ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง ดีไซน์ใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน
Wed, 09 Nov 22, 22:55
Post: #1
แนะนำ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง ดีไซน์ใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน
สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง– สรงประภา ตั้งอยู่บนถนน รพช. เชื่อมต่อถนนสายหลักคือถนนเลียบคลองประปา ถนนกำแพงเพชร ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนติวานนท์ และถนนแจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ทางยกระดับดอนเมือง รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีดอนเมือง สถานีหลักหก และอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง จึงสะดวกสบายทุกเส้นทาง

สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง - สรงประภา มีแบบบ้านทาวน์โฮมให้เลือก 3 แบบ บนที่ดิน 16.5 – 40.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 99 – 128 ตารางเมตร มีฟังก์ชันการใช้งานให้เลือกแบบ 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 – 2 คัน ประตูทางเข้าบ้านถูกออกแบบให้เป็นประตูบานเลื่อนกระจกขนาดใหญ่ทำให้บ้านดูกว้างไม่กินพื้นที่ และยังช่วยรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งการออกแบบหน้าต่างกระจกบานสูง และ Skylight ตรงทางเดินบันไดยังช่วยให้แสงสว่างเข้าไปในบ้านตอนกลางวันทำให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้อีกด้วย นอกจากนั้นโครงการยังเลือกใช้ UV Shield สีชนิดพิเศษช่วยสะท้อนแสงแดดเพื่อช่วยลดการสะสมความร้อนระหว่างวัน และ Tinted Glass ช่วยลดความร้อนที่จะเข้ามาในบ้านทำให้บ้านเย็นสบายมากขึ้น ส่วนบันไดของทาวน์โฮมทางโครงการเลือกใช้เป็นคอนกรีตเสริมเหล็กที่ให้ความมั่นคงและไม่มีเสียงดังขณะเดินขึ้นเดินลง และที่พิเศษคือโครงการจัดการเดินสาย LAN ไว้ให้แล้วในบ้านเพื่อกระจายสัญญาณ Wi-Fi จึงใช้ Internet ได้ทุกพื้นที่ของบ้าน

คลับเฮาส์ด้านหน้าโครงการประกอบด้วยส่วนนั่งพักผ่อนหรือจะใช้นั่งทำงานก็ได้ มีสระว่ายน้ำยาว 15 เมตร พร้อมสระเด็กแยกส่วนไว้ชัดเจน ห้องออกกำลังกายอยู่บนคลับเฮาส์ชั้น 2 ที่มองเห็นสระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง และซุ้มทางเข้าโครงการ เหมือนกำลังชมวิวเมืองนอกไปด้วยขณะออกกำลังกาย หลังทำกิจกรรมก็มาสุขภาพดีกันต่อด้วยแปลงผักปลอดสารพิษที่โครงการปลูกไว้เพื่อให้ลูกบ้านนำไปประกอบอาหารที่บ้าน

ไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพเพราะ สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง อย่างเช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงพยาบาลเซนต์คาลอส โรงพยาบาลบีแคร์เมดิคอลเซ็นเตอร์ และโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์

เลือกเรียนได้ใกล้บ้านกับสถาบันการศึกษาชั้นนำ อย่างเช่น มหาวิทยาลัยรังสิต โรงเรียนนวมินทราชินูทิศหอวังนนทบุรี โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง (มารีสวรรค์) และโรงเรียนเซนต์ฟรังก์ซีสเซเวียร์

จับจ่ายซื้อของหรือเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนนอกบ้านได้ที่ตลาดใหม่ดอนเมือง หรือศูนย์การค้าชั้นนำ อย่างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และโรบินสันศรีสมาน

สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง – สรงประภา ให้ความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเข้าออกโครงการของลูกบ้านใช้ระบบ Easy Pass เพื่อให้เปิดไม้กั้นอัตโนมัติ ส่วนผู้มาติดต่อจะมีทางเข้าแยกต่างหาก และใช้ระบบ VMS เพื่อบันทึกข้อมูลของผู้มาติดต่อโดยไม่เก็บบัตรประชาชนไว้กับเจ้าหน้าที่ด้วย

สิริ เพลส บ้าน ดอนเมือง – สรงประภา ทาวน์โฮมบนทำเลคุณภาพ สะดวกทุกการเดินทาง บ้านสไตล์อัมสเตอร์ดัมที่น่ารักและน่าอยู่กับบรรยายโครงการที่กลมกลืนลงตัว ในราคาเริ่มต้น 2.79 – 5 ล้านบาท พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ เยี่ยมชม ซื้อบ้านโครงการและรับข้อเสนอพิเศษได้ที่ 1685 แต่ก็อย่าลืมบ้าน พัฒนาการด้วยล่ะ

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...prapha/th/
https://www.youtube.com/watch?v=h2JOlFvY2PU
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาไปชมเศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้าน ดอนเมืองบนทำเล Rare Location jbtsaccount 0 287 Thu, 15 Jun 23 22:41
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ทาวน์โฮม รังสิต กับการออกแบบที่เข้าใจสไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ jbtsaccount 0 294 Sat, 27 May 23 16:01
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แวะชม ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่ในสไตล์อัมสเตอร์ดัมพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย jbtsaccount 0 564 Wed, 02 Nov 22 21:56
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่บนทำเลศักยภาพ Unyana 0 530 Wed, 02 Nov 22 21:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ให้การอยู่อาศัยของคุณสะดวกสบายกว่าที่เคยด้วย ทาวน์โฮม บางบ่อ จากแสนสิริ Unyana 0 611 Thu, 06 Oct 22 21:33
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ชีวิตลงตัวกับทุกขนาดครอบครัวที่ อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบิน jbtsaccount 0 690 Mon, 19 Sep 22 10:41
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ แบบต่อเติมข้างบ้าน ทรงโมเดิร์นตอบโจทย์คนยุคใหม่ muthita 0 1,109 Mon, 20 Dec 21 12:18
ข้อความล่าสุด: muthita
  ชีวิตสะดวก เดินทางง่าย แบบชาว @work โฮมออฟฟิศลาดพร้าว สไตล์ loft Unyana 0 1,476 Sun, 24 Jan 21 19:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำโฮมออฟฟิศย่านลาดพร้าว เดินทางง่าย แบบชาว @work muthita 0 1,716 Tue, 14 Jul 20 21:24
ข้อความล่าสุด: muthita
  แนะนำ บ้านรามอินทรา หน้ากว้าง ท่ามกลางความร่มรื่น muthita 0 1,689 Fri, 01 May 20 12:16
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม