ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทำความรู้จัก 2 โครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์ บ้านที่ใช้สำหรับครอบครัวยุคใหม่
Sun, 27 Nov 22, 20:04
Post: #1
ทำความรู้จัก 2 โครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์ บ้านที่ใช้สำหรับครอบครัวยุคใหม่
หากคุณกำลังมองหาซื้อบ้าน ที่ตอบโจทย์ในเรื่องเหล่านี้เพื่อการอยู่อาศัยที่มีความสุขในทุก ๆ วัน ขอแนะนำ 2 โครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์ ที่นอกจากจะได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศร่มรื่นแล้ว ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ให้ความสะดวกสบายได้มากกว่า ด้วยเส้นทางคมนาคมที่สามารถเชื่อมต่อไปยังเมืองสำคัญได้อย่างรวดเร็ว และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครันเพื่อให้การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์เป็นเรื่องง่าย ว่าแล้วไปดูรายละเอียดของ โครงการบ้านจัดสรร ทั้ง 2 แห่งนี้กัน

อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน
บ้าน โครงการ ที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวบนพื้นที่ที่พอดี โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย ได้รับการออกแบบหน้าต่างให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเพื่อให้ตัวบ้านสามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีห้องเก็บของใต้บันไดขนาดใหญ่และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ รอบ ๆ ตัวบ้านนอกจากจะมีความร่มรื่นอยู่แล้วยังเลือกใช้กระจกเขียวที่ช่วยลดความร้อนของแสงแดดได้มากถึง 50% มีช่องระบายอากาศที่ประตูหน้าต่างและบริเวณใต้หลังคาเพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น ส่งผลให้บรรยากาศภายในบ้านปลอดโปร่ง เย็นสบาย นอกจากนั้นยังใส่ใจเรื่องความประหยัดด้วยการเลือกใช้หลอดไฟภายในบ้านเป็นแบบ LED และพื้นที่จอดรถก็ยังติดตั้งระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติมาให้อีกด้วย

อณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ - วงแหวน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 145 - 161 ตารางเมตร มีฟังก์ชันการใช้งานให้เลือกแบบ 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร และห้องอเนกประสงค์ มีที่ตั้งอยู่บนทำเลชัยพฤกษ์ - วงแหวนกาญจนาฯ ที่เอื้ออำนวยต่อการเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญ ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพราะอยู่ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS คลองบางไผ่ นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์อีกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต โรงเรียนสารสาสน์วิเทศไทรน้อยพิทยาคาร และโรงพยาบาลบางบัวทอง มีพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบไปด้วยลานวิ่ง สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนส่วนกลาง ห้องออกกำลังกาย และคลับเฮาส์ หากท่านสนใจอยากได้ บ้านใหม่ ที่รายล้อมด้วยสังคมคุณภาพเช่นนี้ สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท

สราญสิริ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ
บ้านจัดสรรหรู ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ โดยการผสมผสานระหว่างความเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานที่คนเมืองต้องการ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ทั้งการดีไซน์และวัสดุที่ใช้จะคัดสรรมาเพื่อรองรับการใช้งานของทุกช่วงวัย โดยเฉพาะบริเวณพื้นห้องนอนชั้นล่างนั้นได้ออกแบบให้รองรับแรงกระแทกจากการหกล้มของผู้สูงอายุได้ พร้อมมอบความอุ่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้านที่รองรับการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือ ตัวบ้านเลือกใช้กระจกสะท้อนความร้อนเพื่อความรู้สึกเย็นสบาย และยังมาพร้อมกับช่องระบายอากาศภายในบ้านเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น

สราญสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ เป็น โครงการบ้านเดี่ยว ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ของโครงการทั้งหมด 99 ไร่ บนทำเลชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นจุดที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งทางด่วนพิเศษศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ รถไฟฟ้า CentralPlaza แจ้งวัฒนะ Denla British School และ World Medical Hospital ตัวบ้านมีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาด 135 - 294 ตารางเมตร และมีฟังก์ชันการใช้งานให้เลือกมากมายถึง 8 แบบ ประกอบไปด้วย 3 - 4 ห้องนอน 3 - 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถในร่ม 2 - 3 คัน

ภายในโครงการสราญสิริ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายจากพื้นที่อเนกประสงค์บริเวณส่วนกลาง ซึ่งประกอบไปด้วยสวนส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกสดชื่นร่มเย็น มาพร้อมกับสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบแยกส่วน และห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบครบครัน ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 6 - 15 ล้านบาท

สามารถติดต่อสอบถามพร้อมรับข้อเสนอดี ๆ ได้ที่เบอร์ 1685 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anas...ngwaen/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/sara...attana/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาไปชมเศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้าน ดอนเมืองบนทำเล Rare Location jbtsaccount 0 262 Thu, 15 Jun 23 22:41
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ด้วย บ้าน อยุธยา หลายสไตล์จากแสนสิริ jbtsaccount 0 428 Sun, 25 Dec 22 20:11
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดลิสต์โครงการพร้อมอยู่ บ้าน บางนา เติมความสุขให้ทุกคนในบ้านจากแสนสิริ jbtsaccount 0 389 Fri, 09 Dec 22 05:20
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า บ้าน ปิ่นเกล้า บนทำเลศักยภาพน่าอยู่อาศัยในราคาไม่เกิน 4 ล้านบาท jbtsaccount 0 493 Sat, 12 Nov 22 09:24
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แสนสิริชวนชม บ้าน ปทุมธานี บ้านที่ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของชีวิต jbtsaccount 0 570 Thu, 03 Nov 22 22:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดชมโครงการ บ้าน รังสิต สไตล์ Modern Japanese บนทำเลเชื่อมต่อใจกลางเมือง Unyana 0 675 Sun, 30 Oct 22 22:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ที่สุดของโครงการ บ้าน พัฒนาการ จากแสนสิริ บนทำเลทองที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน jbtsaccount 0 580 Thu, 22 Sep 22 11:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชีวิตลงตัวกับทุกขนาดครอบครัวที่ อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบิน jbtsaccount 0 662 Mon, 19 Sep 22 10:41
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิว 2 โครงการ บ้าน ขอนแก่น สไตล์โมเดิร์น พร้อมบรรยากาศการพักผ่อนอย่างแท้จริง Unyana 0 634 Wed, 17 Aug 22 22:03
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เปิดลิสต์โครงการพร้อมอยู่ บ้าน บางนา เติมความสุขให้ทุกคนในบ้านจากแสนสิริ jbtsaccount 0 704 Tue, 10 May 22 22:38
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม