ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เหตุผลที่ควรขับรถคู่ใจทำเดลิเวอรี่ หารายได้เสริม ยามว่าง
Wed, 22 Mar 23, 14:12
Post: #1
เหตุผลที่ควรขับรถคู่ใจทำเดลิเวอรี่ หารายได้เสริม ยามว่าง
คนที่อยาก หารายได้เสริม ในเวลาว่าง แต่ไม่รู้จะทำอะไรดี เทรนด์มาแรงตอนนี้คือการทำงานเดลิเวอรี่ขับรถส่งคน ส่งอาหาร ส่งพัสดุเอกสารและของใช้ มีเวลาหลังเลิกงานรับจ้างบริการเดลิเวอรี่ตามออเดอร์ลูกค้าได้ มาดูกันว่าเหตุผลที่ควรทำรับงานเดลิเวอรี่ทำเป็นอาชีพเสริมควบคู่กับงานประจำมีอะไรบ้าง

1.เป็นช่องทางหารายได้เพิ่ม
การทำเดลิเวอรี่เป็นช่องทางหารายได้ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพียงมีจักรยานยนต์และใบขับขี่ก็ลงทะเบียนสมัครเป็นไรเดอร์รับส่งอาหาร ส่งของ และส่งผู้โดยสารโดยรับออเดอร์ผ่านแอปพลิเคชันทำเป็น อาชีพเสริมหลังเลิกงาน แสนสะดวกง่ายดาย เนื่องจากการขับรถรับงานมักจะอยู่ภายในพื้นที่จำกัด มือใหม่ไม่ต้องขับออกนอกเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย

2.พัฒนาทักษะการบริหารเวลา
คนรุ่นใหม่หันมาทำเดลิเวอรี่หารายได้เสริมหลังเลิกงาน กันมากเนื่องจากความยืดหยุ่นด้านเวลาทำงาน สามารถเลือกรับออเดอร์หลังจากเลิกงานได้อย่างอิสระ เคล็ดลับสำคัญคือต้องรู้จักการบริหารเวลาอย่างเหมาะสม แม้จะเลือกช่วงเวลารับงานได้ตามสะดวก แต่การจัดส่งต้องรวดเร็วตรงเวลา ยิ่งรับออเดอร์ได้มากเท่าไร ยิ่งมีรายได้มากขึ้น

3.ลองผิดลองถูกได้อย่างอิสระ
การทำเดลิเวอรี่เป็นอาชีพบริการต้องเจอกับลูกค้ามากหน้าหลายตา ประสบการณ์ของแต่ละคนจึงแตกต่างกันไป เนื่องจากเป็นอาชีพอิสระที่มีความยืดหยุ่นมาก สนุกกับการเรียนรู้ลองผิดลองถูกไม่ต้องเคร่งเครียดจริงจังนัก ถ้าการรับส่งผู้โดยสารยุ่งยากกว่าที่คิด เปลี่ยนมาส่งพัสดุเอกสารหรือส่งอาหารอาจทำได้ดีกว่า ฝึกรับมือกับความผิดพลาดนำมาเป็นบทเรียนให้ตนเองมีอดทนและมีมุมมองต่อโลกกว้างขึ้น

4. เพิ่มพูนประสบการณ์
บริการเดลิเวอรี่ดูเหมือนจะเป็นงานง่ายแต่มีความซับซ้อนกว่าที่คิด การรับส่งคนต้องเจอกับคนแปลกหน้า คนเมา ถูกผู้โดยสารโกงหรือปล้นเงิน สั่งสมประสบการณ์เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินได้เป็นอย่างดี

5.ค้นหาตัวเอง ค้นหางานที่รัก
ใคร ๆ ก็อยากทำงานเงินเดือนดีมีความมั่นคง แต่ไม่รู้สึกชอบงานที่ทำอยู่เลย หรือเกิดความรู้สึกกดดันจากสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน ความรู้สึกเบื่อหน่ายและเครียดตลอดเวลา อยากลองค้นหาตัวเองเพื่อให้รู้ว่าชอบอะไร บริการเดลิเวอรี่เป็น อาชีพเสริม วิ่งงานรับส่งอย่างอิสระ รายได้ดี เลือกงานได้ ยิ่งทำมากยิ่งได้เงินมาก ทำให้หลายคนค้นพบงานในฝันที่ทำเสริมงานประจำมีรายได้เพิ่มต่อเดือนไม่น้อยเลย

6. ต่อยอดเป็นธุรกิจส่วนตัว
อีกข้อดีของการทำ อาชีพเสริมหลังเลิกงาน คือได้ทดลองวางแผนงานและแบ่งเวลาในชีวิตให้ดีก่อน เมื่อทดลองจนมั่นใจว่ารับผิดชอบไหว ไม่ว่าจะเป็นงานด่วนหรืองานส่งของข้ามจังหวัดทำให้ได้รับความน่าเชื่อถือและมีงานเข้ามาตลอด อนาคตรุ่งเรืองแน่นอน

การทำ หารายได้เสริม เปิดหูเปิดตาให้ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน GrabDriver เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หาเงินได้มาก ชีวิตคนเราไม่แน่นอนและมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ หากสถานการณ์เปลี่ยนไปไม่แน่ว่าในอนาคตอาชีพที่สองอาจกลายเป็นงานประจำที่สร้างรายได้ดีกว่างานเดิมที่ทำอยู่


[Image: alDVyI.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ส่อง 6 เหตุผลดีของการ หารายได้เสริม ตอบโจทย์คนยุคใหม่ radnana 0 349 Mon, 14 Aug 23 19:47
ข้อความล่าสุด: radnana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม