ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
อยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองใบแรกต้องต้องรู้อะไรบ้าง
Wed, 21 Dec 22, 14:08
Post: #1
อยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองใบแรกต้องต้องรู้อะไรบ้าง
บทความนี้จะช่วยคุณค้นหากระเป๋าแบรนด์เนมที่ดีที่สุดจากร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เงินสด มีหลายเหตุผลที่คนซื้อของมือสอง พวกเขาอาจมองหาทางเลือกที่ถูกกว่าสำหรับสินค้าใหม่ พวกเขาอาจต้องการประหยัดเงิน หรือพวกเขาอาจเพียงต้องการได้สิ่งที่ไม่มีการผลิตแล้ว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอาจเป็นความคิดที่ดี หากคุณกำลังคิดที่จะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองใบแรก มีบางสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

[Image: JzHHOa.png]

การเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้นมีหลายปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง คุณควรรู้ว่ากระเป๋าที่คุณซื้อเป็นของแท้ไม่ใช่ของปลอม สิ่งแรกที่คุณควรทำคือตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระเป๋าไม่เคยถูกใช้งานมาก่อน คุณสามารถตรวจสอบช่องใส่รองเท้าว่ามีคราบสกปรกหรือไม่ และมองหารอยขีดข่วนบนหนัง ถัดไป คุณต้องตรวจสอบว่ามีร่องรอยการสึกหรอที่มองเห็นได้บนที่จับหรือสายรัดหรือไม่ หากมีแสดงว่ามีคนใช้ก่อนคุณและอาจทำให้เสียหายในทางใดทางหนึ่ง ดท้าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าซิปทั้งหมดทำงานได้อย่างถูกต้อง เนื่องจากมักจะถูกแทนที่ด้วยอันที่ถูกกว่าเมื่อมีการขายกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของมือสอง

คำแนะนำนี้จะช่วยให้คุณเห็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของแท้ ก่อนอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระเป๋าที่คุณต้องการซื้อนั้นเป็นของมือสองจริงๆ ถ้าไม่ใช่แสดงว่าเป็นของปลอมและคุณควรหลีกเลี่ยงการซื้อ

ประการที่สอง ดูที่การเย็บบนกระเป๋า หากมีด้ายหลวมหรือรอยเย็บมีขนาดและความยาวไม่เท่ากัน นี่อาจเป็นสัญญาณว่ากระเป๋าถูกปลอมหรือซ่อมแซมด้วยวัสดุราคาถูก

ประการที่สาม ตรวจสอบความผิดปกติใดๆ บนรอยเย็บ หากมีรูหรือด้ายหลุด นี่ก็อาจเป็นสัญญาณอีกอย่างหนึ่งว่ากระเป๋าได้รับการซ่อมแซมด้วยวัสดุราคาถูก

ประการที่สี่ ดูว่ากระเป๋าสกปรกหรือเปื้อนแค่ไหน - หากดูเหมือนว่าไม่เคยทำความสะอาดมาก่อน (ทั้งๆ ที่ควรจะเป็นของใหม่) นี่อาจเป็นสัญญาณว่ามีคนพยายามซ่อมแซมและขายของปลอมให้เหมือนของจริง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม