ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การใช้ยางนุ่มเงียบ และ 4 เหตุผลสำคัญใน การเลือกยางรถยนต์ ให้ตอบโจทย์
Thu, 10 Nov 22, 11:02
Post: #1
การใช้ยางนุ่มเงียบ และ 4 เหตุผลสำคัญใน การเลือกยางรถยนต์ ให้ตอบโจทย์
รถครอบครัวที่มีผู้ใหญ่นั่งอยู่ด้วยเสมอ ๆ ควรเป็นรถที่นิ่มและเงียบ ซึ่งนอกจากความสบายภายในห้องโดยสารและสไตล์การขับรถของผู้ขับแล้ว การเลือกใช้ยางรถยนต์ที่เหมาะสมก็ช่วยให้รถนั่งสบายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเรามีเหตุผลมาให้คุณได้ตัดสินใจเลือกใช้ ยาง นุ่ม เงียบ คุณภาพดีและตอบโจทย์สำหรับรถครอบครัว 4 ข้อด้วยกัน

ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ
ยางชนิดนี้มีคุณสมบัติในการลดแรงกระแทกได้ดี เป็นยางสำหรับรถครอบครัว รวมไปถึงรถเก๋งสปอร์ตส่วนบุคคลทั่วไป การเลือกใช้ยางดี ๆ และเปลี่ยนยางเมื่อถึงเวลาอันควรจะช่วยให้มั่นใจได้ตลอดเวลาว่าหน้ายางและดอกยางมีประสิทธิภาพมากพอที่จะยึดเกาะถนน ไม่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

ลดค่าใช้จ่ายได้เพราะประหยัดน้ำมันกว่า
การใช้ยางที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นเวลารถออกตัวเครื่องยนต์จะไม่ทำงานหนัก ยาง นุ่ม เงียบ เป็นยางที่มีความยืดหยุ่นสูง ลดแรงเสียดทานทำให้ไม่กินน้ำมัน ปัจจุบันค่ายยางรถยนต์ใหญ่ ๆ มีการใช้เทคโนโลยีใหม่ผลิตยางรุ่นประหยัดน้ำมันออกมาให้เลือกใช้ อย่าง Bridgestone เป็นยางที่ใช้ได้กับรถครอบครัวทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง

ให้ความรื่นรมในการเดินทางที่นุ่มสบายคลายความเครียด
การเดินทางด้วยรถยนต์บางครั้งก็เป็นเรื่องน่าเบื่อถ้าต้องเจอสภาพถนนที่ไม่ดี แต่ถ้าเลือกยางชนิดนี้รถสามารถที่จะเคลื่อนตัวไปได้โดยไม่กระแทกกระทั้นมาก ยิ่งถ้าต้องพาผู้หลักผู้ใหญ่ไปกับเราด้วยการเดินทางควรให้ท่านได้รับความสบายไม่เครียด แม้ผู้ขับจะใช้ความเร็วสูงก็ไม่ได้ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกหวาดกลัวหรือเป็นกังวล ในขณะที่โชเฟอร์ก็ไม่เครียดกับการขับรถ

แตะเบรกกะทันหันยังมั่นใจด้วยระยะเบรกที่ควบคุมได้ง่าย
ปัญหาการขับรถในหน้าฝน ถนนลื่น ต้องยางดีเท่านั้นจึงจะขับอย่างมั่นใจ การ เลือก ยาง รถยนต์ ใหม่แบบนุ่มเงียบยางที่มีสมรรถนะสูงจะช่วยให้ควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้น แม้ว่าถนนจะลื่นไปบ้างหรือเกิดเหตุฉุกเฉินที่จำเป็นต้องเบรกกะทันหันก็ไม่อันตรายเท่ากับการใช้ยางคุณภาพไม่ดี

เหตุผลทั้ง 4 ข้อล้วนจำเป็นต้องคำนึงถึงในการขับรถทุกสถานการณ์ สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนยางใหม่อย่าลืมใช้เหตุผลเหล่านี้ในการเลือกยางให้ตอบโจทย์ แต่หากยังไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำ ยาง จากbridgestone​ยางคุณภาพที่ช่วยลดความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ ให้ความนุ่มสบายตลอดการเดินทาง ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ทำให้รถกินน้ำมัน ประสิทธิภาพในการควบคุมรถให้ทรงตัวได้ดีแม้ต้องหยุดรถในระยะกระชั้นชิด สามารถตอบโจทย์ได้ทุกข้อ รู้อย่างนี้ไม่ต้องลังเลให้ ยางรถยนต์ของbridgestone​ เป็นทางเลือกหนึ่งในการใช้รถของคุณอย่างปลอดภัยและคุ้มค่า ใช้บริการเปลี่ยนยางได้ที่ศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่าย Bridgestone ทุกแห่ง

[Image: alsr71.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ลายดอกยางมีกี่แบบและสำคัญอย่างไรต่อ การเลือกยางรถยนต์ radnana 0 341 Wed, 25 Jan 23 16:37
ข้อความล่าสุด: radnana
  รู้ก่อนเปลี่ยน ดอกยางคืออะไร สำคัญต่อ การเลือกยางรถยนต์ อย่างไร radnana 0 384 Wed, 19 Oct 22 16:34
ข้อความล่าสุด: radnana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม