ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
อาหารเสริมลดน้ำหนักควรผลิตด้วยวัตถุดิบอะไรบ้าง
Thu, 19 Jan 23, 14:23
Post: #1
อาหารเสริมลดน้ำหนักควรผลิตด้วยวัตถุดิบอะไรบ้าง
องค์ประกอบของอาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นหัวข้อที่ถกเถียงกัน หลายบริษัทใช้ส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเอง ในขณะที่บางบริษัทใช้ส่วนผสมที่แตกต่างกัน ส่วนผสมในการลดน้ำหนักที่พบมากที่สุดคือคาเฟอีน สารสกัดจากชาเขียว และโครเมียมพิโคลิเนต ทั้งสามอย่างนี้เป็นสารประกอบที่ปลอดภัยที่สามารถช่วยเผาผลาญไขมันและระงับความอยากอาหาร

[Image: JGGUwP.png]

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักที่พบมากที่สุดประกอบด้วยส่วนผสมของคาเฟอีน สารสกัดจากชาเขียว และโครเมียม สารอาหารอื่นๆ ได้แก่ วิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามินบี 3 วิตามินซี สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม การบริโภคอาหารเสริมเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณควบคุมความอยากอาหารและเผาผลาญไขมันได้ อาหารเสริมอาจช่วยเพิ่มการเผาผลาญของคุณโดยการเพิ่มปริมาณฮอร์โมนบางชนิดในร่างกายที่ควบคุมความหิว

อาหารเสริมลดน้ำหนักมักผลิตด้วยส่วนผสมหลายอย่าง เช่น สมุนไพรและวิตามิน ส่วนผสมที่พบมากที่สุดในอาหารเสริมลดน้ำหนัก ได้แก่ คาเฟอีน โครเมียม สารสกัดจากชาเขียว และสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ ในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียว อาหารเสริมลดน้ำหนักมียอดขายมากกว่า 10,000 ล้านดอลลาร์ต่อปี มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักหลายประเภทที่บริษัทต่างๆ สร้างขึ้นเพื่อกำหนดเป้าหมายความต้องการเฉพาะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม