ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
กระเบื้องปูพื้นภายนอกมีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้าง
Mon, 19 Dec 22, 13:31
Post: #1
กระเบื้องปูพื้นภายนอกมีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้าง
กระเบื้องสำหรับใช้ปูพื้นที่ภายนอกเป็นกระเบื้องที่ใช้ภายนอกบ้าน ต้องเลือกอย่างระมัดระวังเพราะต้องทนต่อสภาวะต่างๆ มากมาย กระเบื้องปูพื้นประเภทนี้มีสามประเภทหลัก ได้แก่ คอนกรีต เซรามิก และหินธรรมชาติ คอนกรีตเป็นคอนกรีตที่พบมากที่สุดและยังราคาถูกที่สุดอีกด้วย กระเบื้องเซรามิกและหินธรรมชาติอาจมีราคาแพงกว่า แต่ก็ทนทานกว่าและดูดีกว่าด้วย

[Image: JSG11D.png]

กระเบื้องปูพื้นประเภทนี้ใช้สำหรับงานกลางแจ้ง คำถามแรกที่คุณควรถามตัวเองคือกระเบื้องที่จะติดตั้งบนพื้นผิวชนิดใด? หากคำตอบของคุณคือลานบ้าน ดาดฟ้า หรือทางเดิน คุณก็ต้องการกระเบื้องที่มีพื้นผิวกันลื่น หากคุณจะติดกระเบื้องบนผนังหรือหลังคาภายนอก คุณจะต้องเลือกกระเบื้องที่มีการป้องกันรังสียูวี เพราะจะโดนแสงแดดและสภาพอากาศมากกว่า สิ่งต่อไปที่คุณควรคำนึงถึงในการเลือกกระเบื้องปูพื้นประเภทนี้ คือ ต้องการกระเบื้องสไตล์ไหน? ปัจจุบันมีรูปแบบให้เลือกมากมาย เช่น หินธรรมชาติ เซรามิก พอร์ซเลน และวัสดุคอมโพสิต คุณยังสามารถเลือกระหว่างพื้นผิวที่แตกต่างกัน เช่น ขัดเงาหรือขัดเงา ซึ่งจะส่งผลต่อลักษณะและความรู้สึกของกระเบื้องที่เคลือบมันหรือเคลือบด้าน

กระเบื้องปูพื้นประเภทนี้ทำจากเซรามิก หิน หรือคอนกรีต ได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อสภาวะที่สมบุกสมบันของกลางแจ้ง คุณสมบัติของกระเบื้องปูพื้นภายนอก ได้แก่

- ความทนทาน: กระเบื้องปูพื้นประเภทนี้ได้รับการออกแบบให้ทนทานต่อสภาวะที่รุนแรงของกลางแจ้งและมีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี

- ตัวเลือกการออกแบบ: มีการออกแบบที่แตกต่างกันมากมายสำหรับกระเบื้องปูพื้นประเภทนี้ ดังนั้นคุณจึงสามารถหาการออกแบบที่เหมาะกับบ้านของคุณได้

- การบำรุงรักษา: เนื่องจากกระเบื้องปูพื้นสำหรับนอกพื้นที่ทำจากวัสดุที่ไม่อุ้มน้ำ จึงไม่ต้องอุดทุกปีเหมือนพื้นประเภทอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าใช้เวลาน้อยลงในการบำรุงรักษาและใช้เวลาเพลิดเพลินกับชั้นใหม่ของคุณมากขึ้น!
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม