ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปิดจุดเด่น เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ คอนโด BTS สะพานควาย ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน
Tue, 20 Dec 22, 22:02
Post: #1
เปิดจุดเด่น เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ คอนโด BTS สะพานควาย ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน
[center]เปิดจุดเด่น เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ คอนโด BTS สะพานควาย ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการพักผ่อน[/center]

หากต้องการ ซื้อคอนโด ย่านสะพานควายที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการพักผ่อนไปพร้อม ๆ กัน บอกเลยว่าเดอะมูฟ ประดิพัทธ์ (THE MUVE PRADIPAT) คอนโด BTS สะพานควาย คือสิ่งที่คุณกำลังตามหา แต่ คอนโดติดรถไฟฟ้า แห่งนี้จะมีจุดเด่นอย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

โซนทำงานแบบจัดเต็ม
สำหรับจุดเด่นแรกของโครงการเดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ คือการออกแบบโซนทำงานให้เหมาะกับการสร้างผลงานแต่ละแบบมากที่สุด เริ่มตั้งแต่โซนต้อนรับชั้น 1 ที่ทางโครงการจัดเตรียมพื้นที่รับแขกไว้ให้อย่างเป็นสัดส่วนพร้อมทั้งตกแต่งด้วยโทนสีเขียวและแดงเพื่อให้ตัดกับเครื่องเรือนที่เป็นไม้ รวมทั้งยังมีเครื่อง Vending Machine เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ถัดมาเป็นโซนทำงานกลางแจ้งชั้น 2 รายล้อมไปด้วยสวนสวย และมุม Creative Pod มุมสงบส่วนตัวเหมาะกับการทำงานที่ใช้สมาธิ และสุดท้ายเป็นโซนทำงานในร่มมองเห็นวิวเมืองบนชั้น 8 ซึ่งทางโครงการจัดให้มีทั้งห้องประชุมและพื้นที่ทำงานส่วนตัว โดยมีบริการ Coffee Machine ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน

โซนส่วนสวนกลาง
เมื่อพักอยู่ใจกลางกรุงเทพฯสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือสวนส่วนกลาง เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าความสดชื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นและหายเหนื่อยทุกครั้งที่ก้าวเท้าเข้าบ้าน คอนโดพร้อมอยู่ โครงการเดอะ มูฟ ประดิพัทธ์เองก็จัดเต็มมาให้ลูกบ้านในทุกส่วนของโครงการ สำหรับสวนหลักจะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ซึ่งเป็นทั้งพื้นที่ทำงานและสวน โดยทางโครงการได้เตรียมโต๊ะทำงานที่สามารถปรับให้เป็นโต๊ะปิงปองไว้ตีเล่นแก้เครียดและ Creative Wall สำหรับจดไอเดียใหม่ ๆ แต่หากต้องการสูดอากาศสามารถเดินจากสวนชั้น 1 ขึ้นมาที่สวนชั้น 2 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สวนส่วนกลางที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณและที่นั่งพักผ่อนเพื่อให้ทุกคนชาร์จพลังได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีการจัดสวนขนาดเล็กไว้ที่ชั้น 8 เพื่อให้คนทำงานรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นอีกด้วย

ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน
ใช่ว่าเดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย จะให้ความสำคัญเฉพาะโซนทำงานเท่านั้น ยังคำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัยทุกคนด้วย ทางโครงการจึงจัดให้มีห้องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายมาให้ลูกบ้านได้ใช้บริการ ซึ่งจากมุมนี้จะมองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯได้ 180 องศา เพิ่มความเพลิดเพลินในการออกกำลังกายมากขึ้น

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 3 จุดเด่นของโครงการเดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ โครงการคอนโดใหม่ 2565 BTS สะพานควาย ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นโครงการที่เหมาะสำหรับนั่งทำงาน แต่ก็ออกแบบมาให้พักผ่อนได้พร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลสุดสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควายเพียง 500 เมตร และยังใกล้กับสถานที่ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอีกหลายแห่ง เช่น ลา วิลล่า อารีย์ บิ๊กซี สะพานควาย โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สวนจตุจักร เป็นต้น ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท ดังนั้นหากตัดสินใจเลือกเดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ รับประกันไม่มีคำว่าผิดหวัง

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/condominium/them...t/th/#home
https://thinkofliving.com/คอนโด/the-muve...ิวโครงการ/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต คอนโด ภูเก็ตที่มาพร้อมฟังก์ชัน Well-being & Sustainability jbtsaccount 0 230 Sat, 26 Aug 23 11:07
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  สัมผัสความร่มรื่นบนสวนสวยกลางใจเมืองที่ เดอะ ไลน์ คอนโด พหลโยธิน จากแสนสิริ jbtsaccount 0 427 Wed, 28 Dec 22 21:31
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิวทุกมุม เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ โครงการบ้านเชียงใหม่ สุดชิคของคนรุ่นใหม่ Unyana 0 555 Thu, 13 Oct 22 23:02
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต คอนโดกรุงเทพ กับเหตุผลที่ต้องลงทุน Unyana 0 1,435 Sun, 07 Mar 21 09:11
ข้อความล่าสุด: Unyana
Rolleyes คอนโด พหลโยธิน จินตนาการที่เป็นไปได้แบบที่ไม่มีขีดจำกัด วัดคุณภาพได้ทุกตารางนิ้ว bng5602 0 2,313 Sat, 22 Dec 18 12:31
ข้อความล่าสุด: bng5602

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม