟไลน์” และ “ออนไลน์” เข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มปะโยชน์ให้แก่องค์กรลูกค้าต่างๆ ได้มากกว่าเอเยนซีอื่นๆ ที่ยังคงเน้นบริการด้านการตลาดแบบดั้งเดิม

“ปีเตอร์ได้เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์แบบบูรณาการอย่างแท้จริงให้กับบริษัทของเรา ในขณะที่เอเยนซีส่วนใหญ่ เพิ่งจะเริ่มให้บริการด้านเว็บไซต์และเอสอีโอ (SEO) จึงนับได้ว่า เพนเนอร์-แมดิสันสามารถนำการตลาดออนไลน์มาผสมผสานอย่างลงตัวเพื่อมอบโซลูชั่นบริการต่างๆ ที่ออกแบบพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการตลาดออนไลน์ทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นางสาวชูพิศ ชุติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด กล่าวว่า “ทูลล์สำคัญของเราคือประสิทธิภาพการทำงานของ landing page ที่หลากหลาย, เอ/บี เทสติ้ง (A/B testing), เว็บแคสติง (webcasting) และพอดแคสติง (podcasting), เซิร์ชเอนจิน (search engine) ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยเน้นพื้นฐานการค้นหาด้านจิตวิทยา, ประเภทอุตสาหกรรมและภูมิภาค, ความรู้จักยี่ห้อสินค้าและกลยุทธ์ การตอบสนองตรง รวมทั้งการวัดค่าตามจริง เพื่อให้ได้ผลที่ได้ตรงกับเป้าหมายเฉพาะของลูกค้าของเรา”

“สื่อรูปแบบใหม่” อีกประเภทหนึ่งที่น่าจับตามองและบริษัทฯ กำลังพัฒนาก็คือการตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือ นายปีเตอร์ บาคเนอร์กล่าวว่า “ประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือถึงร้อยละ 60 และ มีการใช้รับ-ส่งข้อความ (instant message) เป็นอันดับที่สองรองจากประเทศจีนเท่านั้น ยิ่งไปกว่านี้ วัยรุ่นไทยใช้เวลากับโทรศัพท์โดยเฉลี่ย 2.8 ชั่วโมง และถือว่าเป็นอัตราการใช้โทรศัพท์สูงสุดประเทศหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย ด้วยวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ผมจึงเชื่อมั่นว่าเราจะได้เห็นโทรศัพท์มือถือเป็นเครื่องมือด้านส่งเสริมการตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดอย่างหนึ่งในประเทศไทย”

นายปีเตอร์ บาคเนอร์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดอันหลากหลาย อาทิ การตลาดบนฐานข้อมูลจุลภาค (database micro-marketing), การวางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาด, การส่งเสริมการตลาดโดยใช้สื่อประเภทต่างๆ, การตลาดที่เน้นกิจกรรมการกีฬาขนาดใหญ่ระดับนานาดับชาติ และการตลาดออนไลน์แบบ บูรณาการ ซึ่งได้รับประกาศนียบัตรจากมหาวิทยาลัยซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

นายปีเตอร์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกกลยุทธ์การตลาดและหุ้นส่วนของบริษัทฯ ดูแลรับผิดชอบร่วมกับนางสาวชูพิศ และคาดหวังว่าปี 2553 จะเป็นปีแห่งการเจริญเติบโต มั่งคั่ง และขยายฐานลูกค้าในกลุ่มธุรกิจต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ท่านสามารถติดต่อนายปีเตอร์ได้โดยตรงที่บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด โทรศัพท์มือถือ
+6681 9223480 หรืออีเมล์ peter_b@penner-madison.com และสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทฯ ได้ที่www.penner-madison.com

# # #

เกี่ยวกับบริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
เพนเนอร์-แมดิสัน ก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อพ.ศ. 2540 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจบริการ ด้านสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร เริ่มแรกดำเนินงานในฐานะผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยี
ในปัจจุบัน บริษัทฯ มีองค์ลูกค้าทั้งในประเทศและนานาชาติจากหลากหลายอุตสาหกรรมทที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เพนเนอร์-แมดิสัน คือกลุ่มผู้บริหารงานด้านการตลาดที่มีความสามารถและวินัยในการทำงานร่วมกันสูง รวมทั้ง มีความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนกลยุทธ์และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบครบวงจร เพนเนอร์-แมดิสันให้บริการด้านประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมพิเศษ งานด้านการตลาด และโซลูชั่นทางการตลาดแบบบูรณาการทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์
------
ประวัติผู้บริหาร

นายปีเตอร์ บาคเนอร์
หุ้นส่วนและผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์การตลาด

นายปีเตอร์ บาคเนอร์ เข้าร่วมงานกับบริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด ด้วยประสบการณ์ด้านโฆษณา การตลาด และประชาสัมพันธ์มากว่า 2 ทศวรรษ

นายปีเตอร์ คือหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าด้านการจัดส่วนการตลาดและส่งเสริมการตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกา ให้คำปรึกษาแก่องค์กรลูกค้าต่างๆ อาทิ โตโยต้า, เอ บี ซี มีเดีย เน็ตเวิร์ก, รัฐบาลจีน และหลากหลายบริษัทพัฒนาเทคโนโลยีชั้นนำที่เน้นระบบซี อาร์ เอ็ม (CRM) ซึ่งนายปีเตอร์ได้ช่วยพัฒนาและสร้างกระบวนการเชิงกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์

นายปีเตอร์ เปี่ยมด้วยประสบการณ์และความสำเร็จต่างๆ ด้านการพัฒนาและการจัดกิจกรรมพิเศษระดับประเทศและนานาชาติ รวมทั้งงาน Special Olympics International, the San Francisco County Fair และการจัดกิจกรรมกีฬาและส่งเสริมการตลาดร่วมกับเครือข่ายสื่อ ESPN, MTV, NBC ซึ่งเต็มไปด้วยรายการพิเศษทางโทรทัศน์ สื่อหลากลายแขนง และการพัฒนาการร่วมสนับสนุน รวมทั้งกลยุทธ์ด้านการประชาสัมพันธ์เชิงสร้างสรรค์ เพื่อดึงดูดความสนใจจากสื่อระดับประเทศ

เมื่อเร็วๆ นี้ นายปีเตอร์ ได้รับประกาศนียบัตรด้านการตลาดออนไลน์แบบบูรณาการ และกำลังพัฒนาด้านการตลาดออนไลน์แบบบูรณการอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยให้เพนเนอร์-แมดิสัน เป็นผู้นำด้านกลยุทธ์สื่อรูปแบบใหม่หรือ Web 2.0 อย่างแท้จริง

นายปีเตอร์ เป็นชาวซานฟรานซิสโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย วางแผนใช้ชีวิตอย่างถาวรกับภรรยาและบุตรชาย ณ กรุงเทพฯ และมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ด้านการตลาดเพื่อประโยชน์ต่อองค์กรต่างๆ ในประเทศไทย


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ปีเตอร์ บาคเนอร์
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 716 5246 ext. 103
peter_b@penner-madison.com

สุธิรา สุวรรณเบญจกุล
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 716 5246 ext. 125
suthira_s@penner-madison.com
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม