ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แวะชม ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่ในสไตล์อัมสเตอร์ดัมพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย
Wed, 02 Nov 22, 21:56
Post: #1
แวะชม ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่ในสไตล์อัมสเตอร์ดัมพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย
สิริ เพลส ดอนเมือง สรงประภา เป็น ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 จากค่ายแสนสิริในกลุ่มซีรีย์ใหม่ เป็น Dream Destination ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวในฝันของผู้คนทั่วโลก โดยโครงการนี้ออกแบบและสร้างขึ้นในบรรยากาศเมืองอัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้คนที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยในย่านนี้

โครงการสิริ เพลส บ้านดอนเมือง สรงประภา ถูกออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัมที่มีมนต์เสน่ห์ ทำให้โครงการ ทาวน์โฮม ดอนเมือง แห่งนี้แตกต่างไปจาก บ้านทาวน์เฮ้าส์ ทั่ว ๆ ไป ทั้งยังอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้กับสนามบินดอนเมือง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน โดย ทาวน์โฮม ดอนเมือง แห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากห้างโรบินสัน ศรีสมาน เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และตลาดใหม่ดอนเมือง จึงง่ายต่อการจับจ่ายใช้สอยหรือแฮงก์เอาท์ในวันว่าง ทั้งยังมีสถาบันการศึกษาชั้นนำอยู่ใกล้ ๆ กับโครงการ อาทิ โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี และยังอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยรังสิตอีกด้วย นอกจากนี้ยังอุ่นใจได้หากเกิดเจ็บป่วยไม่สบาย เพราะรายล้อมด้วยสถานพยาบาลหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงพยาบาลบีแคร์เมดิคอลเซ็นเตอร์ โรงพยาบาลเวิล์ดเมดิคอล เซ็นเตอร์ และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น

ผู้พักอาศัยภายในโครงการ ทาวน์โฮม ดอนเมือง แห่งนี้ยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกเพราะอยู่ใกล้มาก ๆ กับจุดขึ้นลงทางด่วนอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ และท่าอากาศยานดอนเมือง อีกทั้งยังสามารถเพิ่มทางเลือกในการเดินทางได้มากขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงที่มีสถานีดอนเมืองอยู่ห่างจากโครงการเพียง 7 กม.เท่านั้น

ด้วยทำเลที่ตั้งของ บ้านทาวน์โฮม สิริ เพลส ดอนเมือง สรงประภา แห่งนี้ถือว่าสามารถตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และยังได้จัดเตรียมสิ่งแวดล้อมภายในโครงการไว้อย่างสวยงามให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่ในเมืองท่องเที่ยวชั้นนำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่จัดไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน

ที่สำคัญโครงการนี้ยังได้นำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ทั้งการจัดการเรื่องต่าง ๆ ภายในบ้านด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ รวมถึงนำมาใช้ในการรักษาความปลอดภัยให้เข้มข้นมากขึ้นผ่านระบบ LIV-24 ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโครงการแสนสิริ

พื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านโครงการนี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าและยังจัดพื้นที่สำหรับการสร้างแรงบันดาลใจหรือทำตาม Passion ได้อย่างที่ต้องการด้วยพื้นที่ “ห้องอเนกประสงค์” ที่สามารถปรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายตามไลฟ์สไตล์โปรด

โครงการบ้านทาวน์โฮมแห่งนี้กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดยกำหนดราคาไว้ที่ 3 - 5 ล้านบาท หากสนใจหาบ้านหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...prapha/th/



ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...prapha/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาไปชมเศรษฐสิริ ดอนเมือง บ้าน ดอนเมืองบนทำเล Rare Location jbtsaccount 0 262 Thu, 15 Jun 23 22:41
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ทาวน์โฮม รังสิต กับการออกแบบที่เข้าใจสไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ jbtsaccount 0 268 Sat, 27 May 23 16:01
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง ดีไซน์ใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน jbtsaccount 0 451 Wed, 09 Nov 22 22:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  ชี้เป้า ทาวน์โฮม ดอนเมือง แนวใหม่บนทำเลศักยภาพ Unyana 0 511 Wed, 02 Nov 22 21:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ให้การอยู่อาศัยของคุณสะดวกสบายกว่าที่เคยด้วย ทาวน์โฮม บางบ่อ จากแสนสิริ Unyana 0 586 Thu, 06 Oct 22 21:33
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม