ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวมวิธีการเก็บข้อมูลลูกค้าที่ช่วยประหยัดเวลาให้กับเจ้าของธุรกิจ
Thu, 19 Jan 23, 10:45
Post: #1
รวมวิธีการเก็บข้อมูลลูกค้าที่ช่วยประหยัดเวลาให้กับเจ้าของธุรกิจ
เจ้าของธุรกิจมักมองหาวิธีเพิ่มอัตราการรักษาลูกค้าอยู่เสมอ นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจที่กำลังดิ้นรนเพื่อเติมเต็มช่องเฉพาะ แนวคิดหลักเบื้องหลังกลยุทธ์คือการหาวิธีที่ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณในระดับส่วนบุคคล ในการทำเช่นนี้ คุณต้องค้นหาว่าอะไรทำให้ลูกค้าของคุณสนใจและสิ่งที่พวกเขาต้องการมากที่สุดจากบริษัทของคุณ

[Image: JLSm1e.png]

กลยุทธ์นี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย และบริษัทต่างๆ เช่น Microsoft, Amazon และ Apple ก็ใช้กลยุทธ์นี้ แอพมือถือเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ธุรกิจของคุณอยู่รอด ช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ เชื่อมต่อกับพวกเขา และยังเป็นวิธีที่สะดวกสำหรับคุณในการมีส่วนร่วมกับพวกเขา

เจ้าของธุรกิจสามารถใช้แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อรักษาลูกค้าของตนได้ ด้วยแอปนี้ พวกเขาสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยทำสิ่งต่างๆ เช่น ส่งข้อความแจ้งเตือนหรือตอบกลับข้อความ กลยุทธ์นี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการรักษาลูกค้าและทำให้พวกเขามีความสุขกับประสบการณ์ในระยะยาว กลยุทธ์นี้ช่วยประหยัดเวลาในการรักษาลูกค้า ประกอบด้วยสามขั้นตอน:

1) สร้างแบบสำรวจที่ถามลูกค้าว่าทำไมพวกเขาถึงออกจากธุรกิจของคุณ
2) ค้นหาสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า
3) ใช้การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มอัตราการรักษาและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม